สปอย ทูซัมวัน ไวเทนนิ่ง เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น แบบจัดเต็ม

49 13
         สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวกระทู้ อย่างที่รู้กันดีว่าการที่เรามีกลิ่นกายหอมก็ถือว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างที่สามารถเพิ่มให้กับตัวเองได้ง่ายๆ เราเองก็เป็นอีกคนที่ชอบคนตัวหอม ก็เลยไม่พลาดที่จะหานู้นนี่มาลองอยู่เป็นประจำ วันนี้ฤกษ์งามยามดี เลยมีโอกาสหยิบโลชั่นน้ำหอมแบบซองในเซเว่น ที่ถูกและดีมาแนะนำให้ได้รู้จักกัน มีทั้งหมด 4 กลิ่น 4 Style เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะว่าตัวไหนเลิศๆบ้าง..

2OME1 

Whitening Perfume Body Lotion Sexy Angel 

(ทู ซัมวัน ไวท์เทนนิ่ง เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น)

บอกเลยว่าแค่เริ่มมาตัวแรกก็ เลิศ ไม่ไหว เอาใจสายชอบกลิ่มหอมที่ติดทนนาน ในระดับอยู่ได้ทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ คือต้องไปลองเองว่านางหอมนาน กลิ่นจะ Sexy หอมเย้ายวนชวนให้หลงใหลจนใครๆ ต้องเหลียวมอง ตามชื่อ Sexy Angel ซึ่งนางเป็นโลชั่นน้ำหอมที่มีบำรุงผิว ผสมกลิ่นน้ำหอมสุดพรีเมียม ไม่ใช่แบบธรรมดา ด้วยคุณสมบัติแน่นๆจัดเต็ม ของ 2Some1 Whitening Perfume Body Lotion มีทั้งกลูต้าไธโอน วิตาบินบี 3 วิตามินซี และวิตามินอี ช่วยให้ผิวนุ่ม แลดูเรียบเนียน เพิ่มความชุ่มชื้นดูสุขภาพดี มีออร่า ทั้งยังส่งกลิ่นหอมราวกับต้องมนต์สะกด ใครอยู่ใกล้เหมือนถูกดูดให้เข้าหาเลยที่เดียว ด้วยเสน่ห์ความหอมเหมือนโดนมนต์สะกด หอมติดตัวนานตลอดทั้งวัน มาในรูปแบบซอง พกพาง่าย ใครที่ผิวแห้งบ่อยๆ ติดตัวไว้คอยบำรุงระหว่างวันได้นะคะ จะช่วยให้ผิวแลดูชุ่มชื้นขึ้น
 เนื้อโลชั่นสีขาว เข้มข้น เกลี่ยแล้วเนื้อไม่หนืด ไม่เหนอะหนะ ซึมซาบเร็วไว หลังทาแล้วผิวรู้สึกชุ่มชื้นทันที

ขนาด 40 g

ราคา 39

พิกัด Jiffy, ร้านมัลตี้, Konvy, Beauticool, ร้านเครื่องสำอางและร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วไป

คะแนนความคุ้มค่า 10/10

MoönA Höuse

MoonA House White Perfume Lotion Secret Love

ตามต่อมาด้วยตัวที่สอง มีกลิ่นหอมก็ออกแนวละมุนไม่ฉุน หอมหวานแนวฟลอรัล แบบปนเซ็กซี่จากดอกเชอร์รี่บลอสซั่มและลูกพีช ผสานกลิ่นดอกลิลลี่ ออฟเดอะวิลเล่ ซึ่งตัวนี้เป็นโลชั่นตัวหอมที่สาวๆ ต้องลอง เพราะแค่ทาครีม ผิวก็หอมราวกับฉีดน้ำหอม มาพร้อมการบำรุงด้วย Gluta Collagen Vit C ช่วยให้ผิวแห้งๆ กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่าง เนื้อโลชั่นไม่หนัก บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะผิว แต่ด้วยความบางเบานั้นจึงทำให้ความหอมอยู่ได้ไม่นาน เค้ามาในรูปแบบซองพกพาได้ง่าย
เนื้อโลชั่นสีขาว บางเบา ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ

ขนาด 40 g 

ราคา 39 

พิกัด ร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN และร้านเครื่องสำอางทั่วไป 

คะแนนความคุ้มค่า 10/10

Citra  

Aura Perfume Body Double Delight Rose  

ตัวที่สาม สูตรนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกกุหลาบดับเบิ้ล ดีไลท์ ที่เป็นหนึ่งในพันธุ์ดอกกุหลาบที่หอมมากใช้แล้วเหมือนกับได้กลิ่นกุหลาบบนยอดน้ำค้างยามเช้าบนยอดดอยเชียงใหม่เลยค่า ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นแอบคล้ายน้ำยาปรับผ้านุ่มที่หอมๆเลย แต่กลิ่นหอมนะคะ ให้ฟิวส์โรแมนติกสุดๆไปเลยกลิ่นนี้ สาวๆคนไหนที่อยากมีผิวกายที่หอมหวาน สดชื่นเป็นอีกตัวที่แนะนำค่ะ
เนื้อเจลใส สีชมพูอ่อนๆ บางเบาเกลี่ยง่าย หลังทาแล้วรู้สึกหนึบๆนิดๆ แต่ทิ้งไว้สักพักก็แห้ง หลังใช้ผิวชุ่มชื้นดีค่ะ

ขนาด 30 g 

ราคา 29 

พิกัด ร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN และร้านเครื่องสำอางทั่วไป 

คะแนนความคุ้มค่า 8/10

Citra 

Aura Gel Peachy White Aura

ตัวสุดท้าย สูตรนี้กลิ่นหอมพีชมากกก สาวกพีชต้องถูกใจสิ่งนี้ กลิ่นเค้าจะออกหวานเลี่ยน อมเปรี้ยวอ่ะ ออกแนวผลไม้หน่อยๆ ใครไม่ชอบคือไม่ชอบเลยนะ ดมนานๆแอบมึนหัวนิดนึง แต่ถ้าสายพีชแนะนำเลยหอมแบบจริงจัง
เนื้อเจลใส สีส้มอ่อนๆ บางเบาเกลี่ยง่าย หลังทาแล้วรู้สึกหนึบๆนิดๆ แต่ทิ้งไว้สักพักก็แห้ง หลังใช้ผิวชุ่มชื้นดีค่ะ เหมือนตัวบนเลย ต่างกันแค่กลิ่น ใครผิวแห้งอาจต้องทาหลายรอบหน่อยนะ

ขนาด 30 g 

ราคา 29

พิกัด ร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN และร้านเครื่องสำอางทั่วไป

คะแนนความคุ้มค่า 8/10

         เป็นยังไงกันบ้างคะ ถูกใจกลิ่นไหนกัน ถ้าถามความคิดเห็นส่วนตัวเราชอบตัวแรก 2OME1 เพราะนางมีกลิ่นหอมแบบเซ็กซี่เลย ทาแล้วรู้สึกว่านี่แหละสาวเซ็กซี่มั่นใจ  เราชอบมันเพิ่มเสน่ห์ให้กับเราได้ เรื่องกลิ่นหอมเนี่ยเป็นอีกอย่างเลยที่เพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้ "ความหอมที่เราคัดสรรมาให้ในวันนี้ใช้แล้วหอมจริงๆ หาซื้อก็ง่ายด้วย" ถ้าเพื่อนๆชอบหรือมีโลชั่นน้ำหอมตัวไหนอยากจะมาแนะนำ ก็คอมเม้นต์มาคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้นะคะ และสำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อนบ๊ายบาย~
ติดตามกันต่อได้ที่ 
Instagram : emilymimmy 
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE