โดนป้ายยา pre-serum panpuri watery milk oil ทาผิวที่เนื้อเบาๆสบายผิว

61 17

ฮัลโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้เอ๋ยจะมาป้ายยาเพื่อนๆ หลังจากที่เอ๋ยก็โดนป้ายยามาอีกที แล้วเอ๋ยติดใจมาก ตัวนี้คือใช้ดีมาก ไม่ป้ายยาต่อคงไม่ได้แล้ว อดใจไม่ไหวต้องรีบมารีวิวให้เพื่อนๆได้ไปตำตามด่วนๆเลยค่า ตัวที่เอ๋ยกำลังพูดถึงอยู่คือ “ Panpuri watery milk oil ” ซึ่งเป็นพรีเซรั่มเนื้อบางเบา ช่วยฟื้นบำรุงผิว และช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างดีเยี่ยม แถมมาในขวดสีเขียวอ่อนๆ สวยดูดีมากเลยค่ะ ซึ่งแบรนด์ Panpuri เป็นแบรนด์ที่ใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติล้วนๆมีมาตรฐาน zerolist เอ๋ยใช้แล้วสบายใจ รู้สึกว่าผิวเราปลอดภัย แฮปปี้สุดๆเลยค่ะ


Panpuri watery milk oill ขวดนี้ทุกคนอาจจะงงว่าใช้ยังไง เป็นพรีเซรั่ม ต้องลงขั้นตอนไหน คือด้วยเนื้อของเค้าที่แบ่งเที่เป็น oil และ serum แต่บางเบามากเพราะเขย่ารวมกันจะกลายเป็นน้ำนม ซึมลงไปกับผิวเลย ทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น ผิวดูมีน้ำเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญใช้แล้วหน้านุ่มมากค่า ปลื้มสุดๆไปเลย ตัวนี้ลงก่อนลงบำรุงตัวอื่นๆได้เลย ไม่มันนะคะ

?เนื้อสัมผัสและกลิ่นของผลิตภัณฑ์

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็น Bi-Phase ที่แยกชั้นระหว่าง oil กับ serum ก่อนใช้ต้องเขย่าให้เข้ากันจนกลายเป็นเนื้อน้ำนมก่อนค่ะ ซึ่งเนื้อน้ำนมนี้สัมผัสบางเบามากแต่เมื่อทาลงบนผิวกลับให้ความชุ่มชื่นได้อย่างดีเยี่ยม กลิ่นของผลิตภัณฑ์ก็คือดีงามมากค่ะ กลิ่นผ่อนคลายและหอมมากๆค่ะ ใช้แล้วนอกจากไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าสบายผิวแล้ว ทาก่อนนอนนี้ฟินสุดๆ หลับสบายฝันดีอย่างแน่นอนค่า

?วิธีใช้

หลังจากล้างหน้าทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เขย่าขวดพรีเซรั่มจนชั้นน้ำและน้ำมันผสมเข้ากันจนกลายเป็นน้ำนม จากนั้นหยดลงบนฝ่ามือแล้วกดทับลงบนผิวทั้งหน้าและลำคอจนทั่ว ส่วนตัวเอ๋ยใช้ตัวนี้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน เนื้อของพรีเซรั่มตัวนี้ไม่ไปรบกวนครีมบำรุงหรือเครื่องสำอางใดๆเลยค่า ดีงามสุดๆ

?ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้

หลังจากเอ๋ยใช้ ตัวนี้มาเกือบ 1 เดือน เอ๋ยเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงภาพรวมของผิวหน้าและลำคอของเอ๋ยดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากผิวเอ๋ยที่แห้งมาก พออากาศไม่ดีผิวจะแดง หรือแสบผิวบริเวณรอบจมูกหลังจากล้างหน้าเสร็จใหม่ๆ ตอนนี้ผิวไม่แดงแถมรู้สึกว่าผิวนุ่มและเรียบเนียนขึ้น ผิวอิ่มน้ำขึ้น เหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้วเลยค่ะ (ทั้งๆที่วันนึงดื่มไม่ถึงค่ะ แหะๆ) นอกจากนี้เอ๋ยสังเกตเห็นว่าสภาพผิวของเอ๋ยแข็งแรงขึ้น ไม่แพ้ง่ายกับพวกฝุ่นเท่าไรด้วยค่ะ ที่สำคัญเอ๋ยชอบเนื้อของพรีเซรั่มตัวนี้มากๆเพราะพอผสมกันแล้วเนื้อน้ำนมนี้บางเบาและซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมาก ไม่เหมือนการใช้ออยด์ทั่วไปที่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้แต่งหน้าต่อก็ไม่เป็นคราบด้วยนะคะ แต่กลับทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี ผิวผ่อง ผิวดิวอี้สุดๆค่ะ


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE