Haul: Cherchom Home Diffuser, Siesta | กลิ่นอัลมอนด์หอมหวาน

50 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ช่วง WFH ก็มีไม่กี่อย่างที่ช่วยปรับอารมณ์เราได้เข้าที่เข้าทาง หนึ่งในนั้นก็ต้องเป็น Home Diffuser เพราะจะช่วยทำให้บรรยากาศดี และเป็น aromatheraphy ในอีกรูปแบบหนึ่งด้วยค่ะ

Cherchom (เฌอฌม) เป็นแบรนด์สินค้า Homemade ที่มีแรงบันดาลใจในช่วงเวลาต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์บรรยากาศโดยรอบให้เกิดความผ่อนคลายในโทนกลิ่นที่ทางแบรนด์ทำออกมานั้นจะเป็นโดนที่สามารถดมได้เรื่อยๆ จะไม่ฉุนจนเกินไป ให้ความรู้สึกนุ่มนวลใน mood and tone ต่างๆกันไป

ด้านบนเป็นสิ่งที่ทางแบรนด์ได้เปรยเอาไว้ค่ะ
ก้านไม้ของทางเฌอฌมมีสองแบบแล้วแต่ว่าเราจะประดับไว้จุดไหนของบ้านค่ะ
ตัวขวดออกมาแบบสวยงาม บอกได้เลยว่าวางไว้ตรงไหนของบ้านก็สวย
ไม่ว่าจะโทนอ่อนหรือโทนเข้มก็เข้าได้ แต่เราเห็นภาพบ้าน modern ที่มีการตัดของสีเข้ม เช่น น้ำเงิน การวาง เฌอฌม ไว้ตามมุมบ้านก็จะสวยไม่น้อยเลยค่ะ

กลิ่น Siesta ที่เราได้มาเป็นกลิ่นดอกอัลมอนด์ มีความหอมหวาน และละมุน ในแบบฉบับที่แบรนด์อธิบายเอาไว้เลยค่ะ ยังไม่ทันได้แกะฝาหรือแกะใช้ กลิ่นก็ลอยคลุ้งออกมาจากกล่องแล้ว ทำให้ยิ่งตื่นเต้นว่าตอนใช้งานจริงกลิ่นจะกระจายออกไปได้แค่ไหน
โดยรวมการจับครั้งแรกเราชอบขวด เพราะเป็นสไตล์ที่เข้ากับบรรยากาศออฟฟิศหรือบ้านของเราเป็นอย่างมาก ยิ่งใส่ก้านไม้สีเข้มน่าจะยิ่งสวยเข้าไปใหญ่

ส่วนกลิ่นที่เป็น first impression บอกได้เลยว่าใช้ง่าย วางไว้ตรงไหนของบ้านก็ทำให้บรรยากาศดี แต่เดี๋ยวจะไปใช้งานจริงแล้ววางไว้ว่าจะกระจายและอยู่ได้นานแค่ไหนค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE