รีวิว Patilla Rejuvenating Gel Mask กระปุกเดียวเอาอยู่!!

46 16
WITH <strong>Patilla Rejuvenating Gel Mask</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามาพร้อมไอเทมใหม่ที่เพิ่งได้ลองมาไม่นานมาก แต่พอได้ลองแล้วก็เลิฟมากจริงๆ เลยต้องขอเอามาแชร์กันหน่อย...นั่นก็คือ  "Patilla Rejuvenating Gel Mask" นั่นเองจ้า 

บอกเลยว่าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องสิว สิวอักเสบ หน้าโทรม ผิวแพ้ง่าย ไม่ควรพลาดเลย เพราะน้องคนนี้เค้าดีงามจริงๆ แถมยังผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ฉะนั้นรับรองเรื่องความปลอดภัยได้เลยจ้ะ 

หน้าตากระปุก  So Cute น่าใช้มากเลยนะ เปิดออกมาจะเจอเนื้อมาส์กกึ่งน้ำกึ่งเจล บอกเลยว่าละมุนมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นน่าใช้สุดๆ...แต่เห็นกระปุกเล็กแบบนี้จะบอกว่าส่วนผสมนี่คือดีงามอัดแน่นมากนะ และที่สำคัญมาจากธรรมชาติแท้ๆ เน้นเข้าไปช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวของเป็นอย่างดีเลย  โดยหลักๆ เค้าจะเน้นแก้ปัญหาสิว รอยสิว ผิวหมองคล้ำ ไม่ว่าจะเป็น 

สารสกัดจาก Blue Tansy Oil เข้มข้น ต้นกำเนิดจากดอก Moroccan Chamomile ที่ช่วยในเรื่องลดอาการอักเสบของสิว ช่วยบรรเทาอาหารระคายเคืองของผิวเราได้


- AHA และ BHA ธรรมชาติจากเอนไซม์ของสับปะรดกับมะละกอที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง เผยผิวใหม่สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


สารสกัดจาก Willow Bark ตัวนี้จะช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว ลดการเกิดสิวเพิ่ม อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วย 


เป็นยังไงล่ะพอได้รู้ถึงส่วนผสมดีๆ จากธรรมชาติกันแล้วเริ่มอยากลองใช้กันแล้วใช้ไหมล่ะ?....เอาล่ะ มาลองใช้กันเลยน้า

แต่ก่อนไปลองใช้จริงจะให้ดูเนื้อมาส์กกันหน่อย…เค้าจะเป็นเนื้อกึ่งเจลกึ่งน้ำมีความเหลวใส บางเบามาก เวลาทาลงผิวแล้วสบายผิวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

วิธีใช้ : เราจะทามาส์กให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วค่อยล้างออก (ถ้าใครที่สิวเยอะ อยากเห็นผลไวๆ แนะนำว่าให้มาส์กติดต่อกันประมาณ 5 วันแรก...แล้วหลังจากนั้นก็ใช้ แค่อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งได้ตามสะดวกเลยจ้ะ)


ความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวเราชอบเนื้อมาส์กมากไม่เคยเจอมาส์กไหนเนื้อแบบนี้มาก่อนเลย แบบกึ่งน้ำกึ่งเจลมีความบางเบา พอทาลงผิวแล้วรู้สึกสบายผ่อนคลายผิวมากเลย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาดมแล้วสดชื่นฟิลแบบโล่งจมูกเลยอ่ะ ระหว่างใช้ตอนที่ทาทิ้งไว้ 10 นาที ก็ไม่แสบผิวด้วย…เราเคยลองมาส์กบางอันเวลาทาลงผิวจะมีแสบๆ บ้างเล็กน้อยแต่อันนี้ไม่เป็นเลยจ้า

แล้วพอล้างหน้าเสร็จเห็นชัดเลยว่า ผิวไบรท์กระจ่างใสขึ้นทันทีเลย...ยิ่งพอใช้ต่อเนื่อง พวกรอยสิวดูจางลงจริง …ขนาดเราไม่ได้มีสิวอักเสบขนาดนั้นมีแค่รอยสิวจางๆ เล็กน้อยตรงแก้มก็เห็นเลยว่าจางไปเยอะมากแล้วไม่มีสิวขึ้นเพิ่มด้วย ถ้าใครเป็นสิวอักเสบนี่เราว่าเอาอยู่แน่นอน คือมันไม่ได้หายแวบไปเลยนะแต่รอยดูจางลงถ้าแต่งหน้ากลบคือไม่เห็นแล้วอ่ะ เริ่ดจริงๆ แล้วที่สำคัญคือไม่แพ้ เพราะเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ใช้แล้วรอด! 

เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมีสิวบุก หรือมีปัญหาหน้าโทรมเราว่าลองใช้มาส์ก "Patilla Rejuvenating Gel Mask" อันนี้ดูนะ เค้าช่วยได้จริงๆ 


....สำหรับวันนี้เราขอตัวไปมาส์กหน้าต่อก่อนนะ คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีก รอติดตามนะจ๊ะ บ้าย บายจ้าา 

...................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE