Face oil บางเบาเพื่อผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และลดเลือนริ้วรอยในวัย 30 +++ | Panpuri Lotus Defense Face Treatment Oil

55 20

วงการ Face oil ถ้าได้เข้าแล้วบอกเลยว่า ...ออกยาก!!!!

โดยเฉพาะเราที่มีสภาพผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง และขาดน้ำ สารภาพว่าเคยออกจากวงการ Face oil ไปแล้วแป๊บนึง < ประมาณ 1 สัปดาห์ 5555+ >  จนในที่สุดก็ต้องวนกลับมาซบน้องๆ เค้าอีกครั้ง เพราะสภาพผิวที่ขาด Face oil มันไปต่อไม่ได้จริงๆ ค่ะ  และตัวที่เราใช้จนหมดจบไปพร้อมกับความประทับใจจนต้องหยิบมาเม้าท์ๆ ให้ทุกคนได้รู้จักกันก็คือคิวของ   PAÑPURI แบรนด์ไทยอันโด่งดังในด้านของ Luxury Clean Beauty แบรนด์แรกของเอเชีย อยู่ภายใต้มาตรฐาน ZeroList™ โดยผลิตภัณฑ์ของเค้าปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวและส่งผลต่อสิ่งแวดล้อม มากกว่า 2,300 รายการ สิ่งนี้เองที่ทำให้คนที่มีผิวแพ้ง่ายเกิดความอุ่นใจในระดับนึงเลยว่าผลิตภัณฑ์ของ PAÑPURI มีความอ่อนโยนและปลอดภัย

 Panpuri Lotus Defense Face Treatment Oil

น้องคือออยล์บำรุงผิวหน้าที่แบรนด์เคลมว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งมาก ประกอบด้วยส่วนผสมของธรรมชาติและออร์แกนิค 100 % ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวด้วยสารสกัดจากไวท์ ลูพิน สารสกัดจากดอกบัวหลวง และสารสกัดแดนดิไลออน ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เพื่อผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง กระจ่างใส


ส่วนประกอบสำคัญในขวดนี้ ได้แก่


  • ดอกบัวหลวง (Lotus) Nelumbo Nucifera มีสารต้านอนุมูลอิสระ กรดไลโนเอิก วิตามินซี และโปรตีนสำหรับผิว จึงช่วยเพิ่มความสว่างกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น


  • น้ำมันออร์แกนิคบำรุงผิว 5 ชนิด ได้แก่ Organic Olive, Organic Jojoba, Marula, Borage และ Rice Bran เป็นน้ำมันโมเลกุลเล็กน้ำหนักเบา ช่วยเพิ่มความโกลว์ให้ผิว และรักษาสมดุลให้ผิวมีความชุ่มชื้น


  • สารสกัดจากเมล็ดดอกลูปิน (Lupin Seeds) ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟูและยืดหยุ่น

? เมื่อเปิดใช้แล้วควรใช้ให้หมดภายใน 6 เดือนนะคะ

ลักษณะของผลิตภัณฑ์


เนื้อออยล์มีสีเหลืองอ่อนๆ มีความใส เบาบาง ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ไม่ก่อให้เกิดการอุตันต่อผิว ด้วยค่า comedogenic rating 0-1 

เนื้อสัมผัสบางเบา เนื้อออยล์ให้ความรู้สึกนุ่มๆ ละมุนผิวมาก

วิธีใช้ในแบบของเรา


เราจะใช้น้องต่อจากเซรั่มนะคะ โดยบีบออยล์ลงบนฝ่ามือในปริมาณ  2-3 หยด จากนั้นวอร์มบนฝ่ามือ แล้วค่อยๆ กดบนผิวหรือใช้วิธีนวดใบหน้าเบาๆก็ได้ค่ะ  จากนั้นก็ตามด้วยมอยสเจอร์ไรเซอร์ต่างๆ ตามความเข้มข้นของผลิตภัณฑ์

ผลลัพธ์จากการใช้อย่างต่อเนื่อง เช้า - เย็น เป็นเวลา 3 เดือน


?Note ! 

      เราใช้ควบคู่กับสกินแคร์รูทีนไปด้วยน๊า  และสภาพผิวของเราคือ ผิวผสม ค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ อายุ 30 +++ แล้วค่ะ


น้องเค้าทำได้จริงตามคำเคลมเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ในข้อนี้ถือว่าทำได้ดีมากค่ะ ผิวของเราดูแน่น กระชับ มีความยืดหยุ่นมากขึ้น เรื่องของความกระจ่างใสยังไม่เห็นความแตกต่างมากนัก แต่ดูรูขุมขนสิคะ มันกระชับมากขึ้นนะ ผิวโดยรวมดูเรียบเนียนมากขึ้น และไม่น่าเชื่อเลยว่าริ้วรอยที่มีจะลดเลือนลงด้วย ไม่ว่าจะเป็นร่องแก้ม ผิวบริเวณมุมปาก และริ้วรอยใต้ตา

หลายๆ คนอาจจะกังวลว่าน้องเค้าเป็นออยล์จะยิ่งทำให้หน้ามันเยิ้มและเมคอัพหลุดง่ายหรือเปล่านะ ขอบอกว่าตรงกันข้ามเลยนะคะ เพราะผิวของเราประกอบด้วยน้ำและน้ำมันอยู่แล้ว เมื่อเราเติมน้ำมันให้ผิว ชั้นผิวของเราจะผลิตน้ำมันน้อยลง พูดง่ายๆ คือ Face oil ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวของเราได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เมื่อผิวสมดุลชุ่มชื้นเพียงพอเมคอัพก็จะติดทนมากขึ้น ได้ Finish look แบบโกลว์ๆ เก๋ๆ 

ใช้ต่อเนื่องจนหมด ประทับใจจนหยดสุดท้าย



กลับไปใช้ซ้ำแน่นอนค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบาย


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE