สีที่ใช่ลุคไหนก็ปัง l ชวนจีบันนิสต้าเปลี่ยนสีผม 4 ลุค สีผมสวยอินเทรนด์กับ Schwarzkopf Freshlight

56 13
Jeban x Schwarzkopf
ไม่ต้องเป็นตุ๊กตาบลายด์ก็มีผมสีสวยเหมือนน้องได้นะค้าาา นี่คือ Schwarzkopf Freshlight หรือที่เราคุ้นเคยกันดีว่าเป็นครีมเปลี่ยนสีผมสูตรจากญี่ปุ่นที่มีน้องตุ๊กตาบลายด์อยู่หน้ากล่อง เค้าเป็นแบรนด์ตัวจริงเรื่องสีผมแฟชั่น ที่มียอดขายอันดับ1 ของไทย

มีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก และทำเองได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ ลองทำครั้งแรก หรือทำสีผมด้วยตัวเองจนเซียนแล้ว เค้ามี 2 แบบ ทั้งเนื้อโฟมกล่องสีฟ้า ที่นุ่มละเอียด ทำง่ายอารมณ์เหมือนสระผม และแบบเนื้อครีมกล่องสีชมพู เม็ดสีแน่น ไม่เฟดง่าย ทั้ง 2 แบบ มาพร้อมกับ แฮร์ มาสก์คุณภาพสูงมาตรฐานของชวาร์สคอฟ ที่แนบมาในกล่องเพื่อช่วยปิดเกล็ดผม ล็อคสีผมให้ติดทน พร้อมบำรุงล้ำลึก ให้ผมนุ่มเงางาม มีน้ำหนัก ได้ทั้งสีผมสวยและผมนุ่มเลยค่าาา
Schwarzkopf Freshlight เค้ามีเฉดสีให้เลือกมากกว่า 30 สี เรียกได้ว่าทุกคนเปลี่ยนสีผมกันได้ไม่ซ้ำลุคเลย จะสายแฟ สายเกา สายคาวาอี้ ก็เอาอยู่!

ในวันนี้เราจึงชวน 4 เมมเบอร์ที่เลิฟการทำสีผม มาเปลี่ยนให้ได้ลุคปังๆ ด้วย 4 สี ที่นำเทรนด์เว่อร์ บอกเลยสีนี้ไม่ว่าใครทำก็เริ่ดด!
  • Sugar ash สายแฟ เทาแอชนำเทรนด์
  • Mirror ash สายเกา เขียวหม่นสดใส
  • Walnut Brown คาวาอี้  นำ้ตาลมีออร่า
  • Premium Beige บลอนด์ทองโดดเด่น
ภายในกล่องมีอุปกรณ์มาให้ครบทั้งครีมเปลี่ยนสีผม, ดีเวลลอปเปอร์, ฝาหวีสำหรับใช้เปลี่ยน, คู่มือการใช้งาน, ถุงมือ และแฮร์มาสก์

แนะนำให้เตรียมผ้าคุมไหล่ กิ๊ฟติดผมไว้ด้วยน้าเพื่อความสะดวกในการทำแชมพู ใครที่ทำไม่เป็น สามารถอ่านรีวิวตามสาวๆ ทั้ง 4 คนของเราได้เลยค่าา

MaprangAmitta

คุณมะปรางเป็นคนที่ชอบทำสีผมและสนุกกับการทำสีผมสไตล์ใหม่ๆ เราชวนมาชาเลนจ์เปลี่ยนสีผมจากสไตล์สาวเกา มาทำสีผสายแฟแบบแซ่บๆ ด้วยสีผมยอดฮิต Sugar Ash โทนสีเทาแอช
"เริ่มจากอุปกรณ์ก่อนเลย ให้มาครบมาก ไม่ต้องไปหาซื้อถุงมือหรือครีมบำรุงเอง      ให้ยุ่งยากเพราะชวาร์สคอฟเค้าเป็นแบรนด์ที่ดังเรื่องการบำรุงอยู่แล้ว มีแฮร์มาสก์มาให้เสร็จสรรพ ซึ่งเจ้าตัวนี้มันดีมาก ช่วยปิดเกล็ดผมและล็อคสีผมให้ติดทน ไปพร้อม ๆ กับการบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมนุ่ม มีน้ำหนัก แถมทำง่ายมาก ๆ  ขนาดผมยาวและเยอะแบบมะปรางยังทำเองได้แบบสบายๆ เพื่อนๆ ก็ต้องทำได้แน่นอน ในส่วนของเนื้อโฟมก็นุ่มละเอียด ฟินมาก กระจายตัวได้ดี สามารถแทรกซึมได้ถึงโคนผม กลิ่นไม่ฉุนด้วยและไม่รู้สึกแสบหนังศรีษะเลยสักนิด สีที่ออกมาก็ ปังปุริเย่มาก สีเทาแอชสายแฟ นำเทรนด์ รู้สึกเปรี้ยวแบบบอกไม่ถูก (อารมณ์มาๆ 55555 ) มาถึงส่วนที่ลุ้นที่สุด เอาหล่ะ มาลองเปลี่ยนนลุคกัน ฮึบ!"

Cn' I-Cinear HaiXin

คุณเนียร์อีกหนึ่งสาวที่ทำสีผมบ่อยมากกกก โดยเฉพาะทำสีผมเองมากกว่าทำที่ร้าน ดังนั้นเรียกได้ว่าคุณเนียร์เป็นเซียนทำสีผมด้วยตัวเองเลยล่ะค่า เราจึงชวนคุณเนียร์มาเปลี่ยนสีผมด้วยสี Miror Ash เป็นโทนสีสไตล์สายเกา เพราะได้โทนสีผมที่หม่นเขียวแบบช่วยเติมความสดใสเลยค่ะ
"สีผมเดิมเนียร์เป็นสีน้ำตาลทองค่อนข้างสว่าง เลยทำให้สีที่ย้อมออกมาสามารถเห็นได้ชัด สีออกมาค่อนข้างตรงปกเลยทีเดียวค่ะ เค้าเป็นสีออกเทาอมเขียวหม่นๆ จริง
เหมาะกับช่วงเกาหลีฟีเวอร์แบบนี้มากๆ เลย อิอิ

อะ ให้ดูชัดๆ อีกมุม ว่าสวยจริง ไม่แกงนะคะ อยากทำผมเทาสไตล์เกาๆ ไม่ยากอย่างที่คิดเลยจ้า ออกมาเอ้าท์ดอร์ให้ดูกันกลางแดดร้อนๆ บ้าง ยังคงดูสวย สดใส ผมดูมีประกาย สไตล์เกาหลีมากเว่อร์ค่ะ ที่สำคัญสีแน่น ติดทน ไม่เฟดเร็วด้วยนะคะ ถูกใจคนรักการทำสีผมไปเลยค่า"

Triam Chit

คุณเจปกติเราจะเห็นกับลุคผมสีดำ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่คุณเจลองทำสีผม และถึงแม้จะเป็นมือใหม่ทำสี ก็ทำเองได้ง่ายๆ เลยค่า วันนี้เราจึงชวนมาเปลี่ยนลุคจากสาวหน้าคม ด้วยสี Walnuts Brown จะให้ลุคที่ซอฟต์ลง ดูหน้าหวานสดใส และขับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น ได้ลุคสาวคาวาอี้เลยค่าาา ใครที่ไม่อยากหน้าดุ อยากดูเป็นสาวหวาน แนะนำสีนี้เลย :)
"จากสีผมเดิมของเจที่เป็นสีผมน้ำตาลเข้มธรรมชาติ ผลลัพธ์ที่ออกมาคือ ได้ผมสีน้ำตาลที่ดูซอฟลงและสว่างขึ้น สีผมชัดสม่ำเสมอทั่วกันทั้งหัวโดยการทำเพียงแค่รอบเดียว ยิ่งพอโดนแสงสีผมยิ่งดูเด่น เงางามเป็นประกาย  Freshlight นี้เขาเป็นตัวจริงเรื่องสีผมแฟชั่นที่แท้จริงค่ะ ขอบอกเลยว่าเจชอบมาก เพราะได้สีผมตรงตามที่อยากได้ แถมยังโดนใจแฟนอีกด้วย ><  รู้สึกได้เลยว่าหน้าตัวเองสว่างขึ้น ที่สำคัญสำหรับคนรักผมอย่างเจแล้วเป็นการทำสีผมที่กลิ่นไม่ฉุน และปลายผมของเจไม่แห้งชี้ฟู"

imnoodee


คุณหนูดีสาวจีบันนิสต้าที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี จากผมเดินที่มีโคนผมดำมาก แต่จะมีช่วงปลายผมที่ออกสีน้ำตาลอ่อน เราจึงชวนมาเปลี่ยนสีผมให้ปังด้วย Premium Beige ปรับลุคให้สีผมอ่อนลง ได้ลุคสาวสายฝอ แบบสีน้ำตาลบลอนด์แพงๆ เลยค่า
"อย่างแรกที่รู้สึกเลยเขาไม่ได้แค่สีสวยนะทุกคน แต่เขาบำรุงผมได้ดีจริงๆ ตอนแรกแอบกลัวเล็กน้อยว่าผมจะเสียเพิ่มไหมนะ เพราะผมก่อนทำเราแตกปลายและผมเสียจากการดัดด้วย แต่หลังทำก็คือไม่เสียเลยจ้า ผมนุ่มมาก เราว่าตัว แฮร์ มาส์ก ของเขาปังจริง ผมเงา ดูมีน้ำหนักอะ ผมไม่ชี้ฟูด้วย ชอบมาก ไม่ได้นิ่มแค่เฉพาะสระผมครั้งแรกด้วยนะ นี่สระผมรอบสองแล้วผมก็ยังนิ่มอยู่เลยอะ ชอบมาก

สีผมตอนอยู่ในแดดจะออกน้ำตาลบลอนด์ธรรมชาติๆ ไม่ได้บลอนด์เว่อร์มากเพราะพื้นผมก่อนย้อมเรามาจากสีน้ำตาลเข้ม แต่ตอนออกแดดคือสว่างสวยมากกกกอย่างที่เห็นเลย สีชัดมากจ้า เป็นสีบลอนด์ทอง กำลังดีอะสำหรับเรา แถมช่วยบำรุงผมแห้งเสีย ให้ดูนุ่ม มีน้ำหนักมากขึ้นด้วย ชอบมาก
"
ชวนทุกคนมาอัพลุคเปลี่ยนสีผมด้วย Schwarzkopf Freshlight  เลือกสีที่ใช่ลุคไหนก็ปังแน่นอน แถมมีโปรดีๆ อยู่ตลอด สำหรับแบบโฟมราคา 349 บาท และแบบเนื้อครีมราคา 299 บาทเท่านั้น ติดตามอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Freshlight Thailand