Niche Skincare คืออะไร มีดียังไง ทำไมใครได้ลองแล้วก็เลิฟ

43 18
Niche Skincare (นิชสกินแคร์) สกินแคร์แบบ “นิช” เค้าว่ากันว่าดีมากก! คัดส่วนผสมกันแบบสุดเริ่ด ทำให้ได้ผลลัพธ์สุดปัง ซึ่งจริงๆ แล้ว Niche Skincare คืออะไรกันแน่ ทำไมชอบถูกพูดถึง ส่วนใหญ่เป็นแบรนด์ไม่ค่อยคุ้นหูเราแล้วจะดีจริงหรือเปล่า?

นิชสกินแคร์ คือสกินแคร์แบรนด์อินดี้ ที่ให้ผลลัพธ์ดีกว่าแบรนด์แมสๆ ที่ดังในตลาด? มาคลายความสงสัย พร้อมทำความรู้จัก Niche Skincare พร้อมกันได้เลยค่า

Niche Skincare คืออะไร

Niche Skincare คือ สกินแคร์ที่เจาะตลาดเฉพาะกลุ่ม คัดสรรส่วนประกอบในสกินแคร์อย่างพิถีพิถัน โฟกัสที่ประสิทธิภาพหลังการใช้เป็นหลัก บางแบรนด์ก็เน้นส่วนประกอบจากธรรมชาติ บางแบรนด์ก็เน้นพวก Active Ingredients เป็นพิเศษ แบบใส่สารสำคัญมาเน้นๆ ส่วนผสมอื่นไม่ต้องเยอะ แต่เห็นผลจริงแบบไม่จกตา พร้อมเพิ่มสตอรี่ให้ดูน่าติดตามและพิเศษมากยิ่งขึ้น
และที่น้องเค้า “นิช” ชื่อไม่คุ้นหู ก็เพราะ นิชสกินแคร์ เค้าแทบไม่ทำการตลาดในส่วนโฆษณากันเลย ที่สำคัญ นิชสกินแคร์ มักเป็นแบรนด์ที่เกิดจากคุณหมอผิวหนัง หรือผู้เชี่ยวชาญในวงการจริงๆ จึงช่วยการันตีในคุณภาพและความปลอดภัยได้
เพราะฉะนั้นจะเรียกว่า Niche Skincare เป็นสกินแคร์แบรนด์นอกกระแส หรืออินดี้ก็ไม่ผิดนัก แต่! ตอนนี้ความนิชของน้องๆ กลุ่มนี้ ก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เพราะผลลัพธ์อันสุดปังปุริเย่นี่แหละค่ะ จนเกิดการบอกต่อ ทำให้วงการสกินแคร์คึกคักมากยิ่งขึ้น

ราคาค่าตัวของ Niche Skincare

ขึ้นชื่อว่าเป็น “นิช” ก็แน่นอนล่ะว่าไม่แมส ไม่ตามกระแส มีสตอรี่ของตัวเอง พร้อมคุณภาพจัดเต็ม ราคาของเหล่า Niche Skincare ก็เลยสูงกว่าสกินแคร์ทั่วไป หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นเป็นค่าตัวปกติของน้องๆ และหาซื้อได้ยากกว่า ไม่ได้มีขายตามห้างทั่วไป ต้องสั่งจากตัวแทน หรือร้านที่นำเข้ามาเท่านั้น แต่สมัยนี้แล้ว ไม่มีคำว่ายากค่ะถ้าใจเราพร้อม! ช้อปออนไลน์กดตัดบัตรแป๊บๆ ของก็มาส่งตรงถึงหน้าบ้านแล้ว

Niche Skincare สกินแคร์เฉพาะกลุ่ม

อย่างที่เราบอกไปว่า Niche Skincare เกิดจากคุณหมอผิวหนัง หรือผู้เชี่ยวชาญในวงการจริงๆ ไม่ใช่บริษัทยักษ์ใหญ่ ที่มีหลายเครือหลายแบรนด์ ซึ่งมีต้นทุนในการผลิตหรือวิจัยมากกว่า คืออาจจะวิจัยครั้งเดียว แต่เอาไปปรับใช้ได้อีกสัก 5 แบรนด์ในเครือก็ได้
และอย่าลืมว่าวัตถุดิบหรือส่วนประกอบสังเคราะห์ในสกินแคร์ก็มีหลายเกรด เกรดที่ดีกว่าก็ย่อมมีราคาแพงกว่า ถ้าอยากให้สกินแคร์มีต้นทุนต่ำลง ก็ใช้ Ingredients ที่ไม่ใช่เกรดสูงมาก ก็ทำให้ราคาถูกลงได้ นี่จึงเป็นสาเหตุว่า ทำไม Niche Skincare จึงมีราคาแพงคุ้มค่าแก่การลงทุน

วงการ Niche Skincare เริ่ดขนาดนี้ เข้าแล้วออกไม่ได้ 

ขอเตือนก่อนนะคะ ใครที่เริ่มสนใจใจ Niche Skincare แล้ว พอได้เริ่มก้าวขาเข้าวงการ นิชสกินแคร์ แล้ว ก็จะถอยกลับออกมาไม่ได้อีกเลย! เพราะ นิชสกินแคร์ เน้นที่ “ประสิทธิภาพและผลลัพธ์” แบบไม่ทำร้ายผิว มีแต่ทำให้ผิวปังสวยยิ่งขึ้น
เมื่อผิวสุขภาพดีขึ้นแล้ว ใครจะไปออกจากวงการได้ เพราะฉะนั้นใครยังไม่พร้อม อย่าเพิ่งลองค่ะ ลองครั้งเดียว=ซื้อตลอดไป บิลบัตรเครดิตมาสิ้นเดือนเดี๋ยวจะช็อคเอา อย่านะคะ อย่านะคะ! #เตือนแล้วนะ
ถ้าเพื่อนๆ เริ่มสนใจอยากจะลองเข้าวงการ Niche Skincare แต่ไม่รู้จะเริ่มจากแบรนด์ไหนดี ตามมาอ่านได้ที่กระทู้ รวมแบรนด์ Niche Skincare มือใหม่อยากนิช เลือกไอเท็มไหนดี ได้เลยค่า❤️


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE