รีวิวสกินแคร์แบรนด์ANUA💚✨

49 19

สวัสดีค่า กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้จะมารีวิวสกินแคร์ลูกรักของเราอย่างละเอียดเลย นั่นก็คือ แบรนด์Anua นั่นเองค่าาก็คือแบรนด์ที่ฮิตๆหรือที่เขาเรียกกันว่าโทนเนอร์พี่จุน ซึ่งวันนี้เราก็รวบรวมทุกตัวที่เราใช้มารีวิวค่าา✨

~ANUA~


ซึ่งตัวที่เราใช้หลักๆเลยจะมี 3 ตัวนี้ค่ะ ขอบอกเลยว่าอันนี้ถ่ายจากที่เราใช้ไปจริงๆ บางอันจะหมดแล้ว มาเริ่มกันที่ตัวดังของทางแบรนด์เลย นั่นก็คือโทนเนอร์พี่จุนค่ะ

💚Anua Heartleaft 77% Soothing Toner💚

โทนเนอร์พี่จุนคือเราใช้มาไม่ต่ำกว่า2ขวดแล้ว ช่วยในเรื่องลดสิวอักเสบ สิวผด ปรับสมดุลผิว ให้ความชุ่มชื้น คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ส่วนตัวแล้วใช้แล้วรู้สึกว่าสิวผดคือหายเกลี้ยงเลยจริงๆค่ะและช่วยให้สิวอักเสบยุบอีกด้วยลูกรักเลยค่ะตัวนี้❤️

💚Anua Heartleaf80% Soothing Ampoule💚

ตัวนี้เป็นเซรั่มช่วยลดการระคายเคืองเพิ่มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวได้มากกว่า80% ช่วยลดรอยแดง ผดผื่นต่างๆ ตัวนี้เป็นตัวกู้ผิวหน้าของเราเลย ชอบมากจริงๆ เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่บางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ

💚Anua Heartleaf 70% Mud Cream Mask💚

ตัวนี้เป็นมาส์กโคลนที่ช่วยดูดความมันตกค้าง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยกระชับรูขุมขน ส่วนตัวรู้สึกว่าจะช่วยปลอบประโลมผิวจากรอยแดงต่างๆด้วยค่ะ ตัวมาส์กโคลนเราจะใช้สัปดาห์ละ1-2 ครั้งค่ะ

สำหรับแบรนด์นี้เราว่าเหมาะกับคนทุกสภาพผิวและผิวแห้งหรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะไม่มี แอลกอฮอล์ พาราเบนอะไรต่างๆเลยค่ะ คลีนมาก ออร์แกนิคสุดๆ

     💚ช่องทางการสั่งซื้อ💚       
👉🏻IG : @anua.skincare_th👈🏻


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE