ใครเป็นรอยแผลเป็นฟังทางนี้เลย !!!

43 14
เรื่องมีอยู่ว่าช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้ฉันดันหกล้มจ้าและแขนไปฟาดกับฟุตบาทเลยได้แผลมาอย่างที่เห็นน..แล้วแผล ตอนแรกมันดูไม่แรงแต่พอเวลาผ่านไปสักพัก เอออาการเริ่มไม่ดีละมันมีรอยแผลเป็นเกิดขึ้น เป็นสีดำๆคือเวลาถ่ายรูปเวลาไปเที่ยวมันชัดมากและพอเห็นเสียอารมณ์สุดๆ เราก็หายามาทานะกันรอยแผลเป็น ขอไม่บอกยี่ห้อ แต่ว่าดังเลยแหละ ผลสรุปคือไม่หายจ้าให้ความหวังฉันตั้งแต่มกราคมจนถึงเมษายน ในความซวยยังมีความโชคดีเกิดขึ้น เพราะ เราดั๊นนไปเจอตัวนี้ “Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E” เลยลองซื้อ มาใช้เพราะเค้าบอกว่ามันช่วยใน เรื่องรอยแผลเป็น ทั้งเป็นมานานและพึ่งเป็นใหม่ๆ ประมาณ 1 สัปดาห์รอยจะจางลงและมันจริงด้วยอะทุกคนนางปังจริง นะว่าไม่ได้

เราก็เลยถือโอกาสนี้ขอเก็บรูปรีวิวเลยละกันเผื่อมันดีเราจะลงรีวิวให้ทุกคนดู ไปดูรูปกันเลยจ้าา ☺️
  • รูปข้างบนวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมานี้เอง เราใช้ทุกวันนะเช้า-ก่อนนอนสม่ำาเสมอ จนมาถึงรูปด้านล่าง 23 เมษายนที่ผ่านมาความที่อยากรู้ว่ามันจางจริงไหม เพราะอะไรรู้มั้ย? เวลามองด้วยตาเปล่ามันไม่เห็นถึงความชัดเจนเราคิดว่าเราโดนแกงละเว้ย เราเลยเอารูปมาเทียบกัน 1 สัปดาห์สรุปจางจริงๆ ต้องกราบจะซื้อหลอดต่อไปจนกว่าจะหายจ้าาาาา
  • อันนี้จะเป็นเนื้อเจลนะคะ สีจะออกเหลืองๆส้มๆนะ ซึมไวมากไม่เหนอะหนะ ส่วนตัวบิวรู้สึกโอเคนะ และตัวนี้มีส่วนประกอบวิตามินC&Eจะช่วยให้รอยแผลเป็นต่างๆจางลงและอ่อนนุ่มขึ้น ไม่มีกลิ่นค่ะ
  • หน้าตาของ ​Puricas Plus Advanced จะเป็นแบบนี้น้า อย่าซื้อผิดกันล่ะ555 เราใช้ขนาด 9 กรัม ราคา 380 บาท

📍🛒 มีขายที่ watsons นะทุกคนลองดูค่า ใครที่ใช้กี่ตัวก็ไม่หายสักทีบิวแนะนำตัวนี้เลยจ้าา 💖😙


ลดาวัลย์ วิทยาพันธ์ประชา

ลดาวัลย์ วิทยาพันธ์ประชา

สวัสดีค่ะ ชื่อ “บิว” นะคะ ☺️
อายุ 21 ปี

ช่วงนี้บิวจะอินกับสกินแคร์มาก ถ้าตัวไหนใช้ดีบิวจะมาต่อแน่นอนค่ะ
สภาพผิว : แพ้ง่าย ผิวมัน รอยสิวแดงๆตอนนี้ยังไม่หาย
ฝากติดตามด้วยนะคะ

ช่องทางการติดตาม ??
IG : ladawanbew
FB : ลดาวัลย์ วิทยาพันธ์ประชา

FULL PROFILE