บำรุงผิวด้วยน้ำมันโรสฮิปจาก 𝑨𝑳𝑻𝑬𝒀𝑨 𝑶𝑹𝑮𝑨𝑵𝑰𝑪𝑺

54 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

การดูแลผิวหน้าเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญ

และสิ่งที่ทุกคนจะต้องเผชิญคงหนีไม่พ้นเรื่องริ้วรอย

ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยก่อนวัย หรือริ้วรอยที่เกิดจากอายุที่เพิ่มขึ้น

วันนี้ เราจึงอยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจที่จะมาช่วยแก้ปัญหาผิวนั่นก็คือ


ALTEYA ORGANICS

ʀᴏꜱᴇʜɪᴘ ꜱᴇᴇᴅ ᴏɪʟ

มาทำความรู้จัก 

ALTEYA ORGANICS | ROSEHIP SEED OIL 

ตัวนี้เป็นออยล์บำรุงผิวหน้า 100% Natural เกรดพรีเมี่ยม ที่ได้ตรามาตรฐาน USDA Organic ด้วยส่วนประกอบที่มีศักยภาพจากการสกัดเย็น และบรรจุในโรงงาน ท่ามกลางแหล่งเพาะปลูกอันสมบูรณ์ในเทือกเขาบัลแกเรีย ซึ่งออยล์ตัวนี้จะมีคุณสมบัติที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ปรับสมดุลความมัน ป้องกันและทำให้สุขภาพผิวดีขึ้น  ทั้งในเรื่องของความเรียบเนียนนุ่ม ดูโกลด์ และส่วนผสมหลักอย่าง rosehip seed oil นั้น ยังมีสรรพคุณที่รู้กันดีว่าช่วยลดความเสียหายของรอยแตกลายบนผิว ริ้วรอย ้และสีผิวไม่สม่ำเสมอ อีกทั้งยังช่วยลดการสร้างเม็ดสี และผลกระทบจากแสงแดดทำร้ายผิว ช่วยฟื้นฟูบำรุงปัญหาผิวเสีย คืนความกระจ่างใสให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย



​Pure Organic Rosehip seed oil (Rosa Canina)

​ประกอบด้วยกรด Linolenic และ Linoleic (กรดไขมันชนิดเดียวกับชั้นผิวบน ทำหน้าที่เป็นเกราะผิว ลดปัญหาสิวหรือผิวอักเสบจากการแพ้ ป้องกันไม่ให้คอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิวถูกทำลาย) เป็นตัวช่วยเสริมโครงสร้างผิว มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ และเสริมฤทธิ์ให้กรดไขมันทำงานได้ดีขึ้น อีกทั้งมี Polyphenols สูงช่วยต้านอนุมูลอิสระ อุดมด้วยสารอาหารจำเป็นรวมถึง Essential fatty acid เช่น omega 3,6 วิตามิน E ,A และ C

แพ็คเกจ :  กล่องสีขาวเหลี่ยมด้านในบรรจุขวดแก้วสีดำและมีหัวดรอปในการใช้หยดใช้ผลิตภัณฑ์ ซึ่งส่วนตัวชอบเพราะทำให้เวลาใช้สามารถกระปริมาณในแต่ละครั้งที่ใช้ได้ค่ะ

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / สี : เนื้อมีลักษณะออยล์สีเหลืองส้ม มีความหนืดแต่เมื่อเกลี่ยแล้วซึมลงผิวได้ดี ส่วนกลิ่นจะเป็นกลิ่นน้ำมันๆแต่ไม่ได้เหม็นหรือฉุนนะคะ ซึ่งยอมรับว่าช่วงแรกๆเราไม่ค่อยคุ้นกับกลิ่นเท่าไร พอใช้มาสักพักก็เริ่มชินค่ะ


วิธีใช้ : ​ล้างหน้าและมือให้สะอาด จากนั้นหยดออยล์ลงบนฝ่ามือเพียง 2-3 หยด จากนั้นใช้มือค่อยๆแนบและค่อยกดลงบนผิวเบาๆ หรือนวดเบาๆให้ทั่งผิวหน้าค่ะ 

TIP : ​แนะนำให้ใช้ก่อนลงมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ โดยเรียงต่อจากเอสเซนส์หรือเซรั่มที่เนื้อหนืดน้อยกว่าออยล์นะคะ


ความรู้สึกหลังใช้ : ​ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่มีผิวที่ขาดน้ำ และไม่สมดุล บริเวณแก้มจะชอบแห้ง และทีโซนจะมีความมัน ซึ่งทำให้การดูแลผิวจึงค่อนข้างจะยาก เพราะด้วยความที่ผิวหน้ามีความแตกต่างกันค่ะ และต้องบอกเราก็เริ่มเปิดใจมาใช้ผลิตภัณฑ์เนื้อออยล์มาสักพักนึงแล้วค่ะ ซึ่งเราต้องยอมรับว่าก่อนใช้ก็กลัว กลัวว่าจะอุดตันไหม ทำให้หน้ามันเพิ่มรึป่าว แต่พอได้ลองแล้วมันไม่เป็นแบบนั้นเลยค่ะ และพอได้มาลองใช้โรสฮิปออยล์ตัวนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกในการโรสฮิปออยล์ของเรา ขอบอกว่าส่วนตัวเราชอบนะคะ เพราะเรารู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้นสมดุลขึ้น  ผิวก็ดูละเอียดขึ้น และผิวดูฟูขึ้นค่ะ นอกจากนี้เราใช้ตอนเช้าด้วยค่ะ เวลาอยู่ในออฟฟิศผิวก็ไม่แห้งจากแอร์ และระหว่างวันผิวเราก็ไม่มันด้วย แฮปปี้ค่ะ

หากใครสนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์จาก 

ALTEYA ORGANICS ได้ที่ร้าน ALL ABOUT YOU

ได้ทั้งหน้าร้านและทางออนไลน์นะคะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE