ลี่ยนผิวแห้งให้เป็นผิวปังด้วย Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream Fresh Hydration !!

47 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮาโหลลล.... ไหนใครเป็นมนุษย์ผิวแห้ง ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น แบบเอื้อบ้าง ยกมือขึ้นนนน  จะบอกว่าเมื่อก่อนเอื้อเป็นคนผิวแห้งมากกก ใดๆคือมีช่วงหนึ่งจะขี้เกียจบำรุงผิวหน้า เพราะฉันจะดูซีรี่ย์55555 จะบอกว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลย....ถ้าเรายังดูแลผิวไม่ดีพอ ยังเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวไม่ดีพอ ผลก็จะออกมากไม่ดีจ้า และตอนนี้ฉันเปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่ใส่ใจในการบำรุงมากขึ้น วันนี้เลยอยากจะมาบอกต่อสกินแคร์สำหรับเติมน้ำให้ผิวแบบขั้นสุด พร้อมทั้งปรับสมดุลผิวกันจ้าาาา 

ทาด๊า~~~Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream Fresh Hydration นั้นเองง ส่วนตัวใช้ผลิตภัณฑ์ของ Kiehl’s เยอะมาก ๆ อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่ใช้แล้วชอบ จึงอยากมาบอกต่อจ้า ตัวนี้เค้าเหมาะกับคนที่มีผิวธรรมดา - ผิวมันค่ะ ! หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่า คนผิวมันเนี่ยยังต้องใช้อีกหรอ จะบอกว่าคนผิวมันก็มีผิวขาดน้ำ หรือบางครั้งก็แห้งลอกได้เช่นกัน นั่นเป็นเพราะว่าสมดุลผิวเรายังไม่ดี เราจะเคยได้ยินอยู่ว่าคนผิวมันก็มีผิวขาดน้ำได้นะ ไม่ใช่แค่คนผิวแห้งเท่านั้น และเจ้ากระปุกนี้นี่แหละ ที่จะเข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมปรับสมดุลให้ผิวของเราไม่ขาดน้ำ    

น้องกระปุกฟ้าเป็นเจลครีม แม้เราจะเห็นว่าเค้าเป็นเจลที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าได้ดีมากเว่อออ

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจล เย็นสบายผิว เลย ไม่มีกลิ่นค่ะ เนื้อน่าใช้มาก ๆ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม และไม่ใส่สารแต่งสีด้วยน้าาา

แถมเนื้อซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ถูกใจจจจ

เอื้อจะใช้ทั้งกลางวัน-กลางคืนเลย สามารถโบกหนา ๆ ก่อนนอนได้เลย ไม่ต้องกลัวเหนียวหน้าาาา ตัวนี้ซึมเร็วจริง แถมช่วยคุมมันให้ผิวด้วยค่ะ เจลบางเบาจริง แบบไม่อุดตันรูขุมขนเลย เลิศมากแม่จ๋าาาา

สำหรับวันนี้ ขอตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า จะมารัวิวอะไรรอติดตามกันได้เลยจ้าาาา


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE