กู้ผิวแบบเร่งด่วนด้วย Susanne Kaufmann Glow Mask ให้ผิวเปล่งประกาย สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

63 11
การ Work From Home แม้ว่าจะทำให้เรามีเวลาในการจัดการภาระงานมากขึ้น แต่จากที่เราได้สังเกตุ ได้พูดคุยกับเพื่อนๆ หลายคนกลับรู้สึกว่าเวลาในการดูแลตัวเองกลับลดน้อยลง อาจเพราะคิดว่าก็อยู่บ้านหนิ ไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้เจอใครจะดูดีไปทำไม อันที่จริงก็ไม่มีอะไรผิด-ไม่มีอะไรถูกหรอครับ เพียงแต่เรามองว่า ถึงแม้จะอยู่ในสถาณการณ์ไหนการดูแลตัวเองในองค์รวมก็เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรละเลย

วันนี้เราเลยหยิบ Susanne Kaufmann Glow Mask แบรนด์สปาสุดหรูจากประเทศออสเตรีย ซึ่งมีชื่อเสียงจากการที่แต่ละผลิตภัณฑ์จะมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว โดยที่ Susanne Kaufmann Glow Mask มีที่มาจากแนวคิดที่ว่า ผิวที่โกลว์ไม่ใช่ผิวที่ขาวแต่เป็นผิวที่สะอาดเกลี้ยงเกลา โดยมาสก์ชนิดล้างออกตัวนี้จะเน้นในเรื่องการฟื้นฟูสุขภาพผิว ใช้อาหารผิวและวิตามินในการกระตุ้นผิว ด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติเป็นหลัก พูดมาขนาดนี้เราเชื่อว่าเพื่อนๆ น่าจะอยากเห็นแล้วหละว่าเค้าเด็ดดวงขนาดไหน งั้นไปชมกันเลยฮะ...

Susanne Kaufmann Glow Mask (50ml./69EUR)

ผิวที่โกลว์ไม่ใช่ผิวที่ขาวแต่เป็นผิวที่สะอาดเกลี้ยงเกลา โดยมาสก์ชนิดล้างออกตัวนี้จะเน้นในเรื่องการฟื้นฟูสุขภาพผิว ใช้อาหารผิวและวิตามินในการกระตุ้นผิว ด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ผงมะละกอที่ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วรวมถึงกระชับรูขุมขน สารสกัดจากขิงและกาแฟช่วยขับของเสียออกจากผิว พร้อมทั้งกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่น สารสกัดราสเบอร์รี่ สร้างเกราะคุ้มกันให้ผิวและป้องกันการสูญเสียน้ำ นอกจากส่วนผสมที่อัดสรรพคุณมาแน่นๆ แล้ว ยังมีความเย็นที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นระหว่างมาสก์ ที่ช่วยให้ผิวสดชื่นและสดใสอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นมาสก์ที่ทั้งเปิดไฟและเปิดแอร์ให้ผิวเลยแหละ

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อมาส์กมาในรูปแบบครีม สีเนื้ออ่อนๆ ซึ่งต้องบอกว่าเนื้อมาส์กค่อนข้างเข้มข้นทีเดียวหละ ขนาดคว่ำกระปุกยังไม่ไหลเลยจ้า (เอาจริงนึกว่า Diary Queen Blizzard)
  • Scent : กลิ่นหอมออกแนว Citrus ให้ความรู้สึกสดชื่น Refresh ผิว ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเครียด และความเหนื่อยล้าได้ดีนักแล
  • Packaging : มาในรูปแบบ Jar-Type ซึ่งเป็นกระปุกแก้วพร้อม Spatular สำหรับตักผลิตภัณฑ์ เราแนะนำให้ทำความสะอาด Spatular ทุกครั้งก่อนใช้เพื่อความสะอาดนะขอรับ

Key Ingredients

นอกจากนี้ยังมีสารที่น่าสนใจอย่าง Levan ที่เป็นพอลิแซ็กคาไรด์ในกลุ่มฟรุกแทน ซึ่งได้มีรายงานถึงความสามารถของเลแวนในการรักษาความชุ่มชื้นและกระตุ้นการเติบโตของเซลล์ผิวหนังได้ในระดับที่ใกล้เคียงกับกรดไฮยาลูโรนิก ตลอดจนความสามารถในการลดการอักเสบ (anti-inflammatory) ของผิวหนังได้ นอกจากนี้เลแวนยังมีสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) รวมถึงคุณสมบัติในการยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนสซึ่งเป็นเอนไซม์เกี่ยวข้องกับกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน การยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ดังกล่าว จะมีส่วนช่วยในเพิ่มความกระจ่างใส (Brightening )ให้กับผิวได้อีกด้วย


Let's Try...

โดยปกติแล้วเราจะมาส์ก Susanne Kaufmann Glow Mask ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่ม ซึ่งเราจะใช้ประมาณสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง และในวันที่ใช้มาส์กตัวนี้เราจะหยุดผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวทั้งหมดเพื่อป้องกันการ Over Exfoliate ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีใช้ที่เวิร์คกันผิวของเรา ยังไงใครที่จะใช้ตามก็ลองนำไปปรับใช้กันดูเน้อ....
จะสังเกตุว่าหลังจากที่เราใช้ Susanne Kaufmann Glow Mask ผิวโดยรวมดูกระจ่างใสขึ้น ความมันบนผิวดูลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกได้ถึงความสะอาดและสดชื่นบนผิวอย่างแท้ทรู แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงแต่อย่างใด ซึ่งแน่นอนว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนั้น Based-on สภาพผิว ไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเอง รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เราใช้ร่วมด้วย ซึ่งแน่นอนว่าผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลครับ

Note : สำหรับคำถามว่าใช้แล้วจะแพ้ ระคายเคือง อุดตันไหม เราไม่สามารถตอบให้ได้จริงๆ เนื่องจากแต่ละคนมีสภาพผิว ไลฟ์สไตล์ และปัจจัยการแพ้ที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าหากจะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกครั้ง ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขนหรือลำคอก่อนใช้ลงใบหน้านะขอรับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE