[Review] Colorgram อายชาโดว์จากซีรี่ย์เรื่องความลับของนางฟ้า

54 23

รีวิวพาเลต Colorgram

True Beauty ความลับของนางฟ้า


สวัสดีค่าทุกคน เปิดทำงานหลังจากหยุดยาว ปองหมดแรงสุดๆ เลยค่ะ อยากอู้ต่ออีกนิด 5555 แต่แม้จะอยากอู้แค่ไหนก็อดมารีวิวพาเลตอายชาโดว์ไม่ได้ค่ะ เพราะถึงเราจะอยากอู้งาน แต่ความสวยเราไม่อู้ค่า อิอิ

ก่อนที่จะรีวิวตัวอายชาโดว์ขอเล่าสักนิด ตัวพาเลตอายชาโดว์ที่จะรีวิววันนี้มาจากนางเอกในเรื่อง True Beauty หรือชื่อไทย “ความลับของนางฟ้า” นั่นเองค่ะ เรื่องนี้เดิมที่เป็นการ์ตูนในเว็บตูนที่ฮิตฮอตมากๆ (ในไทยก็สามารถหาอ่านได้ที่ Line Webtoon นะคะ) และด้วยความที่เค้าดังมากเลยถูกนำมาทำเป็นซีรี่ย์ภาคคนแสดงค่ะ นางเอกภาคคนแสดงใช้พาเลตนี้แต่งหน้าจริงๆ เลยค่ะ


ซึ่งเรื่องนี้นางเอก จูกยอง จริงๆ เป็นคนไม่สวยค่ะ แต่แต่งหน้าแต่งตัวจนกลายเป็นคนสวย ฮอตของโรงเรียน และเกิดเรื่องราววุ่นๆ มากมาย ใครอยากรู้ตามไปดู/อ่านเองนะคะ ไม่สปอยล์ อิอิ


มาดูนางเอกของเราวันนี้ดีกว่าค่ะ พาเลต Colorgram สี 02 Romantic Cube ต้องบอกเลยว่าเค้าทำมาดีตั้งแต่กล่องใส่ค่ะ กล่องน่ารักวิบวับมาก มีความกลิตเตอร์ เล่นแสงสวยมากเลย พอแกะเข้ามาเจอตัวพาเลตก็ต้องยิ่งกรี้ด เพราะทำมาสวยมากๆ นี่นั่งดูอยู่พักใหญ่กว่าจะทำใจปาดได้ค่ะ


(แอบเล่านิดนึง Colorgram เค้าทำลิปของนางเอกมาขายด้วยนะคะ แต่ปองไม่ได้ซื้อมาค่ะ เคยลองของน้อง เนื้อดีติดทนมากกกก)

ตัวพาเลตมีทั้งหมด 5 ช่อง ขนาดกำลังพอดีเลย(ไซส์เดียวกับพวกพาเลต 9 ช่องปกติของเกาหลีค่ะ) ข้างในจะประกอบด้วยสีอายชาโดว์ 3 สี (สีชมพูทอง สีกากเพชร และสีน้ำตาลมีวิ้งๆ) แล้วก็คอนทัวร์ ซึ่งเนื้อดีมาก สีติ่งเทา สร้างเงาหน้าได้ง่าย ส่วนช่องใหญ่สุดคือบลัชออนไล่สีที่สวยมากกกกก เนื้อจะเป็นเนื้อแมทละมุนๆ สีโทนส้มสดใส สีเข้ากับผิวคนเอเชียมากค่ะ

สำหรับอายชาโดว์ทั้ง 3 สี ขอพูดเลยว่าสวยมากกกก สายวิ้งๆ ต้องรัก โดยเฉพาะสีแรกที่เป็นสีชมพูกลิตเตอร์ทอง คือทาสีเดียวก็สวยมาก มีมิติ เล่นแสงดี ส่วนกากเพชรเม็ดใหญ่เป้งมาก เห็นถึงหน้าปากซอยค่ะ มีฟอลเอ้าบ้างตามประสา แต่ไม่ถึงกับน่าเกลียดค่ะ


สีบลัชออนก็สวยฟุ้ง ปัดง่ายมาก สีส้มอ่อนๆ ปัดบิ้วด์เข้มขึ้นได้ แล้วแต่ใจเราเลยค่ะ ส่วนคอนทัวร์ขอแอบบอกว่าปองใช้ไม่ค่อยเป็นนะคะ 555 แต่ส่วนตัวชอบสีค่ะ ออกเทาๆ ไม่ติดส้ม สร้างเงาได้ดี

แต่งเสร็จก็โพสต์ท่าถ่ายรูปสวมวิญญาณจูกยองซักหน่อย 5555 สำหรับวันนี้ขอตัวไปตามหาซูโฮก่อนนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกัน เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE