มัดรวมตู้มเดียวกับ✨Lush Bath Bomb 💣 43 แบบ รวมทั้งหมด 80 ลูก! ตามล่าสอยมาครบทุกแบบ!

80 19

?Bath Bomb เป็นไอเทมชิ้นแรกที่ใช้และทำให้ผมได้เข้ามาสู่วงการลัชเต็มตัว แม้บาธบอมบ์จะไม่สามารถตีเป็นฟองได้ เพราะหน้าที่และโยชน์ของเค้าคือบำรุงผิว ด้วยความที่บาธบอมบ์เวลาเราโยนลงน้ำ? มันจะแตกตัวฟู่ซู่ซ่า บางลูกก็มีกลิตเตอร์วิปวับ✨ ลอยเป็นแพ ดั่งดวงดาวแกแล็คซี่ในอวกาศ บวกกับสีสันน้ำที่สวย วนฝันละลานตามาก แถมยังให้กลิ่นหอมเย้ายวนใจเวลาแช่อีก เป็นไอเทมที่ทำให้ความรู้สึกเราถูกย้อนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ☺️

วิธีใช้:

?เปิดน้ำอุ่นลงอ่างรอจนได้ปริมาณน้ำที่เราพอใจ จากนั้นจะโยน ? บาธบอมบ์ลงอ่าง หรือค่อยๆหย่อนลงน้ำก็ได้ แล้วรอจนฟู่แตกตัวจนหมด จากนั้นเอามือกวักน้ำให้ละลายให้เข้ากัน ก่อนแช่ควรอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด เพราะการแช่บาธบอมบ์จะเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการดูแลผิว ? ลงแช่ตามอัธยาศัยจะเปิดเพลงไปด้วย ?จุดเทียนหอมไป ?หรือจะหาหนังสือที่ชอบมาอ่านก็ยังได้ มีหลากหลายวิธีในการหากิจกรรมเสริมอื่นๆมาทำระหว่างการแช่ เวลาที่ดีที่สุดก็คือแช่ไม่เกิน 20 นาที ขึ้นจากอ่างแล้วเปิดน้ำเปล่าล้างตัวก็เป็นอันเรียบร้อย 

?วิธีการเก็บรักษา:

•ทั้ง Bath Bomb และ Bubble Bar เค้าจะมีอายุการใช้งาน เมื่อซื้อมาแล้วควรรีบใช้ให้หมดภายใน 6 เดือน เพราะถ้ายิ่งทิ้งไว้นานจะส่วนผสมจะเสื่อมเสียไปตามกาลเวลา ควรเก็บไว้ในที่แห้งและพ้นแสงแดด (ใส่ไว้ในตู้ดีที่สุด) ครับ

** รูป Bath Bomb ทุกแบบด้านล่างเลยครับ?? 

✍︎ สรุป:

•ใครที่ชอบเล่นฟองก็ใช้ Bubble Bar ส่วนใครที่ชอบบำรุงผิวได้ดูสีน้ำสวยๆ ก็ Bath Bomb แต่ถ้าอยากได้ทั้งฟองและบำรุงก็ใช้ทั่งคู่ด้วยกันได้ครับ แต่อาจจะดูเปลืองไปนิดนึง ท้ายนี้วิธีการผ่อนคลายของแต่ละคนก็จะมีการใช้ที่แตกต่างกันออกไป เราสามารถครีเอทนำมาดัดแปลงหรือผสมให้เข้ากันกับแบบฉบับที่เราต้องการได้หมดเลย เรื่องของรูปลักษณ์ รวมถึงกลิ่น ก็มีผลช่วยทำให้เราผ่อนคลายได้มากจริงๆ และเชื่อว่าถ้าเพื่อนๆได้ลองเล่นสนุกกับบาธบอมบ์ ได้เห็นสีสวยๆ ได้แช่น้ำ จะต้องติดใจและหลงรักแบรนด์ Lush แน่นอนครับ 


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE