สะอาด หอม น่ารัก จัดมัดรวมกันใน SEISOU

48 18

ล้างมือโหดเหมือนโกรธใครมาแรมปี ล่าสุดเพิ่งได้สังเกตเห็นสภาพผิวมือตัวเองแบบจริง ๆ จัง ๆ แล้วเพิ่งพบว่า ผิวมือตัวเองแห้งเป็นขุยแล้วค่า T^T 

ก่อนที่มันจะแห้งหนักไปกว่านี้ โบว์เลยรีบจัดการค้นอากู๋ หาไอเทมช่วยกู้ผิวมือด่วน ๆ แรกเริ่มตั้งใจจะหาเป็นพวกแฮนด์ครีม แต่หาไปหามาอีกที ดั๊นไปเจอคุณคนนี้เข้าซะก่อน 

SEISOU-เซโซ สเปรย์แอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือ

ด้วยความเห็นราคาน่ารัก แพคเกจจิ้งน่าสอย บวกอ่านคุณสมบัติแล้วรู้สึกโอเค เลยตัดสินใจซื้อมาลองค่ะ

เดี๋ยวบอกเล่าคุณสมบัติต่าง ๆ ของเขาไว้หน่อยแล้วกันเนอะ 


❤ เป็น ALCOHOL FOOD GRADE ที่ค่อนข้างผลอดภัยกับทุกสิ่งอย่างค่ะ

❤ ระดับความเข้นข้นแอลกอฮอล์ 75% 

❤ ปริมาณ 45 ml. 

❤ ผสม Aloe Vera จึงช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นได้ดี 

❤ คุณเขามีกลิ่นหอมด้วยนะ จะมีทั้งหมด 3 กลิ่น 3 สี คือ สีฟ้า กลิ่นแป้งเด็ก, สีชมพู หอมกลิ่นดอกไม้ , และสีส้ม หอมหวานส้มละมุน 

ด้วยความที่เราไม่ค่อยชอบกลิ่นฟีลแป้งเด็ก เลยสั่งมาแค่ 2 สีค่ะ เดี๋ยวไปทำความรู้จักเขาทีละตัวกันดีกว่าาา  

เป็นสเปรย์แอลกอฮอล์สีชมพูหวานมว๊ากกก แต่ตอนฉีดพ่นออกมา จะไม่เห็นสีนะคะ (ดูตามรูปเลยจ้า) 

สำหรับกลิ่นของเขาจะเป็นโทนดอกไม้หวาน ๆ แต่ไม่ฉุน ออกแนวคุณหนูในชุดเดรสลูกไม้เบา ๆ ประมาณนั้น (ฮา) ชอบตรงที่ถึงจะเป็นกลิ่นดอกไม้ แต่กลิ่นไม่เข้มจนชวนเวียนหัวนี่แหละค่ะ >W<

ตัวนี้ก็จะมาในสีส้มนวล ๆ ค่ะ เป็นส้มอ่อนกึ่งน้ำตาลหน่อย ๆ ดูเป็นสีที่สดใสดีนะคะ

ซึ่งกลิ่นของเขานี่ จะเป็นกลิ่นส้มนะคะ ทีนี้ถึงจะบอกว่าส้ม แต่สำหรับเรา เราว่ามันยังไม่ส้มจ๋าขนาดนั้นนะคะ คือกลิ่นไม่ไปทางซิตรัสเลยนะ ถ้าจะบอกว่าเป็นส้ม ก็จะเป็นอารมณ์ส้มหวาน ๆ ฉ่ำ ๆ แต่ไม่เลี่ยนค่ะ  

ส่วนตัวเราชอบทั้ง 2 กลิ่นเลย แต่ถ้าให้เลือกแค่ตัวเดียวจริง ๆ เราขอเลือกตัวสีชมพูแล้วกัน เพราะเป็นคนชอบกลิ่นแนวฟลอรัลอยู่แล้ว แฮ่~

แถม ๆ ไหน ๆ ก็สั่งซื้อสเปรย์เขามาละ ก็เลยแอบสั่งเคสสำหรับขวดสเปรย์มาด้วยซะเลย ทีนี้ด้วยความไม่แน่ใจว่าเคสจะเป็นยังไง เลยสั่งมาแค่ชิ้นเดียวค่ะ (พลาดละ) เคสที่ร้านเป็นแบบซิลิโคนยางนะคะ มีให้เลือกหลายสีอยู่นะ แต่งวดนี้เราสั่งเป็นเคสสีม่วงมาค่ะ ลองใส่ดูแล้ว เพิ่มเลเวลความน่ารักให้เจ้าสเปรย์แอลฯ ของเรามากขึ้นไปอีกล่ะ เย้!


ที่ตัวเคสเขาจะมีเป็นห่วงพวงกุญแจมาให้ด้วย สามารถนำไปเกี่ยวติดกับกระเป๋าได้เลย แต่ส่วนตัว เราไม่ชอบห่วงแบบนี้เท่าไร เพราะมันเกี่ยวยากง่ะ เดี๋ยวว่าจะลองหาเป็นห่วงแบบอื่นมาใส่แทนค่ะ แหะ ๆ

เขียนมาจนจบ ยังไม่ได้บอกเรื่องผลลัพธ์เลย (ฮา) จะบอกว่าหลังจากที่ลองใช้มาเกือบ ๆ 1 อาทิตย์ เราพบว่า ผิวมือเราแห้งน้อยลงจริง ๆ ค่ะ ไม่ค่อยเป็นขุยแล้ว แต่ก็นั่นแหละ ใช่ว่าใช่สเปรย์แอลฯ สูตร Aloe Vera อย่างเดียวแล้วมันจะเวิร์กอะเนอะ หลังจากนี้เราเลยตั้งใจว่าจะใช้แฮนด์ครีมโบก ๆ ทา ๆ ที่มือให้บ่อยขึ้นด้วยค่ะ =w= 

งั้น...ไว้เจอกันใหม่นะคะ >3<


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE