First Impression with BURBERRY Lipstick รักแรกกับแบรนด์ BURBERRY ก็ตกหลุมรักลิปเข้าให้แล้ว!

72 19

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เบลจะมา Haul และรีวิวลิปสติกของแบรนด์ BURBERRY แท่งแรกที่เบลใช้ค่ะ ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนเลยว่าส่วนตัวมีลิปสติกเยอะมากๆและมีหลากหลายแบรนด์ แต่ยังไม่มีของแบรนด์ Burberry เลยค่ะ งงมากกกกก และด้วยความที่เห็นว่าทางแบรนด์ออก packaging ใหม่เป็นสีทองสวยหรูแล้วทางเราแพ้มาก เบลเลยถือโอกาสนี้ซื้อมาใช้และรีวิวซะเลยยย

ลิปสติกที่เบลซื้อมามี 2 รุ่นนะคะ 

คือ BURBERRY KISSES และ BURBERRY LIQUID LIP VELVET  

ส่วนสีที่เบลจะนำมารีวิววันนี้จะเป็น BURBERRY KISSES สี 109 Military Red ค่ะ

เบลขอพูดเรื่อง packaging ก่อนนะคะ รุ่นนี้เป็นรุ่นปลอกแม่เหล็กสีทองนะคะ ต้องบอกเลยว่าครั้งแรกที่เปิดลิปออกมาก็คือน้องเค้าสวยมากกกกกกกกกก สวยทั้งสีและทั้งลายที่เค้าพิมพ์ตรงตัวลิปสติก สวยจนแอบไม่กล้าใช้แต่ด้วยความที่อยากรู้เนื้อผลิตภัณฑ์และความติดทน ทางเราเลยยอมใช้ค่ะ 55555

First impression: ความรู้สึกที่ทาลงบนปากครั้งแรกเลยคือ เนื้อน้องเค้านุ่มมากกกกกกก นุ่มแบบทาแล้วไม่มีความติดขัดเลยค่ะ ลื่นไปกับปากเป็นฟีลแบบให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่มันไม่เหนอะปากค่ะ ลิปรุ่นนี้เป็นเนื้อ satin นะคะ pigment แน่น กลบสีปากมิดแม้ทาแค่รอบเดียว (คนปากคล้ำทารอดค่ะ ผ่าน!) และที่สำคัญคือไม่ตกร่องริมฝีปากเลยค่ะ ทำให้ริมฝีปากดูสวยเรียบเนียน ถือว่าประทับใจมากๆ ส่วนเรื่องของสีนั้นก็คือสีนี้เป็นสีแดงสด เป็นสีที่ทาแล้วหน้าจะมีความผ่องขึ้น สดใสขึ้น สีไม่แรงไป ทางแล้วไม่ดูโตเกินไป ถือว่าสีถูกใจมาก 

สามารถใช้ใน everyday look ได้เลยค่ะ

เบลหวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้ของเบลน้า ใครที่สนใจรุ่นนี้ก็สามารถไปตำตามกันได้นะคะ หรือใครที่ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนของแบรนด์นี้อยู่ก็สามารถมาป้ายยากันได้นะคะ เผื่อจะได้ไปตำตามกันนน ไว้ครั้งหน้าเบลมีอะไรเด็ดอะไรโดนใจจะมาบอกต่ออีกนะคะ ส่วนใครที่อยากดูรีวิวระหว่างที่ทาลิปสติกก็สามารถมาดูได้ที่ Reels ทาง Instagram ของเบลน้า 

Go support me 

Youtube Channel: CHERISHBELL 

Facebook Fanpage: CHERISHBELL 

Instagram: XXBL8


CHERISHBELL

CHERISHBELL

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อเบลนะคะ
เบลชอบรีวิวของต่างๆที่ตัวเองชอบทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ และอาหารการกิน ถ้าชอบก็สามารถติดตามและเป็นกำลังใจให้ได้นะคะ บอกก่อนเลยว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิวค่าา :-)

ช่องทางการติดตาม
Instagram : @ccherishbell
YouTube Channel : CHERISHBELL
Facebook Page : Cherishbell

FULL PROFILE