เก็บตกบรรยากาศงาน Say High Meeting จากกรุ๊ปรีวิวเครื่องสำอางแพง สู่การพบปะเม้าท์มอยกันครั้งแรก!

147 37
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ วันนี้เราจะพามาชมบรรยากาศของงาน Say-High Meeting by Jeban มาฝากทุกคนกัน งานมีตติ้งนี้จัดไปเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่าน ตั้งแต่ 14.00-17.00 น. ช่วงบ่ายกำลังดี ณ โรงแรม Bangkok Marriott Queen's Park ขอบอกเลยว่าสนุกสนาน น่ารักอบอุ่นเป็นกันเองมากๆ ?
งาน Say-High Meeting by Jeban แน่นอนว่าจุดเริ่มต้นของงานนี้มาจากกรุ๊ป รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com ในเฟซบุ๊กครบรอบหนึ่งปี และมีสมาชิกกว่า 150,000 คน! มีเพื่อนๆ มารีวิว ป้ายยา ไอเท็มต่างๆ กันมากมาย (และช่วยละลายทรัพย์กันเก่งมากกก!) เกิดเป็นอีกหนึ่งคอมมูนิตี้ที่อบอุ่น

Jeban ก็เลยอยากจัดงานนี้เพื่อพบปะกับเหล่าสมาชิก กระชับความสัมพันธ์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมถึงการป้ายยา จากออนไลน์มาสู่โลกออฟไลน์กันบ้าง เม้าท์มอยในกรุ๊ปกันแล้ว มาเม้าท์กันในชีวิตจริงก็สนุกไปอีกแบบน้า

หลังจาที่จีบันได้ประกาศการจัดงานนี้ในกรุ๊ป ก็มีสมาชิกให้ความสนใจอยากมาร่วมงานกว่า 600 คน แต่เนื่องจากจัดเป็นครั้งแรก รวมถึงสถานการณ์โควิดด้วยทางเราก็เลยขอจำกัดสมาชิกมาร่วมงาน 70 คนเท่านั้น (ก่อนเข้างานทุกคนจะได้การวัดอุณหภูมิและสวมใส่ Face Shield)
ในงานมีกิจกรรมมากมาย ทั้งมี talk เล็กๆ บนเวที เล่นเกมสนุกๆ ลุ้นรับรางวัล หรือจะไปเดินตามบูธของแบรนด์ต่างๆ เป็นเก็บแต้มแล้วมาหย่อนรับรางวัลอีก! เรียกว่าได้รางวัลซ้ำแล้ว ซ้ำอีกจุกๆ กันไปเลย หรือที่ลุ้นที่สุด น่าจะเป็นกิจกรรมแลกของขวัญ ซึ่งต้องเป็นบิวตี้ไอเท็มจากเคาน์เตอร์แบรนด์ตามคอนเซ็ปของกรุ๊ปด้วยน้า :)

ที่สำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ เหล่าแบรนด์ใจดีผู้ร่วมสนับสนุนให้กิจกรรมนี้เกิดขึ้น มาร่วมจัดบูธในงานอย่างสวยงาม แถมมีโปรโมชั่นพิเศษ และกิจกกรรมสนุกๆ ให้เราได้ร่วมเล่น มาดูกันเลยว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง

Skinlab

Skinlab ผู้สนับสนุนหลักของเรา❤️แหล่งรวม Niche Skincare ตัวดัง ส่วนผสมสุดเริ่ด ที่ให้ผลลัพธ์สุดว้าว ใครอยากลองแต่ยังไม่แน่ใจจะสอยตัวไหนดี เราขอแนะนำไฮไลต์เด็ดที่ขายดีมากอย่าง Susanne Kaufmann Nutrient Concentrate, Bella Aura Rapid Clarifying Elixir Serum และ Zelens PHA Pad ติดใจจนต้องซื้อซ้ำแน่นอนค่า

Biotherm

Biotherm ผู้โด่งดังในเรื่อง Life Plankton ดีต่อผิวจนติดใจคนทั่วโลก เค้าก็มาออกบูธพร้อมกิจกกรมตรวจเช็คสภาพผิวหน้าสนุกๆ ให้สมาชิกได้มาร่วมเล่นกัน ใครที่อยากลอง Biotherm ขอแนะนำไอเท็มเด็ดที่ขายดีตลอดกาล อย่าง Life Plankton Essence และ Elixir Serum ที่มีจุดเด่นในด้านปลอบประโลมผิว เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายสุดๆ

Clé de Peau Beauté



Clé de Peau Beauté แบรนด์สกินแคร์ญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม ที่มักถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแบรนด์ฝั่งยุโรป ถึงราคาอาจจะแอบแรง แต่บอกได้เลยว่าสกินแคร์และเครื่องสำอางของเค้าน่ะ พรีเมียมจริง ไม่ว่าจะ La Crème หรือ Key Radiance Care The Serum ผลลัพธ์จึ้งมาก!

Kiehl's

Kiehl’s จากร้านยาเล็กๆ ที่กลายเป็นแบรนด์ดังระดับโลก ไม่ดีจริงทำไม่ได้นะบอกเลย เชื่อว่าทุกคนรู้จักคีลส์กันดีอยู่แล้ว ว่าปังปุริเย่กันขนาดไหน ใครยังลังเลบอกลยว่าต้องไปตำจริงๆ กับไอเท็มขายดีตลอดกาลอย่าง Dark Spot Serum, Calendula Toner และ Ultra Facial Cream

Panasonic Beauty

ใครว่า Panasonic ไม่มีบิวตี้ไอเท็ม ทุกคนรู้ โลกรู้ ว่าไม่จริง! ตอนนี้เค้ามีบิวตี้ทูลส์ตัวเด็ดอย่างไดร์เป่าผม Hair Dryer EH-NA98 ที่ใช้เทคโนโลยี Nanoe และไอออน Double Minera มาใช้ให้ผมไม่เสีย และมีโหมดดูแลผิวด้วย Nanoe เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ล้ำไปอี้กก

Elemis

Elemis แบรนด์จากฝั่งอังกฤษที่โด่งดังในการนำ Natural Active ingredients ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ มาใช้ในสกินแคร์ ทำให้ได้ผลลัพธ์สุดว้าว ใครที่อยากลอง Elemis บอกเลยว่าห้ามพลาด Pro-Collagen Cleansing Balm และ Pro-Collagen Marine Cream เด็ดขาด!

กิมมิคเด็ด! จับฉลากของขวัญ ราคา 1,000+

ทีเด็ดความสนุกมันอยู่ตรงนี้ค่าคุณผู้ชม กับการจับฉลากของขวัญบิวตี้ไอเท็ม ราคาชิ้น 1,000 บาท ขึ้นไป ใครจะเอามาจับหรือไม่ก็ได้ ซึ่งสมาชิกส่วนใหญ่เกินครึ่งก็นำมาจับกัน นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนเม้าท์มอยกันอย่างสนุกแล้ว ของขวัญแต่ละชิ้นบอกเลยว่าเด็ดดวงมากค่า สมชื่อกรุ๊ปเครื่องสำอางแพงจริงๆ ?
พอเวลาประมาณ 17.00 น. ก็ถึงเวลาที่เราต้องลาจาก แยกย้ายกันกลับบ้าน ถึงตัวจะไปแต่ใจยังคงอิ่มเอม พร้อมได้ของกลับบ้านกันไปแบบจุกๆ ทั้ง Jeban Goodie Bag และของรางวัลจากเหล่าแบรนด์ใจดี ขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่มาร่วมสนุกด้วยกันนะคะ ใครที่พลาดไป ไม่ต้องเสียใจน้า ครั้งหน้าเราจัดยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอนค่า รอติดตามกันได้เลย :)
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณชาวกรุ๊ป รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com ทุกคน รวมทั้งแบรนด์ผู้สนับสนุน และทีมงานจีบันทุกคนที่ทำให้งานครั้งนี้เกิดขึ้น (หลังจากที่เลื่อนมาสวยๆ ถึง 3 เดือน :D)

ขอบคุณที่ร่วมสร้าง community เพื่อส่งต่อพลังความสวย มันอาจจะเป็นจุดเล็กๆ ที่หลายๆ คนมองว่าเป็นแค่เปลือก แต่ความสวยนี่ล่ะ ที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ และทำให้เรามีพลังที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีดีและสวยงามได้ในแต่ละวัน



ป้ายยาและร่วมสวยด้วยกันต่อไปน้าาา

สัญญาจะดูแลทุกคนอย่างดีที่สุดค่าาา :)





sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE