ล้างหน้าพร้อมบำรุงผิวด้วย 𝑷𝒐𝒏𝒅'𝒔 𝑺𝒆𝒓𝒖𝒎 𝑾𝒉𝒊𝒑 𝑭𝒐𝒂𝒎

52 17
WITH <strong>𝑷𝒐𝒏𝒅'𝒔</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ขั้นตอนที่สำคัญรองจากการคลีนหน้าจากเครื่องสำอางก็คงเป็นการล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ซึ่งในวันนี้เราอยากจะรีวิวเซรั่มวิปโฟมล้างหน้าตัวใหม่ที่ใช้แล้วชอบมากกว่าวิปโฟมทั่วไปนั่นก็คือ 


𝑷𝒐𝒏𝒅'𝒔 𝑺𝒆𝒓𝒖𝒎 𝑾𝒉𝒊𝒑 𝑭𝒐𝒂𝒎

(พอนด์ส เซรั่มวิปโฟม)

มาทำความรู้จัก 𝑷𝒐𝒏𝒅'𝒔 𝑺𝒆𝒓𝒖𝒎 𝑾𝒉𝒊𝒑 𝑭𝒐𝒂𝒎 กันค่ะ

จากชื่อคงจะพอเดากันได้แล้วว่าโฟมล้างหน้าตัวนี้นั้นมีความพิเศษตรงที่มี คอลลาเจนเซรั่มถึง 10 เท่า ผสมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวิปโฟมล้างหน้าซึ่งจะช่วยบำรุงผิวให้ฉ่ำโกลว์ กระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่นเรียกได้ว่าเป็นวิปโฟมบำรุงได้เลยทีเดียวแม้เวลาการล้างหน้าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่เจ้าตัวนี้ก็สามารถทำให้การล้างหน้าเป็นการบำรุงผิวไปในตัวด้วยโดยจุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือช่วยบำรุงผิวให้ดูชุ่มชื่นฉ่ำโกลว์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ตั้งแต่การล้างหน้า ง่ายๆสั้นๆเลยค่ะถ้าใครอยากเผยผิวฉ่ำโกลว์กระจ่างใสดุจคริสตัล ตัวนี้อาจจะตอบโจทย์ได้นั่นเอง

ส่วนผสมที่น่าสนใจหลอดนี้

• คอลลาเจนเซรั่ม 10 เท่า

• วิตามิน B3

• สารสกัดจากกุหลาบฝรั่งเศส

แพ็กเกจ: เป็นหลอดสีชมพูพลาสติกแบบมีฝาเปิดปิดง่าย และมีขนาดที่พกพาได้สะดวก


เนื้ิอผลิตภัณฑ์ / กลิ่น / สี : เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาว มีความข้นและเนื้อแน่น เมื่อนำมาใช้กับตะข่ายตีฟองแล้วจะได้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นวิปโฟมฟูนุ่มละเอียดเกลี่ยง่าย เมื่อล้างหน้าก็จะได้เนื้อสัมผัสพร้อมความรู้สึกที่ดีกว่า หลังใช้มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากผลิตภัณฑ์ส่วนตัวคิดว่าเป็นกลิ่นหอมแบบกำลังดีไม่ได้ฉุนค่ะ

วิธีใช้ บีบวิปโฟมลงบนฝ่ามือจากนั้นใช้ตะข่ายตีเนื้อโฟมโดยผสมน้ำเล็กน้อยจากนั้นก็จะวิปโฟมฟูๆแน่นๆและนุ่มจากนั้นก็นำวิปโฟมมาถูที่ผิวหน้าและล้างออกด้วยน้ำสะอาดก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ เราชอบตรงที่เวลาตีฟองขึ้นมาจนได้เนื้อฟองโฟมที่นุ่มฟูละเอียดมันดีตรงที่ลดการเสียดสีระหว่างมือกับผิวหน้าได้ด้วยไมโครบับเบิ้ลฟองโฟมที่มีอนุภาคเล็กช่วยทำให้การทำความสะอาดหน้าได้ล้ำลึกกว่าพร้อมรับการบำรุงไปในตัวยิ่งเมื่อล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดไม่แห้งตึงมีความชุ่มชื่นผิวดูฉ่ำโกลว์และกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย


ซึ่งสำหรับเราถือว่าตัวนี้เป็นเซรั่มวิปโฟมโฟมหน้าใสที่ล้างพร้อมบำรุงตั้งแต่ขั้นตอนแรกได้ดีเลยทีเดียวบอกก่อนว่าคุ้มค่าราคาเพียง 129 บาทเองหาซื้อก็ง่ายมากๆไปลองกันเลย



cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE