รีวิว Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream สาวผิวมันต้องใช้!

49 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหลๆ สาวผิวมันฟังทางนี้ วันนี้มีไอเท็มเด็ดๆจะมาฝากจ้า!! ก่อนอื่นเลย ขอแนะนำสภาพผิวตัวเองก่อนละกัน กิ๊ฟเป็นสาวผิวมันที่ขาดความชุ่มชื่นจ้า ก่อนหน้านี้หน้ากิ๊ฟแห้งลอกเป็นขุยมากๆเพราะใช้ยาแต้มสิวเยอะไป จนลอกออกมาเป็นแผ่นๆเลย 555555555 แต่กิ๊ฟได้ไอเท็มเด็ดตัวนึงมาลองใช้ และมัน ปัง มากกกกก! นั่นก็คือ “Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream” นั่นเองค่าาา แบรนด์ดังในตำนานที่ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน 5555555 ตัวนี้เค้าเคลมไว้ว่า เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์สำหรับสาวผิวมัน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และปรับสมดุลของผิว ลดความมันบนผิวหน้า ทำให้ผิวเปล่งประกายสดใส มีสมดุล ลดความมันและช่วยรักษาความชุ่มชื่นที่จำเป็นต่อผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพดี  
เนื้อครีมเค้าก็จะเป็นเจลสีใสขุ่นๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำมัน ไม่มีพาราเบนนะจ๊ะ สาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ส่วนผสมเค้าก็จะมี Imperata Cylindrica Root Antracticine Vitamin E          ช่วยให้ผิวสดชื่น มีสุขภาพดีตลอดทั้งวัน วิธีใช้ ทาเช้า เย็น ได้หมด จะทาทั้งตอนไหนก็ได้ เลือกเอาที่ถนัดเลยจ้า    
เราลองใช้ดูคืนแรก เอาแบบพิสูจน์ให้เห็นกันไปเลยว่าดีจริงไหม? เราเลยใช้วิธีเปรียบเทียบกับมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ยี่ห้ออื่น ด้วยการทา 2 ยี่ห้อนี้ลงบนแก้มคนละฝั่ง พอเราตื่นมาลองจับหน้าดู อะโหยยยย แตกต่างกันมากกกก! ฝั่งที่ทา Kiehl’s หน้านิ่มมากกกก แต่ไม่มัน! ผิวดูนุ่มๆเนียนๆ กระจ่างใส จับแล้วชอบผิวตัวเองมากเลยอะ กรี๊ดดดดดดด >< สมแล้วที่เค้าเป็นแบรนด์ในตำนาน หน้าชุ่มชื่นขึ้น ดีขึ้นจริงๆ เห็นผลตั้งแต่คืนแรกที่ลองเลย หมดกระปุกนี้ต้องสอยเพิ่มแน่ๆจ้า อิอิ
ใครที่ลังเลอยู่ว่าจะซื้อมาลองดีไหม ขอบอกเลยว่า.. ไม่ต้องลังเลค่าาา มันดีจริงๆ <3 มี 3 ขนาดให้เลือก 25 ml. 790 บาท  / 50 ml. 1,400 บาท  / 125 ml. 2,300 บาท สั่งซื้อได้ที่ช้อป Kiehl’s ทุกสาขา รวมทั้งออนไลน์เลยจ้า    


Gife Juntharat

Gife Juntharat

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อกิ๊ฟนะคะ
ชอบสรรหาของใหม่ๆมาลองใช้ 55555555
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้า เม้ามอยคุยกันได้นะคะ :-)

FULL PROFILE