โดฟ ซุปเปอร์ คอนดิชันเนอร์ 2 สูตรนี้มีดียังไง... ท้าพิสูจน์ 1 นาที เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวย ผมแข็งแรงได้จริงหรอ?

48 17
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

ทุกคนนนน วันนี้ต้นอ้อจะมารีวิวโดฟคอนดิชันเนอร์ให้ชมกันค่าา เนื่องจากต้นอ้อไปเดินห้าง ไปดูสินค้า เครื่องสำอางค์ บลาๆ และไปช็อปของใช้ส่วนตัว ก็ไปดูโซนผลิตภัณฑ์บำรุงผม เพราะว่าช่วงนี้ผมแห้งเสียแบบไม่ไหวแล้ว จะหาตัวช่วยกู้สภาพผมพังๆ ก็เลยเลือกดูโดฟ ซุปเปอร์ คอนดิชันเนอร์ แบบแพ็คเก็จใหม่ สูตรใหม่ อ่านแล้วงงว่า 2 ตัวนี้ต่างกันยังไง แล้วเลือกไม่ถูก เลยจัดมาทั้ง 2 สูตรเลย จะมาพิสูจน์ให้ดูว่า ที่ว่า 1 MINUTE SUPER CONDITIONER มันดียังไง? 

DOVE INTENSE REPAIR 1 MINUTE SUPER CONDITIONR ซุปเปอร์ครีมนวด แพ็คเก็จใหม่ ตัวใหม่ คำว่าซุปเปอร์ก็คงหมายถึงความที่นางเป็นครีมนวดที่เก่งกว่า มีประสิทธิภาพมากกว่าครีมนวดทั่วไป ด้วยส่วนผสมของ Advance Repair Serum เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นสําหรับผมแห้งเสียโดยเฉพาะ เค้าเคลมว่า นวดแค่ 1 นาที เท่ากับ ทํา intensive ทรีทเมนต์ 1 ครั้ง โหย เคลมแรงมากแม่ 55555

DOVE INTENSE REPAIR ​

ครีมนวดสูตรสีนํ้าเงิน ตัวนี้จะช่วยฟื้นบํารุงผมเปราะ ผมบาง ผมที่แห้งเสียให้ผมสวย และสุขภาพผมแข็งแรงขึ้น ภายใน 1 นาที หลังใช้ ผสานพลังการบำรุงผมที่แห้งเสียให้ดีขึ้นจาก Advanced Repair Serum  วิตามิน E, อาร์แกน ออยล์, โคโคนัท ออยล์ พร้อมทั้งมี Amino Shield ตัวช่วยเคลือบปิดเกล็ดผมเสีย ให้ผมนุ่มลื่นเงางามมากยิ่งขึ้น บอกลาผมแห้งฟู ผมดูพังได้เลย

DOVE INTENSE REPAIR 1 MINUTE SUPER CONDITIONR NOURISHING OIL CARE

 สูตรสีทอง สำหรับตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น คืนความนุ่มลื่นให้ผมชี้ฟู ภายใน 1 นาที  หลังใช้ ผสานพลังการบำรุงผมเสียจาก Advanced Repair Serum เนื้อครีมนวดซึมซาบเร็ว พร้อม Amino Shield ช่วยเคลือบปิดเกล็ดผมเสีย ให้ผมนุ่มลื่นเงางามมากยิ่งขึ้น

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อครีมนวดสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆทั้ง 2 สูตรเลย เนื้อคอนดิชันเนอร์เข้มข้นมาก แต่เวลานวดลงบนเส้นผมก็คือเบา ทำให้ผมนุ่มขึ้นทันทีที่นวด แต่ไม่ทำให้หนังศีรษะมัน คือดีย์

 วิธีใช้ : หลังสระผมและล้างฟองออกหมด ก็ชโลมครีมนวดลงบนเส้นผมที่เปียกหมาดๆ โดยเน้นที่กึ่งกลางผมไปจนถึงปลายเส้นผม แล้วทิ้งไว้ 1 นาที หลังจากนั้นก็ล้างออกให้สะอาด พร้อมเห็นผลลัพธ์ของเส้นผมที่ดีขึ้นทันทีหลังนวดทิ้งไว้ 1 นาที  

ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกว่าครีมนวด 2 สูตรนี้ใช้แล้วผมนุ่มมากกกกก เค้ามีเนื้อสัมผัสที่ดี นุ่มลื่น เข้มข้น แต่ไม่หนักผม และ ที่สำคัญไม่ทำให้ผมมัน เวลาสระเสร็จผมจะชอบแข็ง พันกัน พอใช้ตัวนี้ผมไม่พันกัน คืองงไปเลย5555 กับเวลาแค่ 1 นาทีที่นวด แต่สภาพผมหลังใช้เทียบเท่ากับการไปทำ intensive ทรีทเมนต์ 1 ครั้ง แพงๆได้เลย ทั้งผมนุ่มลื่นขึ้น หลังใช้ก็ล้างออกง่าย ผ่านไปหลายวันก็ไม่รู้สึกว่าหนังศีรษะมันเลยนะ ปกติ วันเดียวหลังหวีคือมันไม่ไหว ต้องสระผมบ่อยๆเลย โดยรวมชอบค่ะ ซื้อต่อแน่นอน

2 สูตรนี้ต่างกันยังไง สูตรไหนเหมาะกับใคร ?

INTENSE REPAIR สูตรสีนํ้าเงิน เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมเสียถึงเสียมาก  อยากฟื้นบำรุงเส้นผมที่เสียแล้ว ให้กลับมามีสุขภาพดีขึ้น ไม่แห้งกรอบ ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย

NOURISHING OIL CARE สูตรสีทอง เหมาะสำหรับผู้ที่มีสภาพผมแห้งชี้ฟู และอยากให้เส้นผมกลับมาเรียบลื่น ไม่ชี้ฟู ดูสุขภาพดี จัดทรงง่าย

หลังจากลองใช้ทั้ง 2 สูตร สำหรับต้นอ้อคิดว่าตัวเองเหมาะกับโดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ 1 มินิท ซุปเปอร์ คอนดิชันเนอร์ หลอดสีน้ำเงินมากกว่า เพราะว่าตัวนี้ช่วยบำรุงผมเสียได้ตรงจุดที่สุด ต้นอ้อผมเสียหนักเลย เพราะทั้งทำสี ดัด ใช้ไดร์ หรือใช้เครื่องม้วนลอน หลังใช้ไปสักระยะจะเห็นได้ชัดว่าสูตรสีน้ำเงินเหมาะและตอบโจทย์สภาพเส้นผมต้นอ้อได้ดีที่สุด จบแล้วค่ากับการรีวิวที่ต้องยอมรับแล้วว่าโดฟ นางทำคอนดิชันเนอร์ออกมาได้ตรงใจสาวเอเชียแบบเรามากๆ สาวๆมีสภาพเส้นผมแบบไหนก็ไปเลือกสูตรที่เหมาะกับตัวเองได้เลย 


ขนาดหลอดใหญ่ 300มล. Size ใหม่คุ้มกว่าเดิม ราคาแค่ 159บาท หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่าา  


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE