REVIEW | SUSANNE KAUFMANN GLOW MASK มาส์กหน้าฉ่ำ ผิวฟู ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

50 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีชาวจีบันทุกคนจ้า วันนี้มีรีวิวมาส์กหน้าตัวเด่นตัวดังที่เขาว่ากันว่างัดผิวปังชั่วข้ามคืน SUSANNE KAUFMANN GLOW MASK มาฝาก ใช้แล้วต้องแบบร้องอู้ววว มาส์กกู้ผิวแบบเร่งด่วนของจริง ปกติเป็นคนที่ไม่ค่อยอะไรกับผิว ใช้ของที่มีไปเรื่อยทาบ้างไม่ทาบ้าง เรียกว่าเป็นสายซื้อแล้วตั้งไว้ชมมีไว้ให้อุ่นใจมากกว่า แต่ลองน้องคนนี้แล้วแบบว่าทุกคนมันดี !!!

SUSANNE KAUFMANN GLOW MASK

ตัวที่เราใช้เป็นขนาดเล็กหรือขนาดทดลองนั่นเอง 15 ml. ใช้ได้หลายครั้งมาก ถึงตอนนี้น้องก็ยังไม่หมด ใช้ไปประมาณเกือบสิบครั้งแล้วไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเราทาน้อยไปหรือเปล่า ทำไมน้องไม่หมดสักที

ลองใช้ครั้งแรก

ตอนจะใช้หารีวิวก็ไม่ค่อยมี ก็เลยทาบางๆ ทั่วหน้านวดเบาๆ วนไปยิ่งนวดยิ่งมันส์ เหมือนเนื้อครีมกำลังซึมเข้าสู่ผิว หน้าก็จะแวววาวฉ่ำฟูทันที ต้องบอกเลยว่ามันฟินมากกกกกกกก กลิ่นดี เป็นกลิ่นละมุนๆ ทั้งผ่อนคลายทั้งสดชื่น รู้สึกชอบมาก กลิ่นคือใช่เลยนี่แหละคือสิ่งที่ฉันตามหา
จากคำอธิบายวิธีใช้ของ Skinlab Thailand ผู้นำเข้ามาขาย
"เวลาใช้คือ พอกเป็นเลเยอร์ทั่วหน้า 10-15 นาที จากนั้นส่วนผสมจะค่อยๆทำงาน โดยการปล่อยสารบำรุงเข้าผิว จะเห็นว่าเนื้อ มาส์ก ละลายๆ และหายไป ครบเวลาก็ล้างส่วนที่เหลือบนใบหน้าออก และบำรุงผิวตามปกติ"


สงสัยอยู่เหมือนกันว่าพอกเป็นเลเยอร์นี่ยังไง ซ้ำแล้วซ้ำอีกหรอ ?

นวดเบาๆ ทั่วหน้า แล้วรอเวลา 15 นาที

หลังจากนวดเบาๆ ไปทั่วหน้า(ไม่ได้พอกเป็นเลเยอร์ตามคำแนะนำเนื่องจากงง ความเลเยอร์ ก็รอบเดียวมันก็อยู่แล้วนะแม่) ด้วยความฟินก็ถึงเวลาต้องหยุดมือลง พร้อมกับจับเวลา 15 นาที ตามคำแนะนำ ระหว่างเดินวนไปวนมากลิ่นก็หอมติดหน้าติดจมูกไปเรื่อยๆ เนื้อครีมที่ดูเหมือนจะซึมลงไปแล้ว มันก็คงความผิววาวเด้งอยู่แบบนั้นจนครบ 15 นาทีก็มาล้างออก

ผลสรุปการใช้ครั้งแรกจากความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ

จากภาพ Before-After จะเห็นความผิวเด้งที่มากกว่ามันดูสะอาดใส แต่ไม่มีความรู้สึกแห้งตึงใดๆ เลย รู้สึกว่าผิวสะอาดมากกก จับหน้าแล้วแบบว่าผิวนุ่ม รู้สึกผิวเนียนละมุนขึ้น ชอบมาก กว่าจะได้นอนคืนนั้นก็คือนอนจับหน้าลูบหน้าวนไปจ้า :D
เป็นมาส์กหน้าที่อยากแนะนำทุกคนให้ได้ลอง



ใช้ระยะยาวเป็นยังไงผิวเริ่ดไหม ?

เราใช้ประมาณอาทิตย์ละครั้ง(เพราะรีวิวจีบันบอกว่าใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งพอ) ทุกครั้งที่ใช้ก็ยังรู้สึกว่าผิวดี ผิวกลับมาฟูเด้งทุกครั้งนะ ส่วนภาพรวมผิวว่ามันเนียนขึ้นไหม ขาวขึ้นไหมคือเราใช้ครีมหลายตัว แล้วก็สลับกันเรื่อยๆ ตามอารมณ์ ณ ตอนนั้น คืนนึงเหมือนจะใช้แค่ 1-2 ตัวเท่านั้นสำหรับสกินแคร์ เลยสรุปให้ไม่ได้ว่าผิวดีขึ้นเพราะมาส์กตัวนี้ แต่ในจิตใจส่วนลึกและผิวหนังชั้นนอกแล้วนั้นเลิฟมาก น้อง susanne ทำให้ผิวดีขึ้นได้แน่นอนจ้า



กระทู้ของคุณ @Wanviset  กู้ผิวแบบเร่งด่วนด้วย Susanne Kaufmann Glow Mask ข้อมูลละเอียดกว่าของเรามากใครที่เริ่มสนใจแล้ว ก็เชิญศึกษาต่อที่กระทู้นี้ได้เลยจ้า  
กระทู้นี้เกิดขึ้นเนื่องจากไฟห้องน้ำที่โรงแรมสวย และพอลองปาดมาส์กตัวนี้ครั้งแรกแล้วแบบกลิ่นถูกใจมากเลยหยิบกล้องมาทำการถ่ายรูปรัวๆ

รีวิวมาส์กไปแล้ว ขออวดภาพโรงแรม The Peninsula Bangkok ส่งท้ายแล้วกัน ไฟห้องน้ำสวย ห้องพักดี วิวเริ่ด บริการดีประทับใจ ไว้เจอกันรีวิวหน้านะทุกคน <3


La Kikiz

La Kikiz

"KiKi" Jeban - Daisy
Lifestyle | Travel | Tech

"Data" is the best way to know you :)

FULL PROFILE