รีวิวกันแดดโทนอัพ ท้าแดด Srichand Dare to Shine Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++

91 32
WITH <strong>Srichand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ไหนใครชอบตื่นสายยกมือขึ้น ???  ปกติแล้วน้ำไม่ได้ทำงานประจำ จะเป็นคนที่ตื่นนอนไม่เป็นเวลา ซึ่งก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับชีวิตมากหนัก แต่พอถึงวันที่มีนัดสำคัญที่ไร ด้วยความเคยชินเลยนอนเพลินตื่นสายทุกที แล้วปัญหาของการตื่นสายของน้ำคือ “แต่งหน้าไม่ทัน”นั่นเองค่ะ
พูดถึงเรื่องแต่งหน้า ถ้าเป็นการใช้ชีวิตปกติน้ำไม่แต่งหน้าเลยแต่ถ้าวันไหนมีนัดหรือทำงาน คือจำเป็นต้องแต่งแหละ โดยก่อนหน้านี้น้ำแก้ปัญหาด้วยการไปต่อขนตาและลิฟติ้ง+ทิ้นท์คิ้วมา แต่ก็เหมือนจะยังไม่พอเพราะผิวเราจำเป็นต้องได้รับการเมคอัพเหมือนกัน

คือตื่นก็สายแล้วไหนจะต้องอาบน้ำ, ล้างหน้า, แปรงฟัน, ทาสกินแคร์, บอดี้แคร์ตั่งต่าง, ไหนจะต้องทากันแดด, เมคอัพเบส, รองพื้น โดยเฉพาะกันแดดนี่กว่าจะเกลี่ย กว่าจะซึมเข้าผิวให้ทาอื่นๆต่อได้ใช้เวลาเอาเรื่อง

เคยคิดหลายตลบว่าจะเลิกทาดีไหม แต่แดดประเทศไทยแรงขนาดนี้แถมเข้าเดือนเมษายนแล้วด้วย ใครๆก็รู้ว่าเป็นเดือนที่ร้อนที่สุดยังไงก็ต้องทา คือเรียกว่างานผิวนี่กว่าจะได้ที่ ต้องมีไปสายกันบ้างแหละค่ะและการสายบ่อยๆคือสิ่งไม่ดีเลยค่ะ ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง

แม้ว่าจะตื่นสายแค่ไหน สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือกันแดด อย่างที่น้ำบอกไปข้างบนแล้วแต่จะบอกว่านอกจากความร้อนนั้นแสงแดดร้ายกว่าที่เราคิด ต่อให้เราจะไม่ห่วงเรื่องสีผิวแต่ถ้าหน้าไหม้ละก็ไม่คุ้มแน่ๆ ไหนจะเป็นบ่อเกิดของริ้วรอย, ฝ้า, กระ, รวมไปถึงมะเร็งผิวหนังอีก 


อ๊ะๆ จะบอกว่าไม่ได้มีแค่แดดที่ทำร้ายผิวเรา ยุคนี้ทุกคนติดสมาร์ทโฟนมาก แล้วทราบไหมคะว่าแสงสีฟ้าบนจอก็ทำร้ายเราได้ไม่ต่างจากแดดเลย 


แต่ปัญหาเหล่านั้นหมดไปตั้งแต่ที่น้ำได้เจอกับ Srichand Dare T0 Shine Tone Up Sunscreen SPF50+ PA++++ ที่ต่อไปนี้น้ำจะขอเรียกสั้นๆว่า "Dare to Shine” ค่ะ น้องคนนี้ช่วยลดระยะเวลาได้หลายขั้นตอนเลยแหละค่ะ 

“Dare to Shine” คืออะไร?


 “Dare to Shine” กันแดดโทนอัพ + Makeup base ตัวใหม่ของแบรนด์ไทยชั้นนำแบรนด์ “ศรีจันทร์” ค่ะ โดยน้องคนนี้เป็นมากกว่ากันแดดทั่วไปเพราะนอกจากจะช่วยกันแดดแล้วน้องยังช่วยปรับผิวให้สว่างใส แบบรวดเร็ว เรียกได้ว่าไม่ต้องทำอะไรเยอะก็สว่างแบบเลเวลอัพเลย จะจริงไม่จริงเดี๋ยวไปพิสูจน์พร้อมกันเลยค่ะ

แต่ก่อนอื่นเรามาดูส่วนประกอบกันสักนิด ไม่เพียงแต่กันแดดและปรับสีผิวเท่านั้น “Dare to Shine” ยังเป็นตัวช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะ และยุคที่ใคร ๆ ก็จ้องจอแบบนี้น้องเขาก็ยังช่วยป้องกันแสงสีฟ้าด้วยค่ะ 

เพราะน้องมี 

-  Bouquet Blanc และ Niacinamide ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น

-  Pollushield เป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ

-  Butterfly Bush Flower ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า

 และที่คนตื่นสายแบบน้ำชอบสุดๆคือน้องเป็นเมคอัพเบสช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายได้ด้วย ประหยัดเวลาไปอีก  ไม่ต้องหลายขั้นตอนเลย 

มาลองทดสอบบทหลังมือกันก่อนค่ะ

เนื้อครีมขาวเนียน ไม่เหนียวมากแต่เกาะผิวได้ดีเลยค่ะ

วอร์มเนื้อครีมจะเหลวขึ้นเล็กน้อย ช่วยให้เกลี่ยได้ง่ายยิ่งขึ้นค่ะ

 

เรามาลองใช้งานจริงให้ดูกันเลยดีกว่า ว่า “Dare to Shine” กันแดดโทนอัพ เปลี่ยนผิวหมองเป็นผิวไบรท์ จะดีจริงแบบน้ำว่าไหม

น้ำลงสกินแคร์แค่ตัวเดียวหลังล้างหน้าค่ะ ปกติจะต้องมีกันแดด+เมคอัพเบส ก่อนจะไปลงรองพื้นและแต่งหน้า แต่ตอนนี้ตัดขั้นตอนที่ว่านั่นออกไปได้เลยค่ะ เพราะ “Dare to Shine” ตัวเดียวจบจริง เกลี่ยเบาๆให้ทั่วใบหน้านะคะ แต่น้ำขอทาข้างเดียวให้เพื่อนๆดูกันก่อน 

น้ำลงสกินแคร์แค่ตัวเดียวหลังล้างหน้าค่ะ ปกติจะต้องมีกันแดด+เมคอัพเบส ก่อนจะไปลงรองพื้นและแต่งหน้า แต่ตอนนี้ตัดขั้นตอนที่ว่านั่นออกไปได้เลยค่ะ เพราะ “Dare to Shine” ตัวเดียวจบจริง เกลี่ยเบาๆให้ทั่วใบหน้านะคะ โดยน้ำขอทาข้างเดียวให้เพื่อนๆดูกันก่อน 

รอบนี้น้ำเลือก Me Myself and My Lipstick เบอร์ S03 ลิปจิ๋วสุดจี๊ด มาเติมความสดใสให้เรียวปากของน้ำค่ะ

ลิปตัวนี้เป็นอีกหนึ่งของดีออกใหม่ของแบรนด์ “ศรีจันทร์” เลยค่ะ มีให้เลือกทั้ง 2 เนื้อ 24 สี เลยค่ะ เดี๋ยวน้ำจะมารีวิวให้ชมกันนะคะ



เห็นไหมคะ แค่ทา “Dare to Shine” กันแดดโทนอัพ เปลี่ยนผิวหมองเป็นผิวไบรท์ กับลิปสติกดีๆสักแท่ง ก็เสร็จแล้ว ไม่ต้องทาอะไรหลายขั้นตอนให้เยอะแยะวุ่นวาย น้ำพร้อมลุยแล้ว ไม่กลัวทั้งแดด ทั้งแสงสีฟ้า แถมผิวยังดูสวยสุขภาพดีอีก จบในขั้นตอนเดียวแบบนี้จะไม่เป็นขวัญใจคนตื่นสายแบบน้ำได้ไงล่ะคะ

 

With love, I share…รักแหละถึงเล่า


#กันแดดก่อนแต่งหน้า #สว่างอัพเวล


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE