GINGER 6 แบรนด์น้องใหม่จากเกาหลี มีดีที่ขิง!!!!

43 12
WITH <strong>GINGER 6</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครเป็นสาวก k-beauty มาทางนี้ค่าาา ขอแนะนำให้รู้จักกับโปรเจค SEOULMADE x StyleHAN เป็นโครงการที่เกิดจากการร่วมมือกับรัฐบาลเกาหลี โดยมีจุดประสงค์คือต้องการที่จะโปรโมทผลิตภัณฑ์เครื่องสําอางและสกินแคร์ ต่าง ๆ ที่อาจจะเป็นแบรนด์น้องใหม่คุณภาพดีที่ผลิตในโซล โดยแบรนด์ที่จะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ 


GINGER 6 

✨🥜🧺 

ผลิตภัณฑ์ของเขาจะเน้นไปที่ความออแกนิก ใช้ส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติเป็นหลัก เหมาะกับผิวอ่อนโยนเพราะไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองไม่ว่าจะเป็นพาราเบน น้ำมันแร่ หรือน้ำหอม ซึ่งในไลน์นี้ส่วนผสมที่ยืนหนึ่งของเขาก็คือสารสกัดจาก 


“ขิง”


คุณสมบัติหลักของขิงคือเขาจะช่วยต่อต้านการอักเสบ ลดเลือดริ้วรอยและจุดด่างดำ พร้อมกับช่วยบำรุงให้ผิวกระชับกระจ่างใสค่ะ ผลิตภัณฑ์ของ GINGER 6 มีทั้งหมด 5 อย่าง ดังต่อไปนี้ค่ะ

🧡 Ginger6 Like White Blossom Essence Toner

ตัวนี้คือโทนเนอร์ปลุกผิว ใช้เป็นขั้นตอนแรกเพื่อปลุกผิวและเตรียมผิวให้พร้อมกับขั้นตอนต่อไป ตัวนี้มีสารสกัดขิง 86% เลย หยดลงสำลีแล้วเช็ดหน้าปกติเลย เช็ดแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยด จะรู้สึกสดชื่นและชุ่มชื้นนิด ๆ ตัวนี้เขาช่วยปรับความสมดุลให้ผิวด้วยนะ จะหยดใส่สำลีแล้วเอามามาส์กหน้าก็ได้ 


🧡 Ginger6 Like White Snow Serum

เซรั่มเนื้อเจลบางเบาซึมไว กลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ตัวนี้มีสารสกัดจากขิงกว่า 70% เลย ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และมี hyaluronic acid ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว มีเปปไทด์ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า ความพิเศษคือเขามีส่วนผสมจากสารสกัดดอก camellia และ centella ที่จะช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวผ่อนคลาย ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ใช้ง่ายเลย เนื้อดี ทาปุ๊บซึมปั๊บ ชุ่มชื้นดี อ่อนโยน และใช้ได้ทุกวันเช้าเย็นเลย


🧡 Ginger6 Active Water Cream

ครีมเนื้อ water based แบบเจลครีม กลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ใช้ตอนเช้าไม่เยิ้ม ไม่มัน ไม่รบกวนเครื่องสำอาง ให้ความชุ่มชื้นดี เพราะมี hyaluronic acid ช่วยเติมน้ำให้ผิว มีเปปไทด์ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับสุขภาพดี มี niacinamide หรือวิตามินบี 3 ช่วยลดอาการแดง ระคายเคือง ช่วยให้ผิวแข็งแรง และก็มีสารสกัดจากขิงที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสเหมือนเดิมค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย แต่ชอบใช้ตอนเช้ามากกว่า ส่วนตัวรู้สึกว่าเขาทำได้ดีให้เรื่องให้ความชุ่มชื้นนะ ใช้แล้วผิวอิ่มน้ำสุด คนผิวมันต้องชอบแน่ ๆ ตัวนี้ 


🧡 Ginger6 Energizing Pepti Cream

ตัวนี้ก็เป็นครีมเหมือนกันแต่จะเนื้อเข้มข้นกว่า water cream กลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ส่วนตัวชอบไว้ทาก่อนนอนมากกว่า เพราะเราผิวมัน ทาตอนเช้าคือจะหนักไปนิดนึง ความพิเศษของครีมตัวนี้คือเขามีส่วนผสมของเปปไทด์ 11 อนุพันธ์ ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น และกระชับ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากขิงที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และ hyaluronic acid ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ที่สำคัญเขายังมีส่วนผสมของ centella หรือว่าใบบัวบกที่ช่วยเรื่องลดการระคายเคืองและฟื้นฟูผิวอีกด้วย ครีมตัวนี้คือโบกก่อนนอนตื่นมาผิวฟูมาก แบบผิวแน่น ชุ่มชื้น แต่งหน้าง่าย เรื่องความกระจ่างใสอาจจะต้องใช้เวลาหน่อย แต่เรื่องผิวฟูเด้งคอนเฟิร์มค่t 


🧡 Ginger6 Hand Cream

แฮนด์ครีมที่หลอดใหญ่จุใจมากก เนื้อครีมไม่หนามากมีความกึ่งครีมกึ่งเจล ให้ความชุ่มชื้นดี ทาแล้วไม่รู้สึกเหนอะหรือมือมัน หยิบใช้ได้บ่อย ๆ เลย บำรุงทั้งมือและจมูกเล็บ เพราะมีส่วนผสมจากน้ำมันจมูกข้าว ยีสต์หมักที่ช่วยให้ผิวนุ่ม และมี hyaluronic acid ช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดการเกิดรอยย่นบนมือ ที่สำคัญยังมีสารสกัดขิงที่ช่วยเรื่องความกระชับและกระจ่างใสอีกด้วย



maprangsira_

maprangsira_

helloooo ?

i’ m maprang (1996)
• oily and acne-prone skin
• honesty opinions

Siraprapa Wiriyapaha (Maprang)
-
?
Instagram - @agirlwhohaveoilyskin
Twitter - @agirl_oilyskin

FULL PROFILE