EP.1เริ่ดหรือร่วง?!//Sunsilk Herbal ของแม่แอฟ

46 12

สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาเจอกับแอดIAMREVIEWERกันอีกแล้ว วันนี้แอดมีของใหม่มาลองให้ชมและรีวิวความรู้สึกครั้งแรกที่ได้ใช้กันค่ะ ว่าจะเริ่ดหรือร่วง?! ไปชมกันเลย

สิ่งที่แอดนำมารีวิวเริ่ดหรือร่วงในวันนี้ก็คือ นี่เลยค่าา!! Sunsilk Herbal Damage Repair Turmeric&Olive Oil Conditioner ซันซิลสูตรใหม่ที่มีแม่เเอฟ ทักษอร เป็นพรีเซนเตอร์นี่เองค่ะ

พอดีครีมนวดที่บ้านหมดพอดีเลยลองหยิบตัวนี้มาลองดูค่ะ ซันซิลสูตรนี้จะมีส่วนผสมหลักๆสำคัญๆอย่างขมิ้นและน้ำมันมะกอกค่ะ ซึ่งเค้าบอกว่าสูตรนี้จะช่วยเข้าไปฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสียสะสมจากทั้งการโดนความร้อน และการทำเคมีต่างๆ และยังช่วยลดความหยาบกระด้างของเส้นผมและความอ่อนแอจากวัยได้อีกด้วย ขุ่นพระ!ใครจะไปรู้คะยิ่งเราอายุมากขึ้นเส้นผมก็ไปตามอายุของเรานะเออ

และเค้ายังมีเทคโนโลยีที่เรียกว่า Advanced Damage Restore ที่จะเข้าไปช่วยให้การทำงานของครีมนวดมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เนื้อครีมนวดก็จะเป็นเนื้อครีมทั่วๆไปเลยค่ะ แต่แอดติดอยู่อย่างนึงคือกลิ่นค่ะ กลิ่นจะค่อนข้างออกไปทางสมุนไพรจ๋าามากกก สาวๆคนไหนที่ชอบกลิ่นดอกไม้ ผลไม้แบบแอดอาจจะมีการงงๆกลิ่นและรู้สึกฉุนหน่อยๆ กลิ่นขมิ้นค่อนข้างชัดเจนเลย สูตรนี้กลิ่นจะต่างจากสูตรอื่นๆของซันซิลเลยค่ะ ไม่เคยมีกลิ่นแบบนี้มาก่อน แต่ใช้เรื่อยๆอาจจะชินก็ได้เนาะ อิอิ

ส่วนผลลัพธ์ที่แอดได้ แอดรู้สึกว่าซันซิลสูตรนี้ก็ไม่ได้ให้ความรู้สึกว่าใช้แล้วผมนุ่มมากขนาดนั้น ก็รู้สึกเฉยๆถ้าเทียบกับครีมนวดที่แอดเคยใช้ๆมา ก็ให้ความลื่นของเส้นผมพอประมาณ มีกลิ่นหอมติดผมนาน กลิ่นที่ติดบนผมจะไม่แรงเท่าตอนที่ดมจากเนื้อครีมนวดนะคะ เบาใจหน่อย555 โดยรวมแอดให้เริ่ดค่ะ ซันซิลไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว ถ้าเต็ม10แอดให้7ค่ะ หักเรื่องกลิ่นค่ะ ไม่ค่อยถูกใจแอดเท่าไหร่ เรื่องความนุ่มลื่นรู้สึกเฉยๆเลยให้7แล้วกันน้าา

สาวๆคนไหนเคยลองหรือยังไม่เคยลองก็ลองเข้ามาแชร์มาอ่านความคิดเห็นดีๆจากสาวๆจีบันกันนะคะ วันนี้แอดขอตัวไปก่อนน้าา สวัสดีจ้าา


IAMREVIEWER

IAMREVIEWER

สวัสดีค่าา I AM REVIEWER ค่าาา ในเพจนี้ก็จะมาพูด มาเม้ามอยเรื่องเมคอัพและสกินแคร์ และแชร์เรื่องราวบิวตี้ต่างๆค่ะ

FULL PROFILE