ดูแลผิวที่อยู่ใต้หน้ากากอนามัยด้วย 𝘿𝙚𝙡𝙥𝙝𝙞𝙣𝙞 𝙄𝙣𝙩𝙚𝙣𝙨𝙚 𝙨𝙚𝙧𝙪𝙢

65 27
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ในช่วงโควิดแบบนี้ ต้องบอกเลยว่าการใส่หน้ากากอนามัย หรือแมส เป็นสิ่งที่จำเป็น และสำคัญมาก ในเวลาที่เราต้องออกไปข้างนอกบ้าน หรือพบเจอกับผู้คนภายนอก โดยการใส่หน้ากากอนามัยแบบนี้ เราก็ต้องเลือกแบบที่ไม่ระคายเคืองผิว และระบายอากาศได้ดี แม้เราจะเลือกแบบที่ดีแล้ว แต่การใส่หน้ากากตลอดทั้งวันนั้น ย่อมทำให้ผิวที่อยู่ใต้หน้ากากอนามัยถูกอบด้วยลมหายใจที่ร้อนของเรา จนทำให้เกิดผดผื่นแดง หรือเกิดการระคายเคือง หรือแม้แต่การเกิดสิวได้  ซึ่งเราก็เป็นคนหนึ่งที่เจอปัญหาเหล่านี้ ในวันนี้เราเลยอยากแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวของเรา แถมตัวนี้เป็นแบรนด์ของคนไทยด้วยค่ะ นั่นก็คือ


𝐃𝐞𝐥𝐩𝐡𝐢𝐧𝐢

𝑰𝒏𝒕𝒆𝒏𝒔𝒆 𝒔𝒆𝒓𝒖𝒎

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้นสูตรต้านมลภาวะ มีประสิทธิภาพในการต่อต้านกลไกการทำร้ายผิวโดยสารมลพิษได้ถึง 7 ประการกันเลยที่เดียว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและวิตามิน 3 ชนิด มีหน้าที่ในการช่วยซ่อมแซมและสร้างเกราะป้องกันผิวจากสารมลพิษ และรังสี UV ลดการอักเสบ ผื่นแดง อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเซลล์ใหม่ด้วยนะคะ

ส่วนประกอบหลักที่น่าสนใจใน Delphini Intense serum จำนวน 3 ชนิด คือ

  • Scutellaria baicalensis root extract หรือสารสกัดจากรากของพืชสมุนไพรทอง (Golden herb) ที่มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระจำนวนมากและรังสี UV ช่วยป้องกันการอักเสบของผิว สิวผด ผื่นแดง ที่อาจเกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดจุดด่างดำและความหมองคล้ำ

  • Natural hyaluronic และ Allantoin หรือกรดไฮยาจากธรรมชาติ ไม่ผ่านการสังเคราะห์จากเคมี ที่ทำหน้าที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้รูขุมขนและใบหน้ากระชับเรียบเนียน  ลดริ้วรอย ป้องกันไม่ให้ผิวหย่อนคล้อย นอกจากกรดไฮยาจากธรรมชาติ ยังมีอลันโทอินที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ มีคุณสมบัติซ่อมแซมผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้เรียบเนียน แข็งแรง อีกทั้งสามารถรักษารอยแผลเป็นและรอยสิวได้อีกด้วย

  • Niacinamide หรือวิตามินบี 3 มีคุณสมบัติในการสร้างและซ่อมแซมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง (skin barrier) ลดการสร้างเม็ดสีหรือเมลานินให้สีผิวสม่ำเสมอ กระจ่างใส โดย Niacinamide ใน Antipollution complex มีความเข้มข้นถึง 10% ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบำรุงผิวสูงสุด

ส่วนผสม : Water, Butylene Glycol, Snail Secretion Filtrate, Niacinamide, Phenoxyethanol, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Chlorphenesin, Carbomer, Betaine, Disodium EDTA, Potassium Hydroxide, Benzophenone-4, Xanthan Gum, Sodium Hyaluronate, PPG-26-Buteth-26, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Maltodextrin, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Glycerin, Fragrance, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Saccharide Isomerate, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, CI 14700, CI 19140, Steareth-20, Centella Asiatica Extract, Chlorhexidine Digluconate, Chrysin, Citric Acid, Hexapeptide-9, N-Hydroxysuccinimide, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Palmitoyl Tripeptide-1, Sodium Citrate

เนื้อผลิตภัณฑ์ / สี / กลิ่น : เนื้อสีเหลืองอ่อน มีลักษณะเหลวเหมือนน้ำแต่มีความหนืดเล็กน้อย เมื่อทาลงบนผิวแล้วซึมไว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นอ่อนๆของดอกไม้ เวลาทาแล้วให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายดีค่ะ

วิธีใช้: ใช้หลังจากล้างหน้าสะอาด โดยหยดเซรั่มบนหลังมือหรือฝ่ามือ จากนั้นแต้มเซรั่มลงบนใบหน้า 5 จุดได้แก่ แก้ม 2 ข้าง หน้าผาก จมูกและคาง  แล้วทำการนวดเบาๆ บนใบหน้าให้เซรั่มซึมเข้าผิวค่ะ ตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ


วิธีเก็บรักษา: ระวังไม่ให้โดนแสงแดด แนะนำให้เก็บไว้ในห้องที่มีอุณหภูมิประมาณ 25 องศาเซลเซียสและไม่ควรเก็บในห้องที่มีอุณหภูมิเกิน 40 องศาเซลเซียส

      ช่วงใช้แล้วขอเล่าให้ฟังหน่อย!!!     

ก่อนจะเล่าต้องบอกว่าก่อนจะลองผลิตภัณฑ์ คือเป็นช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ แล้วโควิดพอดีไม่ได้ออกไปไหน เลยหยิบหน้ากากอนามัยมาใส่และเก็บของ ทำความสะอาดบ้านทั้งวัน คือผิวด้านบนโดนฝุ่น ผิวที่อยู่ใต้หน้ากากคืออบ ประกอบกับเป็นคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว ผิวที่ได้คือผื่นเล็กๆแดงๆขึ้นที่หน้า ก็เลยลองใช้ผลิตภัณฑ์มาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ หมดไปเกินครึ่งขวด ผิวที่เป็นผื่นดูยุบลง ความแดงที่เคยมีก็ดีขึ้น และที่สัมผัสได้คือ ผิวชุ่มชื้น และดูเรียบเนียนขึ้นค่ะ สรุปคือชอบเราใช้แล้วไม่แพ้ และที่สำคัญคือแบรนด์นี้ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ

พิกัด : Shopee นะคะ และตอนนี้มีโปรจากปกติขวดละ 1,150 บาท ลดเหลือ 805 บาท เท่านั้น และหากซื้อ 2 ขวด จะเหลือเพียง 1,595 บาท เท่านั้นนะคะ โปรดีแบบนี้ถึงวันที่ 6 พฤษภาคม 2464 นี้นะคะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE