🥇 บำรุงผิวหน้าชุ่มชื้น ไร้ความมันส่วนเกินกับ Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

50 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream / 50ml / 1,400THB

? อากาศช่วงนี้มีทั้งร้อนทั้งฝน ไหนจะความชื้นที่เกิดจากการใส่มาส์กทั้งวันอีก วันนี้ปรางมีครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเป็นสูตรออยล์ฟรีซึ่งแปลว่าเค้าจะไม่ทำให้ผิวเราเหนอะหนะและเพิ่มความมันระหว่างวันแน่นอนค่ะ รับรองว่าเหมาะกับอากาศช่วงนี้มากๆ

? เจลครีมสูตรนี้ของ Kiehl’s เค้าเหมาะสำหรับเพื่อนๆที่มีผิวธรรมดาไปจนถึงผิวมันนะคะ เนื้อเป็นเจลใสๆเหมือนเจลลี่เลยค่ะ เนื้อเค้าเบาสบาย ทาแล้วสบายผิวเพราะเค้าซึมซาบได้ไวแต่ยังคงความชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวัน สามารถดูจากรูปเปรียบเทียบได้เลยนะคะ หลังจากทาครีมทันทียังพอมีเงาๆอยู่บ้างแต่หลังจากให้เค้าเซ็ตตัวลงผิวเราสัก 5 นาทีผิวรู้สึกแมทขึ้นเลยค่ะ ความเงาบนผิวลดลงแต่ผิวยังคงนุ่มชุ่มชื้นนะคะ ที่สำคัญเค้าทำงานใต้เมคอัพได้ดีเลยค่ะสามารถแต่งหน้าต่อตามปกติได้เลยค่ะ

? ส่วนผสมหลักๆที่ให้ความชุ่มชื้นในครีมกระปุกนี้จะมี Imperata Cylindrica Root, Antarcticine และ Vitamin E ที่จะช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดีโดยปราศจากน้ำมัน พาราเบน กลิ่นและสีค่ะ ดังนั้นจึงเป็นมิตรต่อเพื่อนๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยค่ะ

? ต้องบอกก่อนว่าผิวหน้าของปรางปกติจะเป็นผิวผสมนะคะค่อนไปทางแห้ง จะมีความมันส่วนเกินบ้างในระหว่างวัน หลังใช้ครีมกระปุกนี้รู้สึกว่าระหว่างวันผิวมันน้อยลงค่ะ เค้าสามารถทำให้ผิวเราแมทได้ทันทีแต่ไม่รู้สึกแห้งหรือถูกดึงความชุ่มชื้นออกไปจากผิวเลยค่ะ ที่ชอบที่สุดเลยคือทาแล้วใช้ชีวิตต่อได้เลย ไม่ต้องกังวลว่าผมจะมาแปะที่หน้าหรือผิวจะเหนอะเลยค่ะ รักมากก

? จากที่ได้ทดลองใช้แล้วประทับใจมากค่ะ ส่วนตัวคิดว่ามอยเจอร์ไรเซอร์สูตรนี้เหมาะมากกับสาวๆที่มีผิวมันไปจนถึงผิวผสม (แต่สาวๆผิวค่อนไปทางแห้งแบบปรางก็สามารถใช้ได้นะคะ) และหนุ่มๆ (หรือแม้แต่สาวๆคนไหน) ที่หลีกเลี่ยงการทาสกินแคร์เพราะบอกว่ามันเหนอะผิวต้องลองตัวนี้เลยค่ะ รับรองว่าจะถูกใจ ?? ทีนี้ไม่ว่าจะฝนตกหรือแดดออกเราก็ไม่มีข้ออ้างในการดูแลผิวแล้วค่ะ ?


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE