BL’EAU Revitalizing Algae Clay Mask Revitalizing Algae Clay Mask มาส์กโคลนกระชับรูขุมขน เผยผิวใสปราศจาก สิ่งตกค้าง

65 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เมื่อพูดถึง BL’EAU Revitalizing Algae Clay Mask (บลู) หลายๆ คนก็อาจจะสงสัยว่าเค้าคือใครอะไรยังไงนะ ความจริงเราก็เคยรู้จักน้องเค้ามาสักพักหนึ่งแล้วค่ะจากการติดตามบิวตี้บล็อกเกอร์จากฝั่งต่างประเทศแต่ยังไม่มีโอกาสได้เอามาลองซะที


จากการสืบประวัติจากแบรนด์จึงได้ข้อมูลมาว่า .. BL’EAU Revitalizing Algae Clay Mask เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากประเทศแคนาดา จุดเด่นของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวมีต้นกำเนิดจากแหล่งธรรมชาติบริสุทธิ์ในธารน้ำแข็งนอกชายฝั่งเมืองบริติชโคลัมเบียประเทศแคนาดา โคลนมหาสมุทรธารน้ำแข็งนี้อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิวกว่า 60 ชนิด เชียว นอกจากนี้ยังมีเนื้อสัมผัสละเอียดเนียนนุ่มกว่าโคลนจากแหล่งอื่นๆ และมีอนุภาคเล็กกว่า 0.15 ไมครอน ดังนั้นจึงแทรกซึมสู่ชั้นผิวเพื่อดูดซับสารพิษออกจากผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับตัวที่เราจะหยิบมาพูดถึงก็คือ BL’EAU Revitalizing Algae Clay Mask Revitalizing Algae Clay Mask

BL’EAU Revitalizing Algae Clay Mask Revitalizing Algae Clay Mask

โคลนมหาสมุทรธารน้ำแข็งบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นและเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม กระชับ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

3 คำ สั้นๆ สำหรับน้องคนนี้คือ กระชับ เสริมสร้าง ฟื้นฟูผิว

แพจเกจดีงามมาก เมื่อเปิดใช้แล้วควรใช้ให้หมดภายใน 12 เดือน นะคะ พายในกล่องจะมีช้อนตักมาให้ แต่หากใครมีแปรงสำหรับมาส์กก็สามารถใช้แปรงได้เลย

ส่วนประกอบสำคัญ 


โคลนมหาสมุทรธารน้ำแข็งจากแคนาดา : ช่วยดีท็อกซ์ผิว ให้ผิวกระจ่างใส คืนความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ลดความมันส่วนเกิน ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว กระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง กระตุ้นการไหลเวียนเลือด และฟื้นฟูผิวที่โดนทำลาย


สารสกัดจากสาหร่ายทะเลลึกเอลจี้ : อุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่ ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ได้แก่ วิตามินเอ และ ซี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและไฟเบอร์ใต้ชั้นผิว , โพแทสเซียมและซัลเฟอร์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและดูดซับความมันส่วนเกินอย่างอ่อนโยน

ลักษณะของผลิตภัณฑ์


โคลนเนื้อนุ่ม ละเอียดมากกกกก ให้ความรู้สึกเย็นๆ ที่ผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  

วิธีใช้


ทำความสะอาดผิวหน้าก่อนทาโคลนลงบนผิว ก่อนใช้แนะนำให้คนเนื้อโคลนให้เข้ากันก่อนโดยใช้ช้อนตักหรือแปรง จากนั้นพอกทาให้ทั่วผิวหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและปาก โดยทิ้งไว้ 10 - 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น สามารถใช้ได้ 2 - 3 ครั้งต่อสัปดาห์หรือตามความต้องการเลยค่ะ

เมื่อผ่านไป 10 - 15 นาที โคลนจะเริ่มแห้ง เราจะรู้สึกว่าผิวหน้าตึงมากขึ้น จะเห็นได้ว่าโคลนที่แห้งแล้วยังเกาะผิวอยู่ ไม่มีแคร๊กร่วงกราวเลย

Note!! สภาพผิวของเราคือ ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง มีสิวผดและสิวอุดตันขึ้นเก่ง

ภาพความแตกต่างของสภาพผิวก่อนและหลังใช้ในทันที

เราขอเริ่มจากความรู้สึกขณะล้างหน้าเลยนะคะ เนื้อโคลนละเอียด ล้างออกด้วยน้ำเปล่าง่ายมาก ผิวหน้าไม่แห้งตึง และรู้สึกสบายผิว จับผิวแล้วได้สัมผัสของผิวนุ่มๆ ชุ่มชื้น รูขุมขนดูแคบลงและกระชับมากขึ้น  

ผลลัพธ์เมื่อใช้ติดต่อกันสัปดาห์ละ 2 ครั้ง : 

ชอบที่ได้ความรู้สึกว่าผิวเฟรซ สะอาดหมดจด รูขุมขนแคบลง พวกสิวผดสิวอุดตันก็ลดน้อยลงด้วยค่ะ ช่วยให้การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผิวนุ่มและเรียบเนียนมากขึ้น

สำหรับสาวๆ ที่ชอบมาส์กโคลนอยู่แล้ว ต้องห้ามพลาดน้องคนนี้เลยนะคะ เค้ามีหลายสูตรให้เลือกตามความต้องการเลย ส่วนเราก็คิดไว้แล้วว่าจะเอาสูตรอื่นมาลองบ้าง

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE