รีวิวกันแดดโทนอัพสำหรับหน้าร้อน ไม่วอก ไม่เยิ้ม Srichand dare to shine

75 31
WITH <strong>Srichand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีซัมเมอร์.....


     ถึงฤดูนี้ทีไรก็ร้อนเวอร์ๆตลอด แถมปีนี้พ่วงด้วยฝุ่นและควัน แต่อยากมีผิวสดใสรับแดดสวยๆ ถ้าเจอไอเท็มเด็ดช่วยก็มีชัยไปเต็มๆ จะออกกล้องมุมไหนก็สวยปังไปเลยจ้า

     วันนี้มาแนะนำ ไอเท็มใหม่ แบรนด์ดังของไทย ใครบ้างละจะไม่รู้จัก เพราะเขาเก๋ามาตั้งแต่รุ่นเก่า ตัดมาพาร์ทปัจจุบันก็มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ศรีจันทร์ เขาออกกันแดดโทนอัพตัวใหม่อีกแล้วทุกคน…!!!!

      หลังจากที่ได้ลองใช้ทั้งแป้ง ทั้งลิป ที่ปลื้มตั้งแต่คุณภาพที่เกินราคา (พูดไปพูดมาเหมือนเขาจ้างมาอวย เหอะๆ แต่เปล่าค่ะ ไม่ได้ค่าคอมมิชชั่นเลยจริงๆ) มาเข้าสู่รีวิวอย่างเป็นทางการ…. 



 SRICHAND  

dare to shine Tone up sunscreen spf50+PA++++

 กันแดดโทนอัพ Dare to shine  ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดทั้งรังสี UVA และ UVB พร้อมปรับโทนผิวให้ดูสว่างขึ้น  ผสานส่วนผสมบำรุงอย่าง…

  • Niacinamide  ช่วยให้ผิวกระจ่างใจ แข็งแรงและสุขภาพดี

  • Bouquet Blanc ส่วนผสมจากดอกไม้ธรรมชาติจากยุโรป (Narcissus poeticus callus extrac,Leontopodium Alpinum Extract,Pancratium maritimum extract) ที่ช่วยให้ผิวสดใสสุขภาพดี

  • Butterfly Bush Flower (buddleja officinalis flower extract) ส่วนผสมที่ปกป้องผิวจาก Bluelight

 คุณสมบัติของตัวนี้  

  • ปกป้องผิวจากแสงแดด

  • ปกป้องผิวจากมลภาวะ

  • ปกป้องผิวจากแสง Blue light

  • ปรับโทนผิวให้ดูสว่าง ทำให้เมคอัพได้ง่ายขึ้น

  • บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและดูสดใสสุขภาพดี  



 แพคเกจและเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ 

ตัวนี้มาในรูปแบบหลอดบีบที่บีบคุมปริมาณเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่าย รูไม่กว้างหรือแคบเกินไป เนื้อกันแดดสีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย เนื้อโปร่งเบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่กองบนผิว มีกลิ่นหอมอ่อน 



 วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ของมิว 

มิวใช้ขั้นตอนสุดท้ายจากการลงสกินแคร์ ในวันสบายๆสามารถใช้เดี่ยวๆก็ออกจากบ้านได้เลยค่ะ หรือวันที่ต้องแต่งหน้าก็สามารถใช้ก่อนลงรองพื้นก็ทำให้ลงรองพื้นได้ง่ายขึ้นค่ะ 


 ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์ 

เขาเป็นกันแดดที่เนื้อดีมากจริงๆ เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักไม่หนึบผิวชอบเลยอ่า ส่วนที่เขาบอกเป็นโทนอัพในตัว ตอนแรกแอบกลัวว่าหน้าจะลอยมั้ย บอกเลยไม่ลอยเลย บางตัวไม่บอกว่าเป็นโทนอัพยังขาวลอยกว่าเลยนะ อันนี้แค่ปรับผิวให้ดูสว่างขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ไม่ลอยและดูธรรมชาติมากค่ะ หลังลงกันแดดผิวไม่หมองลงเลยระหว่างวัน และสบายผิวมากๆค่ะ ทั้งที่อากาศตอนนี้ร้อนอบอ้าวจนอึดอัดเนื้อตัว แต่ผิวหน้าก็ยังชิลล์ค่ะ เริ่ดน้าาาา!!!

สำหรับความติดทน 
ระหว่างวันไม่ได้ทำให้ผิวมันกว่าเดิม และไม่ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำระหว่างวัน รูปแรกซ้ายมือ หลังจาก 6 ชั่วโมงในวันปกติวันสบายๆที่ไม่ได้แต่งหน้าเลย ผิวจะก็ยังไม่มันเยิ้มหรือหมองลง รูปที่สองฝั่งขวามือ ทาก่อนลงรองพื้นในวันที่แต่งหน้าถ่ายงาน หลังจาก 10-11 ชั่วโมงผิวมีความมันวาวบ้าง ไม่มีการทัชอัพแต่ไม่ได้ดูหน้าคล้ำหรือทำให้รองพื้นดรอปลงระหว่างวันค่ะ


ส่วนตัวมิวชอบเลยค่ะ เพราะทำให้ผิวเราดูสว่างขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งเมคอัพ และไม่มีสีที่ทำให้ติดแมส แถมเนื้อเบาสบายผิวไม่หนักไม่เยิ้มระหว่างวัน ชอบ ชอบ? หรือในวันที่ลงเมคอัพก็ช่วยเตรียมผิวให้ดูสว่างขึ้นทารองพื้นก็ง่ายขึ้น และไม่กวนเมคอัพทำให้ผิวมันหรือดรอปลงด้วย เยี่ยม!!!

หาซื้อได้แล้วที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Watson,Eveandboy,Beautrium และแหล่งช็อปปิ้งออนไลน์ Konvy ในราคา 280 บาท


***ปิดท้ายก่อนลาวันนี้ ด้วยสีลิปสุดโปรด ลิปแมตศรีจันทร์ เบอร์ 06.00 Wake up call  
สำหรับ Makeup tutorial ลุคนี้พบกันกระทู้ถัดไปเลยจ้า See you soon….>>>  


มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้ค่ะ


M a d e W i t h L o v e
Mumake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE