รวมแบรนด์ Niche Skincare มือใหม่อยากนิช เลือกไอเท็มไหนดี?

42 14
กระแสของ แบรนด์ Niche Skincare ยังคงบูมขึ้นเรื่อยๆ ด้วย Ingredients สุดเริ่ด มากพร้อมกับผลลัพธ์สุดปัง จนทำให้เงินในกระเป๋าตังค์หลายคนต้องสั่นคลอน?ใครที่ยังงงว่า Niche Skincare คืออะไร ตามไปอ่านได้ที่ Niche Skincare คืออะไร มีดียังไง ทำไมใครได้ลองแล้วก็เลิฟ
ใครที่อยากลองเข้าวงการนิช แต่ยังไม่รู้จะเลือก แบรนด์ Niche Skincare  แบรนด์ไหนหรือไอเท็มอะไรดี วันนี้เราลิสต์ แบรนด์ Niche Skincareสุดฮิตที่มีขายในไทย มาให้แล้ว แต่ขอเตือนก่อนนะคะ ว่าวงการนี้เข้าแล้วเข้าเลย ออกไม่ได้นะค้าา?

111skin

แบรนด์ Niche Skincare สุดดังจากเกาะอังกฤษ ที่คิดค้นโดย Dr. Yannis Alexandrides ศัลยแพทย์อันดับต้นๆ ของอังกฤษ เป็นแบรนด์ที่ค้นพบการนำสาร NAC Y² ที่ใช้ดูแลสุขภาพของนักบินอวกาศ มาจดสิทธิบัตรว่าใช้ได้แค่แบรนด์ 111Skin เท่านั้น

Where to buy: BFF ทุกสาขา หรือ www.bffbangkok.com

Must Have: 111 Skin - Y Theorem Repair Serum

ถ้าอยากลองเซรั่มสักตัวของ 111Skin ตัวนี้ต้องเป็นตัวแรกๆ ที่ควรค่าแก่การลงทุน! ผิวเราต้องเจอมลภาวะที่ทำร้ายผิวทุกวัน ไหนจะริ้วรอย รอยสิว ผิวหมองคล้ำ คุณหมอเค้าเลยออกสกินแคร์ไลน์นี้มา จ่ายให้คนไข้ เน้นซ่อมแซมผิวและรักษาแผลโดยเฉพาะ แถมยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจน และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ขวดเดียวรู้เรื่อง!

ราคา: 30ml 8,500 บาท

3LAB

แบรนด์ Niche Skincare จากสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งโดยคุณหมอ Erica Chung คุณหมอกุมารเวช โดดเด่นด้านนวัตกรรมผสานเทคโนโลยี ซื้อและจดสิทธิบัตรสาร X-50 นำมาใช้ในสกินแคร์เพียงเจ้าเดียวในโลก ช่วยนำสารบำรุงต่างๆ พุ่งไปซ่อมแซมเซลล์ที่ต้องการได้โดยตรง X-50 ปังขนาดไหน? ก็กิโลละ 1,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 350,000,000 ล้านบาท!

Where to buy: BFF ทุกสาขา หรือ www.bffbangkok.com

Must Have: 3LAB - Super Cream

รวมทุกส่วนผสมสุดเริ่ดจากแบรนด์ มาไว้ใน Super Cream กระปุกนี้ โดยเฉพาะสาร X-50 ที่นำพาสารไปยังเซลล์ที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ ถ้าใช้ตัวนี้ตัวอื่นก็ไม่จำเป็นเป็นอีกเลย ด้วยความที่เค้าเข้มข้นมาก เพราะฉะนั้นใช้ทีละนิดเดียวก็เพียงพอ เนื้อเนียนเกลี่ยง่ายแบบเวลเว็ต

ราคา: 50ml 38,500 บาท

EviDenS de Beauté

แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส ที่เกิดจากการผสมผสานนวัตกรรมล้ำหน้าจากญี่ปุ่น และความหรูหราแบบฝรั่งเศสเอาไว้ด้วยกัน คิดค้นโดย Charles-Edouard Barthes ที่สังเกตและเข้าความกังวลและความต้องการของผู้หญิง จากภรรยาของตัวเอง Evidens วิจัยจนค้นพบและจดสิทธิบัตรสาร QAI Complex และ Triple Collagen ที่มีแบรนด์เดียวในโลก อัดแน่นด้วยคอลลาเจน 3 ขนาด ช่วยมอบความชุ่มชื้น ต่อต้านอนุมูลอิสระ และชะลอวัย

Where to buy: BFF ทุกสาขา หรือ www.bffbangkok.com

Must Have: Evidens - The Brightening Serum

เซรั่มเนื้อเหลวใส ที่มี Bright Domino Process สารลิขสิทธิ์ของแบรนด์แบบจัดเต็ม ไม่เพียงแค่ช่วยให้หน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำแล้ว ยังช่วยยกกระชับใบหน้า และลดเลือนริ้วรอยได้ในหนึ่งเดียว

ราคา: 30ml 13,500 บาท

Zelens

อีกหนึ่ง แบรนด์ Niche Skincares จากอังกฤษ คิดค้นโดยคุณหมอ Marko Lens ศัลยแพทย์ผู้โด่งดังด้านศัลยกรรมตกแต่งพลาสติกที่คิวแน่นเอี๊ยด! เป็นแบรนด์ที่เน้น Active Ingredients และสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิวโกลว์สุขภาพดี และป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

Where to buy: Skinlab ทุกสาขา หรือ www.skinlabthailand.com

Must Have:  Zalens - Z Balance Prebiotic & Probiotic Facial Mist

สเปรย์น้ำแร่ที่มีส่วนผสมหลักเป็นพรีไบโอติกและโพรไบโอติก ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ คืนความสมดุลให้ผิว ลดการระคายเคือง และทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

ราคา: 50ml 2,150 บาท

By Terry

แบรนด์ Niche Skincare ที่ก่อตั้งโดย Terry de Gunzburg เมคอัพอาร์ตติสชื่อดังชาวยุโรป ที่ตั้งใจคิดค้นเครื่องสำอางและสกินแคร์ที่เน้นใช้ Ingredients เกรดพรีเมี่ยมผสานกับนวัตกรรม จนเกิดเป็นแบรนด์ By Terry ขึ้นมา คุณ Terry เค้ายังเคยเป็น Director Of Makeup Design ให้กับแบรนด์ YSL ก่อนที่จะลาออกมาทำแบรนด์ของตัวเองอย่างเต็มตัว

Where to buy: BFF ทุกสาขา หรือ www.bffbangkok.com

Must Have: By Terry - Cellularose Brightening CC Serum

การผสมของเมคอัพและสกินแคร์ ช่วยบำรุงและทำให้ผิวสวยได้ขวดเดียว ด้วยความที่เป็นซีซีจึงไม่ได้เน้นที่การปกปิด แต่มีเทคโนโลยี Light Reflecting Micro Prism ช่วยกระจายแสง ทำให้ผิวดูสวบโกลว์สุขภาพดี และยังมี White Rose Native Cells ลดเลือนจุดด่างดำ ร่องรอยอารยธรรมต่างๆ

ราคา: 30ml 3,850 บาท


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE