Daisy | ขออาสา ใครคือคนที่เราตามหา ผิวโทน ชมพู (Cool), กึ่งกลาง(Neutral) รองพื้นที่คุณใช้อยู่สีอะไร ?

108 37
ช่วงที่ผ่านมาก่อนหน้าชาวจีบันหลายคนคงจะเห็นว่าเริ่มมีคอนเท็นต์หรือข้อความเกี่ยวกับ รองพื้น และการเลือกสีรองพื้นต่างๆ เพิ่มมากขึ้น เพราะว่าตอนนี้เรากำลังจัดทำข้อมูลต่างๆ เพื่อจะสร้างฟีเจอร์ที่จะมาเป็นตัวช่วยนึงที่ช่วยเลือกสีรองพื้นให้กับชาวจีบันรวมถึงชาวไทยผิวสีต่างๆ ให้ได้เฉดสีรองพื้นที่เข้ากับสีผิว หรือเข้ากับลุคและสไตล์การแต่งหน้าที่ต้องการ


โดยส่วนนึงของข้อมูลที่เราต้องการความช่วยเหลือจากทุกคนในการสร้างคอมมูนิตี้รองพื้นของสีผิวคนไทยที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้คือ คนที่มีผิว Undertone ชมพู (Cool Tone) และ กึ่งกลาง (Neutral Tone) มาเป็นไอคอนสีผิวไม่ว่าจะเป็นสีผิวเฉดไหน (ผิวขาว)Light, (ผิวสองสี)Medium, (ผิวเข้ม)Tan อยากจะขอชวนมาร่วมมือกัน !!
ต้องมีข้มูลรองพื้นที่เคยใช้ชื่อ แบรนด์/รุ่น/สี อย่างน้อย 5 ผลิตภัณฑ์

*สำหรับผิวโทน Warm เรามีข้อมูลเพียงพอต่อการ Launch ฟีเจอร์นี้ในครั้งแรกแล้วค่ะ แต่เราก็ยังคงต้องการรีวิวรองพื้นจากทุกคนอยู่นะคะ สามารถรีวิวรองพื้นที่ใช้ได้ที่ : https://daisy.jeban.com/list/face/foundation


ร่วมแคมเปญนี้ให้ข้อมูลสีผิวโทนชมพูและโทนกลาง คลิกเลย

(function() { var qs,js,q,s,d=document, gi=d.getElementById, ce=d.createElement, gt=d.getElementsByTagName, id="typef_orm", b="https://embed.typeform.com/"; if(!gi.call(d,id)) { js=ce.call(d,"script"); js.id=id; js.src=b+"embed.js"; q=gt.call(d,"script")[0]; q.parentNode.insertBefore(js,q) } })()
เนื่องจากการใช้รองพื้นที่ตรงกับ Undertone เป็นสิ่งที่สำคัญ และเป็นปัจจัยหลักอีกอย่างนึงที่จะช่วยให้การแต่งหน้าของทุกคนดูสวยและดูผิวดีมากยิ่งขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นการไปเลือกซื้อและลองรองพื้นด้วยตัวเองที่เคาน์เตอร์ หรือจะเป็นการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เราก็จะเป็นส่วนนึงที่จะทำให้ทุกคนได้สีรองพื้นที่ตรงใจ ตรงสีผิวมากยิ่งขึ้น อยากจะเชิญชวนทุกคนที่มี ผิวโทนชมพูและโทนกลางมาร่วมกันให้ข้อมูลครั้งนี้ค่ะ