คลีนซิ่ง Nu Formula จบวงจรหน้ามัน ปัญหาสิวเกิดซ้ำซาก ลดลงได้ด้วยการทำความสะอาดผิวหน้า

54 20
WITH <strong>Nu Formula Oil Purifying Cleansing Water</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


หนึ่งในขั้นตอนที่ขาดไมได้ของทุกคนนั้นก็คือ

 



“การทำความสะอาดเมคอัพหรือสิ่งสกปรกก่อนการล้างหน้า”


ยิ่งทุกวันนี้เราไม่ได้มีแค่สิ่งมลภาวะ สิ่งสกปรกต่างๆ แต่ยังต้องเจอ ฝุ่นพิษ PM 2.5 อีก 


บอกเลยว่าแค่ล้างหน้าธรรมดามันไม่พอ! นี่ผิวพลอยเสียสะสมไปเยอะมากเพราะฝุ่น ไหนจะช่วงที่พลอยใกล้เป็นเมนส์คือสิวจะขึ้นมาพรึ่บพรั่บเยอะมากๆ เลยจ้า นี่เลยอยากขอมาอวยน้องคลีนซิ่ง Nu Formula ที่พลอยกำลังอินมากในตอนนี้ บอกได้เลยว่าเป็น “ตัวช่วยลดความมันส่วนเกินและต้นตอสิว” ของพลอยได้ดีมากๆ


:)



หลายๆ คนคงเคยคุ้นกับรุ่นสีชมพูมาบ้าง วันนี้พลอยจะมาพูดถึงตัวที่เพิ่งออกมาสักพักคือ รุ่นสีฟ้า ซึ่งตัวนี้จะเหมาะมากๆ สำหรับผิวผสม-ผิวมัน และคนที่เป็นสิวงั้บ 






คลีนซิ่งไมเซลล่า จากนู ฟอร์มูล่า ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่คิดค้นมาจากนักวิทยาศาสตร์ เพื่อช่วยแก้ปัญหาผิว ลดสิวที่เกิดจากความมัน สิ่งสกปรก สิ่งอุดตันได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวกลับมาดีขึ้นด้วยน้า พร้อมเติมความชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอนทำให้ผิวไม่แห้งตึง ใช้ต่อเนื่องรู้สึกสิวน้อยลง




มาพร้อม 

“นวัตกรรมลดสิวผิวมัน 3 เท่า จบวงจรผิวมันสิวซ้ำซาก”


ซึ่งเค้าช่วยและช่วยปรับสมดุลไม่ให้ผิวแห้ง จึงช่วยลดการกระตุ้นการผลิตน้ำมันต้นเหตุของการเกิดสิวซ้ำๆ นั้นเองงั้บ แล้วการทำงานของเค้าเป็นไง มา! เด่วเล่า!


:)


 คลีน ลบเมคอัพและความมันออกอย่างล้ำลึกตั้งแต่แผ่นแรก ทำความสะอาดโดยไม่ทำลายสารเคลือบผิวธรรมชาติ

คืนสมดุล ช่วยให้ผิวมีสมดุลที่ดีขึ้น ทำให้หลังเช็ดหน้าผิวไม่แห้งตึง พอผิวไม่แห้งหน้าก็ไม่ผลิตน้ำมันออกมาเพิ่มนั่นเอง

ควบคุม ช่วยคุมความมันบนในหน้าให้น้อยลง พอหน้าไม่มันก็ช่วยลดพวกสิ่งสกปรกที่มาเกาะบนใบหน้า ตัวการทำให้เกิดสิวอุดตันด้วยจ้า


ยิ่งใช้ต่อเนื่องหน้าก็ยิ่งดูใส ผิวดีขึ้นเลย!




TEXTURE


เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์แบบน้ำใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม หลังจากเช็ดลงไปบนผิวแล้วให้ความรู้สึกที่ค่อนข้างสดชื่นเลยน้า ฟิลบางเบา สบายผิวสุดๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะและหนักผิว





เนื้อสัมผัสคือ ดีมาก ไม่รู้สึกแสบผิวหรือที่ตาเลย


ปกติพลอยแต่งหน้าน้อยๆ นี่คือเช็ดสำลีแค่ 4 แผ่น พวกเมคอัพก็หมดแล้ว มาสคาร่าเอย อายแชโดว์เอยคือเกลี้ยงนะ ชอบมากในคลีนซิ่งหลายๆ ตัวที่ลองเลย


:)


 รู้สึกว่าพอมาใช้คลีนซิ่งนูฟอมูลาแล้วผิวมันน้อยลง ทั้งตอนที่ไม่แต่งหน้าและตอนที่แต่งหน้า ออกไปข้างนอกในระหว่างวัน รู้สึกว่าสมดุลผิวมันดีขึ้นเยอะเลย




"ปัญหาผิว" ได้โปรดอย่าตกใจในความเรียลนี้ 55 คือช่วงใกล้เป็นเมนส์อ่า สิวพลอยจะแบบขึ้นยุบยิบมากเลยไหนจะสิวอักเสบและสิวผดเล็กๆ รอบกรอบหน้า รวมถึงปัญหาผิวมันด้วย

 

- ความรู้สึกหลังใช้ -



"บอกเลยว่าน้องเค้าทำความสะอาดหน้าได้ดีหมดจดมากกกก!!!"


ส่วนตัวคือชอบมากกกก หนึ่งแหละเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนผิวผสมแบบพลอย ที่สำคัญเช็ดแล้วหน้าไม่แห้งเอี๊ยดๆ ต่างจากคลีนซิ่งปกติที่พลอยเคยใช้ มันเริศมาก! อีกเรื่องคือรู้สึกว่าใช้แล้วสิวลดน้อยลง ทั้งๆ ที่พลอยก็แต่งหน้าแบบเดิมเลย จะมีแค่เปลี่ยนคลีนซิ่งเป็นตัวนี้ แต่ช่วงที่เป็นเมนส์กลับสิวลดลง เยิ๊ฟฟฟฟ


:)


"หลังใช้ไป 14" เห็นความแต่งต่างเยอะมากเพราะผิวใสขึ้นเยอะ รู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลงด้วยนะอาจะเป็นเพราะพวกสิ่งสกปรกออกได้หมดจดจริงๆ สิวอักเสบกับสิวผดลดลงอย่างเห็นได้ชัดมากๆ ผิวเรียบเนียนขึ้น อีกจุดหนึ่งที่ดีขึ้นมากๆ เลยคือระหว่างวันผิวมันน้อยลงเยอะมากๆ แฮปปรี้





บอกเลยว่านอกจากจะเช็ดเพื่อทำความสะอาดแล้ว รู้สึกว่าผิวเราก็ยังจะได้รับการบำรุงจากน้ำแร่ และสารบำรุงอื่นๆ ซึ่งมีประโยชน์ในการเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ความรู้สึกสบายผิว ลดการระคายเคืองเป็นหนึ่งในคลีนซิ่งควบคุมมัน ช่วยลดสิวเมื่อใช้ไปในระยะยาวที่สำคัญผิวดูใสขึ้นด้วย 


:)


ใครที่กำลังมองหาคลีนซึ่งผิวผสมและมันแบบพลอยลองดูน้า ตอนนี้เค้ามีขาย 2 ขนาดด้วยกันค่า


มีไซส์พกพา 100 ml. ราคา 189 เองงั้บ ส่วนไซส์ใหญ่พี่บึ้ม 510 ml. ราคา 490 บาทค่า ใช้ได้นานมากกกก ปักพิกัดหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ Watsons, Eveandboy, Beautrium, มันซึโมโต้ ออนไลน์ก็มีน้าทั้งที่ Lazada, Watsons Online โปรเพียบพลอยชอบสุดๆ 




วันนี้พลอยไปก่อนไว้มารีวิวไอเทมเด็ดๆ ใหม่น้า เยิ๊ฟฟฟ

xoxo



PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE