Review: Power of Green | ไอเท็มสีเขียวที่ชอบในช่วงนี้

46 13
มาอัพเดต mini favorite หลังจากไม่ได้อัพเดตเลย เพราะที่ผ่านมาโพสต์แต่ product itself เป็นหลัก ครั้งนี้เลยหยิบไอเท็มที่ชอบมา บังเอิญว่าเป็นสีเขียวซะส่วนใหญ่เลยจับดูโอ้มา 2 คู่ คือ Panpuri, Milk ค่ะ

Panpuri Nourish RiceMoss HyaQuench Super Aqua Grenade Gel / 1,350THB



ขยับจากไลน์ Lotus Defense ต่อด้วย Revive ตอนนี้ซบอยู่กับ RiceMoss ตัวนี้เป็น moisturiser ที่เหมาะกับอากาศร้อนอบอ้าวมาก เนื้อสัมผัสดี เป็นเจล ซึมลงผิวง่าย ไม่ทิ้งคราบหรือความเหนอะหนะอยู่บนผิว ไม่เป็นเลเยอร์แยกออกไป กลิ่นมีความเขียวๆหน่อยแต่หอมสำหรับเรา ให้ความชุ่มชื้นดี สามารถนำมาใช้ทั้งตอนเช้าหรือกลางคืนก็ได้ เราใช้ทั้งสองเวลาเลย เวลาเช้าเราใช้แล้วแต่งหน้าต่อได้สบาย ถ้าใช้กลางคืนตื่นมาก็หน้าไม่แห้ง ให้ความชุ่มชื้นดีมากๆค่ะ

Panpuri Nourish RiceMoss HyaQuench Water Milk Oil / 1,490THB



ที่สุดของความดีงาม เคยรัก Lotus Defense ยังไง ก็รักตัวนี้มากกว่า ตัวเนื้อเซรั่มจะแยกชั้นระหว่างน้ำกับน้ำมัน พอเขย่าแล้วจะกลายเป็นน้ำนมที่มีส่วนผสมของ calendula oil ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ ให้ความชุ่มชื้นดี ควรมีติดไว้ ท็อปหนึ่งสูสีในใจระหว่าง Lotus Defense เลยค่ะ

Milk Makeup Cannabis Face Mask


ที่สุดของการ soothing ขึ้นเหนือลงใต้ตัวนี้คือที่สุด ระคายเคืองอะไรมาจัดตัวนี้ไปเอาอยู่ ตอนแรกป้ายยาตัวเอง เห็นคนรู้จักป้ายยาคนอื่น แถมยังซื้อมาบ่อยมาก เห็นหมดไปหลายอันเลยคิดว่าจะซื้อบ้าง รู้เลยว่าทำไมรัก เพราะมันช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีจริง แสบผิว แพ้อะไรมา ต้องตัวนี้เท่านั้นในจังหวะนี้

Milk Makeup CBD + Arnica Solid Body Oil


เหตุเกิดจากการชอบ Milk Mask มากเลยหาไลน์ใกล้เคียงกัน ได้เจอตัวนี้คือ body oil ที่มาในรูปแบบของ stick แน่นอนว่าอะไรที่ง่าย รวดเร็ว สะดวก เราก็มักจะได้มาโดยไม่ต้องคิด ตัวนี้เอามาทาผิวที่เป็นขุย ลอกได้ทั้งตัว แต่ส่วนใหญ่เราเอามาใช้ทาเข่า ข้อศอกที่แห้งๆ สรุปว่าดีขึ้นจริง บำรุงได้ดีด้วยค่ะ 


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE