จากธรรมชาติ สู่ผลิตภัณฑ์เพื่อผมสวยสุขภาพดี intree Mon Rose 🌹

63 29
WITH <strong>Phutawan</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ภูตะวัน แบรนด์คนไทย ที่อยู่มานานกว่า 20 ปีแล้วค่ะ 

ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ก็เป็นธรรมชาติหมดเลย จนมาเป็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้

ที่หยิบเอาวัตถุดิบออแกนิคบนภูเขาของไทย มาไว้ในผลิตภัณฑ์


เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ต้องบอกเลยว่า

ใครที่หลงใหลในผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคแบบอาย

ต้องชอบไอเทมที่อายหยิบมารีวิววันนี้แน่นอนค่ะ นั่นก็คือ


 intree 

 organic mountain 

 

 Mon Rose Shampoo and Conditioner  



เป็นเซ็ตแชมพูและครีมนวด ที่มีสารสกัดสำคัญอย่าง กุหลาบมอญออร์แกนิค ซึ่งเป็นราชินีดอกไม้บนดอย สามารถปลูกได้ดีที่สุดบนภาคเหนือของประเทศไทย เป็นสายพันธุ์กุหลาบที่ต้องดูแลอย่างพิถีพิถัน ต้องเก็บเกี่ยวในช่วงตี 4 ถึง 6 โมงเช้า ด้วยการใช้มือเท่านั้น เพื่อให้ดอกกุหลาบไม่ช้ำ และคงคุณค่าของสารสกัดได้อย่างครบถ้วน

 

นอกจากนี้ กุหลาบมอญ ยังมีสารสำคัญอย่าง Rosa Poly Phenal ช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมและคืนความสดชื่นให้เซลล์ผิว ทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์

 

ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัย ปราศจากสาร SLS/SLES, PARABEN, SILICONE, และ PETROCHEMICAL สินค้าสามารถย่อยสลายได้ ไม่เป็นภัยต่อโลก สัตว์ และสิ่งแวดล้อม สมกับเป็นผลิตภัณฑ์จากออร์แกนิคที่แท้จริงเลยค่ะ


 intree organic mountain Mon Rose Shampoo 


แชมพูที่มีสารสกัดสำคัญจากดอกกุหลาบมอญ และ Soy Protien ที่ ช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่เปราะบางให้กลับมาแข็งแรง เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีใส เนื้อไม่หนัก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำมันดอกกุหลาบมอญออร์แกนิค ให้ฟองเนียนนุ่ม ช่วยให้ผ่อนคลายขณะใช้ เหมือนได้สระผมอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเลยค่ะ ด้วยความที่เนื้อเค้าไม่หนัก ทำให้ล้างออกได้ง่าย ไม่เกาะกันเป็นก้อนอยู่บนเส้นผม หลังสระจะรู้สึกไ้ด้เลยว่าผมสะอาดมาก ผมอาจจะไม่ได้ลื่นมากเพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ตามสไตล์แชมพูออร์แกนิค แต่ก็ไม่แห้งกร้าน ดูเงางามแบบสุขภาพดี แนะนำใช้คู่ครีมนวด จะได้ผมที่นุ่มขึ้นเลยค่ะ



 intree organic mountain Mon Rose Conditioner  


ครีมนวดที่มีสารสกัดสำคัญอย่างดอกกุหลาบมอญช่วยคืนสุขภาพเส้นผม ให้ดูอ่อนเยาว์แบบสุขภาพดี และยังมี Amino Acid ช่วยซ่อมแซมปัญหาผมเสียให้กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาว เนื้อไม่หนักเลยค่ะ ถ้าเทียบกับครีมนวดทั่วไปที่เคยใช้ ซึ่งโดยปกติอายจะไม่ชอบใช้ครีมนวดค่ะ แต่ตัวนี้ใช้ได้แบบสบายมาก ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผมเหนียว แถมมีกลิ่นหอมจากน้ำมันดอกกุหลาบมอญออร์แกนิค ใช้คู่กับแชมพูคือผ่อนคลายแบบคูณสองไปเลยค่ะ หลังใช้จะรู้สึกผมนุ่มขึ้นเลย ดูมีน้ำหนักแบบสุขภาพดี แถมไม่พันกัน ช่วยให้หวีผมได้ง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ



 ​​​​ความรู้สึกหลังใช้ ​​​​ 


ต้องบอกก่อนเลยว่า การใช้เช็ตแชมพู+ครีมนวดของ intree organic mountain รู้สึกเหมือนได้หลีกหนีความวุ่นวาย มลพิษ ความแออัดในเมือง ไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ กลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าได้ดีมากก ไม่ว่าจะเป็นความเหนื่อยล้าของร่างกายหรือเส้นผม นี่เป็นเหตุผลนึงที่ทำให้อายชอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิคค่ะ


หลังได้ลองใช้ไปสักพัก รู้สึกเหมือนผมได้รับการดีทอกซ์ เพราะไม่มีอะไรที่เป็นสารเคมีเลย รู้สึกผมสะอาดแบบสุขภาพดี ลดความมันบนหนังศีรษะได้ดีเลยค่ะ เหมาะกับหน้าร้อนของไทยที่กำลังจะมาถึงมากๆ ใช้แล้วหนังศีรษะโล่ง เบาสบาย ปกติถ้าช่วงไหนหนังศีรษะมัน ผมเหนียว จะรู้สึกหงุดหงิดง่ายเป็นพิเศษ ใช้เซ็ตนี้แล้วทำให้ใจเย็นขึ้นด้วยนะ 555+ แถมผมดูเงางาม มีน้ำหนัก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผม น้องยังทักว่าผอมแบบธรรมชาติดี ไม่เป็นภาระจมูก ยิ่งจับผมตัวเองแล้วฟินทุกครั้งเลยค่ะ สระผมตอนกลางคืนก็คือหอมแบบผ่อนคลาย ช่วยให้หลับสบายเลยค่ะ ใครที่ผมเสียจากการทำผม ย้อมผม หรือดัดผม อายว่าผมควรได้รับการพักจากสารเคมี แนะนำให้ลองเซ็ตแชมพู+ครีมนวดคู่นี้เลยค่ะ เวิร์คมาก ?


และอย่างที่บอกว่าแบรนด์นี้เค้าเกิดจากความหลงใหลในธรรมชาติ รายได้ 5% จากผลกำไร ทางแบรนด์จะนำไปช่วยเหลือเกษตรกร เพื่อส่งเสริมแปลงปลูกพืชออร์แกนิคบนภูเขาและอนุรักษ์วิถีชีวิตแบบดั้งเดิมให้อยู่ร่วมกันได้แบบยั่งยืน เหมือนเป็นการคืนกำไรให้ธรรมชาติ เป็นคอนเซปที่น่าสนใจและน่าส่งเสริมมากๆ ค่ะ



แชมพูกุหลาบมอญ ราคา 480 บาท ปริมาณ 320 ml.

ครีมนวดกุหลาบมอญ ราคา 550 บาท ปริมาณ 320 ml.

 

พิกัด ??  www.phutawanshop.com

 


#intree 

#intreeexperience

#intreebyphutawan 


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE