บอกลาริ้วรอย ใต้ตาดำคล้ำใน 28 วัน! ด้วย ANTI-Aging Eye Contour จาก ENDOR ประเทศสเปน

42 17
WITH <strong>ENDOR Technologies</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าาทุกคน ก่อนอื่นขอถามเกริ่นก่อนนะคะว่า ใครไม่ค่อยได้ทาอายครีมบ้าง ยกมือขึ้นในคอมเม้นท์ได้เลยค่ะ🙋🏻‍♀️... ฮ่าๆๆๆ 😂😂

พี่ออยเดาว่าน่าจะมีคนยกมือขึ้นบ้าง ใช่มั้ยหล่ะคะ??

ถ้าย้อนกลับไปตอนช่วงอายุ 20 กว่าๆ พี่เนี่ยแทบจะไม่ได้ใช้อายครีมเลยค่ะ เอาจริงๆคือไม่ค่อยเห็นความสำคัญเท่าไหร่ แต่พอขึ้นอายุเลข 3 ถึงกับสะดุ้งแรงๆเลยค่ะ (นี่ถือว่าเราเตือนท่านแล้วนะคะ!)

เพราะพี่เนี่ยยย เห็นการเปลี่ยนแปลงของใต้ตาตัวเองได้ชัดเลยว่า มันดำคล้ำ มีริ้วรอยที่หางตาชัดมาก บางทีถ้าอดนอนเนี่ย ตาจะดำปี๋ๆๆยิ่งกว่าแพนด้า ดูอ่อนล้าจนถึงกับว่า คอนซีลเลอร์เอาไม่อยู่แล้วค่ะ บางทีถ่ายรูปมาถึงกับตกใจค่ะว่าเอ๊ะ!ตาชั้นดำ ตีนกาชัดถึงเบอร์นี้เลยหรอเนี่ย??

นั่นแหละค่ะ คือจุดประเด็นที่ต้องเริ่มใช้อายครีม แต่อายครีมดีๆที่เห็นผลได้จริง ก็หายากอยู่เหมือนกันนะคะ จนพี่ออยได้มีโอกาสลองตัวนี้ค่ะ ENDOR Technologies : Anti-Aging Eye Contour


มาพูดถึงแพคเกจจิ้งกันก่อนเลยนะคะ

  • กระปุกสีขาว ดูดีเลยค่ะ ดูสะอาดสะอ้าน แข็งแรงตั้งแต่กล่องไปจนถึงประปุกเลยค่ะ มีน้ำหนักพอสมควรเลย สมกับเป็นแบรนด์ต่างประเทศที่ใส่ใจในบรรจุภัณฑ์ค่ะ

ตัวนี้ที่พี่ออยมั่นใจ เพราะเค้าการันตีคุณภาพด้วยรางวัล Editor’s Choice จาก Beauty Shortlist Awards ปี 2019 ด้วยนะคะ

เรามาพูดถึงส่วนสมหลักของเค้ากันดีกว่าค่ะ

  • ช่วยบำรุงใต้ตา ฟื้นบำรุงโครงสร้างการทำงานของผิว ด้วยส่วนผสมของทอง ลิขสิทธิ์ HA-Conjugated Gold Nanocomplexes เป็นสิทธิบัตรหนึ่งเดียวจากแบรนด์ ENDOR Technologies จากประเทศสเปนค่ะ
  • ไฮยารูรอนนิค เอซิด ในรูปแบบนาโนโมเกุลเล็กพิเศษ ช่วยกระตุ้นให้เกิดคอลลาเจนชั้นใต้ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูรอยหมองคล้ำใต้ตา 
เนื้อผลิตภัณฑ์

  • เนื้อครีมสีขาว  ไม่มีสี ไม่แต่งกลิ่น มีความเข้นข้นเหมาะกับการเป็นอายครีม แต่ซึมง่ายแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ 
วิธีใช้

  • ไม่ต้องใช้เยอะนะคะ ใช้หลังการล้างหน้าเป็นตัวแรกได้เลยค่ะ แล้วใช้นิ้วนางค่อยๆกดครีมลงไปที่ใต้ตาเบาๆ ไปจนถึงหางตา ไม่ใช้วิธีถูนะคะ ตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ 
ผลลัพธ์ที่ได้ลอง

  • ให้ภาพเล่าเรื่องดีกว่าค่ะ พี่ออยลงรูปหน้าสด แค่ไปยืนในที่มีแสงต่างที่ ต่างวาระ 555 แต่จะเห็นได้เลยว่าเค้าช่วยในเรื่อง ใต้ตาดำหมีแพนด้าได้ดีมากกกก คือจะค่อยๆดีขึ้นนะคะ ไม่ใช่ว่า โอ้ยทาสองวันหายปุ๊บทันที! 
  • เรื่องริ้วรอยตรงหางตาก็ตื้นขึ้นค่ะ ดีใจมาก เพราะปกติจะเป็นคนที่หัวเราะ ละทำหน้าย่นบ่อย 555 ริ้วรอยเลยมาเร็วมากค่ะทั้งหมดนี้ 
  • เค้าเคลมว่าเราจะสัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงได้ในเพียงแค่ 28 วันเท่านั้น! (เมื่อใช้ต่อเนื่องนะคะ )

ใครที่สนใจอยากลองใช้บ้าง กดดูลิ้งค์ใต้ Description BOX ในวีดีโอยูทูปที่ลงไว้ได้นะคะ พี่ออยฝังลิ้งค์ในนี้ไม่ได้จ้า

หรือไปดูใน Facebook Page : EndorThailand นะคะ

อ่ะ!ใครมีปัญหาเรื่องใต้ตาบ้าง ไว้มาคุยกันได้ในคอมเม้นท์นะคะ

ด้วยรัก
พี่ออยค่ะ


Rita Concepts

Rita Concepts

สวัสดีค่า ครูพี่ออยนะคะ เจ้าของและติวเตอร์สอนสอบเข้างานแอร์โฮสเตส สจ๊วต / คุณแม่ลูก 1 ที่รักในการดูแลตัวเองค่ะ พี่ออยฝากช่องยูทูป Rita Concepts ด้วยนะค้า พอดีช่องมีปัญหา เพิ่งได้ช่องคืนมาเลยต้องทยอยลงคลิปใหม่หมดเลยค่ะ ^ ^ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ติดตามกันนะคะ

FULL PROFILE