กันแดดเนื้อเซรั่ม ยิ่งใช้ยิ่งบำรุง

59 20
WITH <strong>hanasol</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

มีใครเป็นมั้ย

ไม่ชอบทากันแดดเพราะเหนียวหน้า หนักหน้า

ใครไม่เป็นแต่มุกเป็นค่ะ 55 เป็นคนไม่ค่อยชอบทากันแดดเพราะกลัวจะเหนียวจะเหนอะ หาถูกใจได้น้อยมากๆ จนไปเจอกันแดดเนื้อเซรั่มของ Hanasol ก็เลยแบบ เอ๊ะๆ ยังไงนะ พอได้ลองแล้วประทับใจมากเลยอะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นขุย แล้วชอบมากตรงที่ไม่มีน้ำมัน น้ำหอม มิเนรัลออยล์ และอ็อกซิเบนโซน โดยส่วนตัวจะไม่ค่อยชอบกันแดดที่มีน้ำมันหรือน้ำหอมมากจนเกินไป วันนี้เลยจะขอมาบอกต่อกันสักนิดนึง เผื่อเป็นตัวเลือกที่ 1 ตัวให้เพื่อนๆ ได้ตัดสินใจในการซื้อกันแดดนะคะ

กันแดดตัวนี้ นอกจากจะมี Double UV Protection ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วย SPF50 PA+++ ยังมี Vitamin B3 ช่วยบำรุงจากผิวหมองคล้ำให้กลับมาสดใส ไม่พอแค่นั้นยังอุดมไปด้วย Vitamin E และสารสกัดจากลูกพีช ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้กลับมาสุขภาพดี และในสารสกัดจากลูกพีชยังมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่จะช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรียต่างๆ ซึ่งอาจทำให้เกิดสิวหรือริ้วรอยได้ เห็นมั้ยละ ทั้งกันแดดและบำรุงผิวไปในตัว

เนื้อกันแดดจะเป็นสีชมพูอ่อนๆ คล้ายสีพีช แต่ไม่มีกลิ่นพีชนะ เนื้อสัมผัสตอนแรกคิดว่าจะต้องหนักหน้าแน่เลย แต่พอเกลี่ยคือบางเบามาก จากรูปจะเห็นได้ว่าพอเริ่มเกลี่ยเนื้อกันแดดจะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นเนื้อเซรั่มที่บางเบาและซึมไว

ทาให้ดูครึ่งหน้าไปเลย จะเห็นได้ว่า ฝั่งที่ทาผิวจะมีความฉ่ำน้ำขึ้น  แล้วก็กระจ่างใสขึ้นด้วย ดูที่หน้าแก้มได้เลย กันแดดตัวนี้จะไม่ได้ช่วยในเรื่องของการปกปิดเหมือนกันแดดโทนอัพหรือกันแดดที่ผสมรองพื้นนะ อันนี้จะเหมือนทาเซรั่มเลยอะ แล้วผิวไบร์ทขึ้นมาหนึ่งระดับ ชอบๆ แต่ห้ามลืมนะคะทากันแดดสองข้อนิ้ว!

หลังทาเสร็จแล้ว รู้สึกว่าผิวหน้าดูไบร์ทขึ้น เรียบเนียน แล้วก็ชุ่มชื้นด้วย เวลาเอามือลูบจะสัมผัสได้เลยว่าผิวนุ่มขึ้นมีความยืดหยุ่นไม่แห้งตึง เมื่อกันแดดเซทตัวก็แต่งหน้าต่อได้เลย ในระหว่างวันมีความมันบ้างเล็กน้อยตามสภาพผิว แต่ที่ชอบมากๆ คือเวลาเหงื่อออกแล้วไม่เป็นคราบเลย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทุกสีผิวเลยนะ   ไม่ทำให้หน้าเทาแน่นอน

พิกัด CJ Supermarket ทุกสาขา

FB : Hanasol skincare 

Line OA : @Hanasol


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE