ป้ายยา"สกินแคร์"ผิวสวยจาก "JUNGSAEMMOOL”

42 19
ไหน ๆ ใครบอกว่า "ผู้ชาย ไม่จำเป็นต้องดูแลตัวเอ" ความคิดนี้เก็บใส่เซฟปิดล็อกขังลืมไปเลย เพราะไม่ใช่สำหรับเราแน่นอน และเชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนในยุคนี้ ก็เริ่มหันมาดูแลตัวเองให้ดูดี เพิ่มเสน่ห์มากขึ้น โดยเฉพาะผิวพรรณ หน้าตาที่เป็นด่านแรก ในการเจอผู้คนซึ่งจะสร้างภาพลักษณ์และความมั่นใจมากขึ้นไม่ว่าเราทำงาน ออกเดท ปาร์ตี้ หรือกิจกรรม แอคทิวิตี้ต่าง ๆ  

วันนี้เลยมาขอป้ายยา ซะหน่อยกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เสริมความสมาร์ทให้คุณ ที่ผู้ชายก็ใช้ได้ กับ "JUNGSAEMMOOL(จอง แซมมุล) หรือ JSM"
แม้ว่าชื่อเสียงของ "JUNGSAEMMOOL(จอง แซมมุล) หรือ JSM" เขาจะดังเรื่องคุชชั่นมากกว่า แต่สกินแคร์ก็น่าสนใจมาก ซึ่งใครที่เคยลองใช้แล้วเชื่อเถอะติดใจชัวร์ๆ  กับความสามารถในการดูแลผิวให้ดีขึ้นจนรู้สึกได้ แถมช่วงไหนมีจัดโปรด้วยจะคุ้มเวอร์เพราะได้ของแถมเพียบ
สกินแคร์ ของ "JUNGSAEMMOOL(จอง แซมมุล)" นั้นมีหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ของผู้ใช้ให้เลือก สำหรับเราเองวันนี้ที่นำมาบอกคือเจ้า "Minfying VC Ampoule" ที่เป็นเซรั่มสุดเข้มข้น ที่ช่วยมอบความกระจ่างใสให้กับผิวของเราได้ แถมชอบและตอบโจทย์เรามากๆ อีกอย่างคือลดขั้นตอนการดูแลผิวไม่ต้องใช้เวลาปะนี่ พรมนั้นอีกหลายตัว  

"Minfying VC Ampoule" เหมาะกับการฟื้นฟูสภาพผิวคล้ำเสียที่เจอมลพิษ พักผ่อนน้อยแบบเรา ที่หลูบการทำงานเจอแดด ตื่นเช้า นอนดึก เจอแสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์  ซึ่งเจ้าตัวนี้จะช่วยให้ผิวดูไบรท์ขึ้น ที่กล้าการันตีเพราะนอกจากเจ้าของแบรนด์เคลมว่าถ้าใช้ติดต่อกัน 2 สัปดาห์ก็จะเห็นผลชัด แต่เราที่ใช้เองและดูแลตัวเองเรื่องอื่น ๆ ควบคู่ไปด้วยก็เลยเห็นผล เห็นประสิทธิภาพเร็วขึ้นในเวลาไม่นาน
"French Bud" เป็นส่วนผสมหลักอย่างหนึ่งที่ เราได้เข้าไปดูข้อมูลมาเองจากเว็บไซต์ของ "JUNGSAEMMOOL" ที่บอกว่า "French Bud" คือ "ดอกตูมของกุหลาบ" ที่เขาจะทำการเก็บเกี่ยวแค่ปีละครั้งในช่วงเดือนพฤษภาคม ซึ่งจะมีประสิทธิภาพมอบความแข็งแรงและช่วยปลอบประโลมผิวหน้าของเราไปพร้อมกันได้เป็นอย่างดี หากเราต้องเจอกับกับแสงแดด และมลภาวะภายนอก  

ในเซรั่มยังประกอบด้วย "วิตามินซี" ในรูปของเกล็ดสีชมพู ที่จะมาช่วยเติมเต็มความกระจ่างใส เคียงคู่ไปกับ “กรดไฮยาลูรอนิก” ที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ที่สำคัญคือเค้าคำนึงถึงผู้ใช้จึงเลือกส่วนประกอบที่ใช้ที่ไม่ส่ผลให้เกิดอากาแพ้ทั้งง 11 อย่างสบายใจกันได้เลย และนอกจากนี้ ด้วยตัว "เทคโนโลยีแอมพูล"  นั้นยังทำให้วิตามินซีไม่สูญเสียคุณค่าสารอาหารไปกับความร้อน หรืออุณหภูมิที่สูงขึ้นอีกด้วย ทีนี้ก็เข้าใจแล้วใช่มั้ยว่าทำไมเขาถึงการันตีเรื่องการเห็นผลชัดใน 2 วีค

วีธีการใช้  "Minfying VC Ampoule" คือง่ายมาก ทำได้ทั้งเช้า และ ก่อนนอน เพียงแค่เราหยดปริมาณของ  เซรั่มด้วยดร็อปเปอร์ในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นก็เริ่มทาให้ทั่วใบหน้า ให้ตั้งต้นจากกึ่งกลางของใบหน้าแล้วค่อย ๆ กระจายทาเซรั่ม และจุดไหนที่เห็นว่าเราอย่างดูแลเป็นพิเศษ ก็สามารถหยดเซรั่มซ้ำได้สัก 2 - 3 ชั้น ลองใช้นิ้วตบเบาๆ ก็จะช่วยกระตุ้นให้วิตามินซึมสู่ผิวได้ง่ายและเร็วขึ้น 

อีกหนึ่งไอเท็ม ที่ได้ติดมือมาด้วยคือ "Masterclass Ampoule Sun" ว่ากันง่าย ๆ คือกันแดดนั่นแหละ แต่ด้วยนวัฒกรรมที่พัฒนาตอบโจทย์ผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง นอกจากเจ้า "Masterclass Ampoule Sun"จะช่วยเรื่องการป้องกันผิวเราจากแดด และมลภาวะต่าง ๆ ในรอบวันที่เจอแล้วนั้น ยังปประกอบด้วยส่วนผสมที่มาบำรุงผิวของเราไปในตัวด้วยนั่นเอง

ที่เราเลือกใช้ไอเท็มชิ้นนี้จะว่าไปเพราะความผู้ชายที่ไม่อยากจะลงรองพื้นอะไรให้ดูหนาหน้า เกินเบอร์ แต่อยากดูมีออร่าความเป็นธรรมชาติที่แลดูผิวสุขภาพดี เจ้า "Masterclass Ampoule Sun" จึงช่วยได้ดีในระดับหนึ่งเลยแบบถ้าใครไม่ติดรองพื้น หรือเมคอัพอื่นๆ ตัวนี้ก็เอาอยู่นะ และพอได้เข้าไปอ่านข้อมูลก็ยิ่งร้องว้าวทันที เพราะด้วย SPF50 PA+++ นั่น ช่วยให้ผิวเรารับมือกับรังสียูวี และสภาพแวดล้อมได้ดี ไม่ทำให้แห้งกร้านด้วย

ส่วนใครที่คิดว่าจะเหมือนกันแดดทั่วไปที่พอเอามือมาลูบแล้วจะเป็นคราบขาวติดตามมือ ตามร่องผิวบอกเลยปัญหานี้ไม่เกิดขึ้นเมื่อใช้ "Masterclass Ampoule Sun" เพราะตัวเท็คซ์เจอร์ที่ค่อนข้างติดทนจึงทำหน้าที่แทนรองพื้นได้เป็นอย่างดี หรือว่าจะเติมเมคอัพเพิ่มเติมก็ไม่ต้องลบออก เพราะยิ่งทำให้ผิวแลดูเรียบเนียบได้อีกขั้น
สำหรับใครที่กังวลเรื่องผสมว่าจะมีส่วนประกอบไหนมาทำร้ายผิวหรือไม่นั่น ตามข้อมูลชี้บอกชัดเลยว่า ปราศจากส่วนผสม 20 อย่างที่ควรหลีกเลี่ยงจากเว็บจัดอันดับเครื่องสำอางของทาง เกาหลี Hwahae และ EWG หรือ Environmental Working Group ซึ่งเป็นเกณฑ์มาตรฐานที่ใช้วัดระดับความปลอดภัยของสารสกัดจากทางฝั่งประเทศอเมริกาที่มีการใช้กันอย่างแพร่หลายทำให้เกิดการระคายเคืองต่ำเหมาะกับผู้มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ที่มีปัญหาจาการสวมหน้ากากอนามัย  มีข้อมูลมาการันตีขนาดนี้ก็บอกเลยมั่นใจกันได้

วิธีใช้ "Masterclass Ampoule Sun" ก็ง่ายนิดเดียวหลังจากที่เราทา "Minfying VC Ampoule" ไปเรียบร้อยแล้วและใบหน้าแห้งพอที่จะลงกันแดดได้ จากนั้นก็ใช้ทาให้ทั่วใบหน้า อ่ออย่าลืมทาบริเวณช่วงคอด้วย เท่านั้นก็เป็นอันเสร็จกระบวนการดูแลผิว 

ปิดท้ายด้วย "LIP-Balm" ที่จะเพิ่มความเอือบอิ่มให้กับริมฝีปากของเราดูมีชีวิตชีวา ชุ่มชื่น ไหลลื่นในการเจรจา บอกเลยว่ามีหลายเฉดสีให้เลือกตรงกับริมฝีปากของเรา ส่วนตัวเรานั้นเลือก #MONTANA สีโทนแดงระเรื่อ สดใส ด้วยงานที่ต้องพูดคุยกับคนเยอะ ๆ สีนี้ก็เหมาะกับเราที่สุดแล้ว

เพราะเป็น"LIP-Balm" ที่เป็นไอเท็มลับช่วยให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี ส่วนผสมต่าง ๆ จึงได้คัดมาจาก พืชมากถึง 6 ชนิดเลยทีเดียวรวมถึงมี แพนทธีนอลที่ช่วยล็อความชุ่มชื่นให้ยาวนาน พร้อม ๆ กับกับการบำรุงริมฝีปากไปในตัว แบบก็เติมความมั่นใจได้อีกหนึ่งอย่าง ด้วยลักษณะที่กะทัดรัดจึงสามารถพกปาไปได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

ส่วนของแถม ที่พ่วงมาในกล่อง VC Ampoule คือ Toner + Wrap Cream มาพร้อมกับของแถมตัวเล็กๆ มี Mool Cream, Mool toner, Cleansing Water, Ampoule Sun, Base 1 ml 2 ซอง, Cream 1 mL 1 ซอง

ป้ายยา ป้ายไอเท็มเด็ดในการดูแลผิวอย่างง่ายขนาดนี้แล้ว ใครยังไม่มีไว้ในคอเลกชั่น ก็ต้องรีบกันแล้วนะ จะได้ดูดีไปด้วยกัน เพราะยิ่งเราดูแลผิวได้เร็วเท่าไหร่ ทำให้เราดูดีคนจนคนวัยเดียวกันต้องอิจฉาและต้องเข้ามาถามเคล็ดลับกันทันที เอาหละไปสอยกันได้ที่ "JUNGSAEMMOOL" ที่เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://www.jungsaemmool-th.com/  


รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ

รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ

FULL PROFILE