อาบน้ำแบบฟินๆ ผิวนุ่มละมุน ด้วย ครีมอาบน้ำสูตรใหม่จาก Lux ผิวนุ่มชุ่มชื้น แถมหอมมาก

49 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เปิดหัวมาว่าผิวนุ่มละมุน แถมยังเพิ่มความหอมซะขนาดนี้ แน่นอนว่ามีของใหม่มารีวิวอีกแล้วค่ะทุกคน 🥰

สำหรับตัวเนสเองขอยกให้ช่วงเวลาของการอาบน้ำนี้คือ ช่วงเวลาที่ดีที่สุด ! ของแต่ละวันเลยนะ แบบมันดีมากอะ รู้สึก สะอาดด้วย สดชื่น แล้วมันก็ยิ่งเริ่ดนะ ถ้าผิวหลังอาบน้ำคือยังนุ่มนิ่มอยู่ แล้วก็หอมด้วยอ่ะ

ซึ่งสิ่งที่เราจะรีวิวกันนั้นก็คือออ ครีมอาบน้ำ Lux Dewy Sakura หรือว่า ลักซ์ ดิวอี้ซากุระ นั่นเองจ้า
ความดีงามอันดับหนึ่ง อันนี้คือ ถูกใจมากกก เพราะเค้าปรับสูตรใหม่ ให้มีส่วนผสมที่ทำให้ อาบแล้วผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วยแหละ


สบู่ลักซ์สูตรนี้ คือมีการ รวม ไฮยาลูรอน + 2X มอยส์เจอไรซิ่ง เอสเซนส์ . ที่ช่วยฟื้นฟูผิวแห้ง ให้นุ่มชุ่มชื้นขึ้น ผิวงี้ฉ่ำโกลว์สุด  ล้างออกแล้วยังมีความนุ่มๆนิ่มๆ ไม่แห้งตึง แล้วก็ไม่รู้สึกว่าลื่นๆเหมือนล้างไม่หมดนะ ถูกใจคนอาบน้ำบ่อยอย่างเรามากก
คือ ความดีงามอันดับสอง ของครีมอาบน้ำรุ่นนี้คือกลิ่นอะทุกคน กลิ่นดีมาก มีความละมุนละไมแบบลูกคุณ หอมฟุ้งทั้งห้องน้ำ ชอบมากกก เพราะกลิ่นเค้าติดผิว แล้วก็มีความหอมแพงเกินราคาอยู่นะ
แล้วฟองคือ นุ่มมม ฟู ละเอียด ยิ่งใช้ที่ตีฟองยิ่งฟูมากๆ

ตอกย้ำความลูกคุณไปอีก เพราะแพ็กเกจเหมือนเปลี่ยนใหม่ ดูสวยแพงขึ้น ตรงฝาขวดก็เป็นสีชมพูโรสโกลด์ ไว้ในห้องน้ำละ ดีใจต่อมากๆ
ส่วนตัวคือถูกใจมากจนอดมาเม้ามอยกับทุกคนไม่ได้จริงๆ ถ้าอยากมีฟีลแบบ สวยๆหวานๆในห้องน้ำบ้าง เราแนะนำเลย สบู่ลักซ์ ดิวอี้ซากุระ นี้ได้ไซส์ 190 ml มา ละราคาที่เค้าปรับสูตรกับแพ็กเกจใหม่แล้วก็ราคาเท่าเดิมนะ 55 บาทเอง คือดี!


ก็ถ้าใครอยากลองก็ไปลองดมๆกันได้ แล้วก็ตอนนี้มีขายตามร้านค้าชั้นนำทุกที่ละน้า ส่วนของเนสใกล้ๆก็บิ๊กซีค่า ไว้กระทู้หน้ามีอะไรใหม่ถูกใจเดี๋ยวแวะมารีวิวให้ทุกคนอ่านกันอีกน้า 🥰

#ลักส์ดิวอี้ซากุระ
#บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่นด้วยไฮยาลูรอน
#ร่างกายต้องการน้ำผิวฉ่ำโกลว์ต้องการลักส์


mayonnaka

mayonnaka

FULL PROFILE