CORTHE อันยอง ล็อคความชุ่มชื้นผิวให้อยู่หมัด

47 17

อันยองงง! สวัสดีทุกคน!

วันนี้อาจจะทักทายกันแปลกหน่อย ไม่มีอะไรๆ แค่ผลิตภัณฑ์ที่หยิบมารีวิวมาไกลจากโน้นนน เกาหลี! นั่นคือ CORTH Moisture-RX Recharging มอยเจอร์ไรเซอร์อันโด่งดังที่หลายคนโดนป้ายยามาอย่างหนัก จากไอดอลเกาหลี “แจฮยอน NCT” นั่นเอง 


ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังไม่มีขายในไทยอย่างเป็นทางการนะ ต้องหาซื้อตาม Shopping Online (ถ้าจะซื้อก็ต้องหาร้านที่ดูไว้ใจได้นะ) ราคาประมาณ 500 – 700 บาท มาในปริมาณแบบจุกๆ 150 mL ใช้กันยาวๆ ได้เลย เพราะเริ่มต้นที่อยากลองใช้คือเราได้เข้าไปดูรีวิวในยูทูบช่องนึงมา เขาแนะนำว่าการบำรุงผิวหน้าจะต้องมีมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดี ที่ช่วยล็อคกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวหน้า รวมถึงล็อคประสิทธิภาพของครีมต่างๆ ที่เราทาลงไปก่อนหน้าไว้ให้ได้ ซึ่งแนะนำตัวนี้ที่เป็นเวชสำอาง คนแพ้ง่ายไม่ต้องห่วงเลย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ตอบโจทย์ปัญหาหน้าขาดน้ำได้อยู่หมัด

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลสีขุ่นๆ หน่อย ทาแล้วรู้เลยว่าชุ่มชื้นทันที เกลี่ยง่าย ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะอะไรมาก แนะนำเลยสำหรับคนที่ผิวหน้าแห้ง แต่ๆๆ สำหรับเราที่หน้าค่อนข้างมันง่าย ตัวนี้อาจจะมีวิธีการใช้ที่ต่างกันระหว่างเช้ากับกลางคืน ซึ่งตอนเช้าเราจะใช้น้อยมากเพราะไม่ชอบให้หน้าเยิ้ม ส่วนกลางคืนก็ทาเต็มที่เลย อารมณ์มันจะเป็นเหมือน Sleeping Mask ได้ด้วยเพราะเนื้อค่อนข้างเข้มข้น 


ส่วนตัวที่ลองใช้มาประมาณ 2 เดือนกว่า บอกเลยว่าผิวหน้าดีขึ้นนะ แบบนุ่มขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น แล้วถ้ายิ่งเป็นคนหน้ามันมีปัญหาพวกรูขุมขนกว้างด้วยแล้ว เราว่าพอผิวหน้ามันอิ่มฟูทำให้พวกรูขุมขนมันดูแคบลงนะ (อันนี้ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึปล่าว เพราะเห็นหน้าตัวเองอยู่ทุกวัน) หลอดก็บีบใช้ง่าย ผิวสัมผัสเป็นแบบด้าน หยิบง่ายใช้แล้วชอบมากเลย ถ้าจำไม่ผิดมันน่าจะมีแบบหลอดเล็กกว่านี้ด้วยมั้ง แต่ถ้าจะสั่งทั้งทีเอาหลอดใหญ่ไปเลย คุ้มกว่าเยอะ! สำหรับครั้งหน้าจะมาป้ายยาอะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะครับ บายยยย :)