สเปรย์น้ำแร่ช่วยลดสิวจากมลภาวะและการสวมแมสก์ // Skinoxy ADVANCED CICA-PHYTO ANTI ACNE SPRAY

45 14

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน 


ปัญหาสิวเป็นปัญหากวนใจใครหลายคน ไม่เว้นแม้แต่เราเลยค่ะ จากเดิมที่เคยมีผิวหน้าเนียนกริบ นานๆ ทีจะมีสิวแต่เดี๋ยวนี้นะ พออายุมากขึ้นและไหนจะมีเจ้าโควิด-19 ที่ทำให้เราต้องสวมแมสก์ตลอดเวลา ยิ่งทำให้การเกิดสิวเกิดขึ้นได้ง่ายเป็นว่าเล่น คิดแล้วกลุ้ม จนเกิดภารกิจตามหาอะไรก็ได้ที่จะมาช่วยลดสุด 55555 


สุดท้ายก็ไปสะดุดเข้ากับเจ้าสเปรย์น้ำแร่ที่วางขายในวัตสันค่ะ  ราคาดี มันต้องลอง ๆ 

Skinoxy 

ADVANCED CICA-PHYTO ANTI ACNE SPRAY

น้องเค้าเป็นสเปรย์เซรั่มที่ประกอบด้วยสารสกัดจาก Cica และ Phytosphingosine ที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว รอยสิว และช่วยปลอบประโลมผิว นอกจากนี้ยังผสานน้ำแร่ Maris Sal จากชายฝั่งทะเลประเทศฝรั่งเศส พร้อมเติมความชุ่มชื้นและความสดชื่นให้ผิวด้วยไฮยาลูรอน 4 มิติ ที่มีอนุภาคเล็กกว่า 10 kDal จึงช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Exopolysaccharide และช่วยควบคุมความมัน ช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนาน 


ส่วนประกอบทั้งหมด ได้แก่
WATER, BUTYLENE GLYCOL, NITROGEN, NIACINAMIDE, PROPYLENE GLYCOL, LACTIC ACID, PROPANEDIOL, CHLORPHENESIN, HAMAMELIS VIRGINIANA EXTRACT, DISODIUM EDTA, CITRUS AURANTIUM AMARA PEEL EXTRACT, L-MALIC ACID, CITRIC ACID, GLYCERIN, GARCINIA MANGOSTANA PEEL EXTRACT, ECKLONIA CAVA EXTRACT, PROPOLIS EXTRACT, MARIS SAL, PHYTOSPHINGOSINE, ASIATICOSIDE, MADECASSIC ACID, ASIATIC ACID, PENTYLENE GLYCOL, ALCOHOL, SODIUM ACETYLATED HYALURONATE, SODIUM HYALURONATE, ALTEROMONAS FERMENT FILTRATE, CENTELLA ASIATICA LEAF EXTRACT, SODIUM HYALURONATE CROSSPOLYMER, HYDROLYZED SODIUM HYALURONATE, ETHYLHEXYLGLYCERIN

อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน

หัวสเปรย์ให้ละอองสเปรย์ฟุ้งกระจายตัวดีเลยค่ะ

สภาพผิวก่อนใช้

สภาพผิวในทันทีที่ใช้ : จะเห็นว่ามองแบบผิวเผินไม่มีความแตกต่างจากภาพ Before เลย เพราะละอองสเปรย์ละเอียดมากกกก 

ผลลัพธ์จากการใช้อย่างต่อเนื่องราวๆ 3 สัปดาห์


น้องเค้าช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวในทุกครั้งที่ใช้ ชอบที่ได้ฟิลเฟรซ.. รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ นำมาฉีดหลังแต่งหน้าแล้วช่วยให้เมคอัพกลืนไปกับผิวมากขึ้น ผิวดูละเอียดขึ้น ส่วนเรื่องของการลดสิวเราว่าเค้าช่วยได้ดีเลยค่ะ จากเดิมทีสิวจะชอบขึ้นบริเวณกรอบหน้า และรูขุมขนบริเวณแก้ม แต่เดี๋ยวนี้สิวลดลงเยอะเลย นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงได้หยิบน้องเค้ามาเม้าท์มอย ^^


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE