2 STEPS ผิว "ปิ๊ง" รับซัมเมอร์☀️

42 12
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

...ใกล้จะSUMMER☀️ แล้ว ไหนใครมีแพลนหยิบบีกีนี่ตัวจิ๋วไป On the beach ยกมือขึ้น! แต่ช้าแต่.. อย่าลืมเช็คผิวกันก่อนไปด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาด ...ถ้าต้องใส่บิกีนี่ หรือ กางเกงขาสั้นมากๆ บริเวณ หัวเข่า ขาหนีบ รักแร้ จะต้องไม่ดำ ส่วนก้นก็ต้องไม่ลายและไม่ดำเช่นกัน ผิวต่อให้ไม่ขาวก็ต้องเรียบเนียน พออ่านมาถึงตรงนี้เริ่มเครียดกันแล้วละสิ ไม่ต้องเครียดไป Dont' Worry Baby! เพราะวันนี้ตุ๊กตูนมี 2 STEPS ง่ายๆในการเตรียมผิวให้ปิ๊งมาฝากกัน ไปทำตามกันเลย?✨

STEP 1 "สครับผิว"

...เราจะเริ่มจากการกำจัดคราบขี้ไคลฝั่งลึก Dead cell และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จริงๆการสครับคือสำคัญมาก แต่หลายคนมักขี้เกียจ เพราะถ้าต้องขัดผิวที โอ้โห่! ห้องน้ำเละ! สครับบางตัวก็ทำจากขมิ้นขัดที ผิวเป็นดีซ่านที (พูดซะเห็นภาพเลยเนอะ?) แต่วันนี้เราจะสครับผิวด้วยสบู่สครับ ที่ไม่ทำให้ผิวเหลืองและไม่ทำให้ห้องน้ำเลอะ ทำได้ง่ายๆแถมมีกลิ่นหอมพีชอ่อนๆด้วย??

   Nami Aura Butt Gluta-collagen Scrub Soap สบู่พีชนามิตัวใหม่ที่เพิ่งมีในเซเว่นเลย ของใหม่มา ดูจากซองเป็นรูปก้นที่ดูดูมมาจาเร่ดูมมาจาเร่? มันช่างเตะตายิ่งนัก คล้ายๆเป็นเหมือนสบู่สครับก้น แต่จริงๆแล้วสครับได้ทุกจุด ไม่ว่าจะเป็น ขัดก้น ขัดรักแร้ ขัดขาหนีบ ขัดข้อศอก-เข่า และขัดผิวกาย โอ้โห่!เรียกได้ว่า 5in1 กันเลย

   สบู่ลูกพีชก้อนนี้ ฟองสบู่หนานุ่มมากๆ เวลาแตะฟองลงบนผิว แล้วลูบนะ มันนุ่มแบบฟินมากจริงๆแถม มีกลิ่นพีชหอมอ่อนๆ ส่วนตัวสครับจะอยู่ในตัวสบู่เลย เป็นเม็ดสครับจากเปลือกเมล็ดแอพริคอต ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน และไม่บาดผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งเลย ตัวสบู่ยังมีสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กูลต้าและคอลลาเจน ทำให้ผิวของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น จุดด่างดำจางลง ผิวใสไบรท์ขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย✨

   หลังจากที่เราล้างตัวด้วยน้ำสะอาดแล้ว เราก็น้ำสบู่ลูกพีชผสมน้ำถูที่มือ ทำให้เกิดฟองนุ่มๆแล้วก็ขัดๆถูๆไปทั้งร่างกาย แบบเบาๆมือ ความนุ่มของฟองสบู่และกลิ่นพีชอ่อนๆจะทำให้การอาบน้ำครั้งนี้ฟินะมาก? สำหรับในส่วนที่มีความคล้ำและแห้งกร้านเป็นพิเศษ เช่น หัวเข่า ข้อศอก รักแร้ ขาหนีบ ก้น เราจะวนกลับมาขัดซ้ำอีกรอบ ขัดแบบเน้นๆเพิ่มแรงอีกหน่อย หลังจากนั้นเราก็ล้างน้ำสะอาดออก?

   หลังจากที่ได้ลองใช้ "สบู่พีชนามิ" เป็นสบู่สครับผิวกายที่ฟองนุ่มที่สุดเท่าที่เคยได้ลองมา และชอบกลิ่นพีชอยู่แล้วก็เลยยิ่งชอบ ที่สำคัญเทสต์แล้วหลังขัดผิวไม่แห้งเลย แถมหลังใช้เอามือลูบผิวแล้วรู้สึกผิวเนียนนุ่ม ลื่นๆ? ส่วนเรื่องความขาว ถ้าดูจากรูปการขัดหัวเข่า เราว่าผิวตรงหัวเข่าดูสว่างขึ้นนะ อาจจะมีส่วนคล้ำหลงเหลืออยู่บ้าง ของแบบนี้ก็เข้าใจได้ว่าต้องใช้เวลา แหมขัดครั้งเดียวขาวเลยอันนี้ก็จะน่ากลัวไป จริงมั้ยสาวๆ^^

STEP 2 : บำรุงผิว

   หลังจากที่เราสครับผิวแล้ว ตอนนี้ผิวของเราจะพร้อมรับสารบำรุงมากๆ เพราะได้ขัดเซลล์ผิวที่ตายที่ตายแล้วออกไปหมดแล้ว คราวนี้ก็จะไม่มีอะไรมาบดบัง อาหารผิวก็จะถูกดูดซึมได้ง่ายและเต็มที่ ในช่วงSummer ที่แดดแรง☀️ แน่นอนว่า อากาศต้องร้อนระอุ ถ้าจะให้โบกโลชั่นที่เหนียวหนึบเข้าไปอีก ก็คงทำให้รมบ่จอยได้ เราเลยแนะนำให้สาวใช้เจลว่านหางจระเข้ในการบำรุงผิวในช่วงหน้าร้อนนี้แทน^^

   Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C BrighteningGel? ตัวนี้เป็นครีมเจล วิตามินซีเข้มข้น มีสารสกัดมาจากส้มจากเกาะเชจู จากประเทศเกาหลี มีกลูต้าและวิตามินบี 3 ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยสิว ฝ้า กระ ผิวที่คล้ำเสียก็จะช่วยให้กลับมากระจ่างใส ผิวกระชับ ชุ่มชื่น อ่อนโยนมากใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวตัว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน อ่อนโยนปลอดภัย

 เนื้อสัมผัส

   เค้าจะเป็นเจลใสสีส้มมีเม็ดบีทเล็กๆ มีกลิ่นหอมของส้มอ่อนๆเนื้อเจลเวลาทาโดนที่ผิวแล้วจะรู้สึกเย็นสดชื่นละซึมง่าย

   ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ บอกเลยว่าสิ่งนี้คือใช่! มันใช่เลยมากๆ ยิ่งกลับจากข้างนอกที่เจอแดดแผดเผา หลังอาบน้ำแล้วทาผิวด้วยเจลส้มนะ อู้หูว! มันสดชื่นมาก บอกเลยว่าทุกบ้านต้องมี จริงๆไม่ต้องแช่เย็นตัวเจลก็มีความเย็นอยู่แล้ว แต่อากาศมันร้อนเกินไป เอาแช่เย็นทิ้งไว แล้วพอกทั้งหน้าทั้งตัว So Fresh? แถมยังทำให้ผิวเรานุ่มชุ่มชื่นแบบไม่เหนียวเหนอะน่ะ ยิ่งใช้ผิวก็ยิ่งไบรท์ เพราะเค้ามีวิตซีเข้มข้นมากถึง 10000 mcg บอกเลยเจลส้มซองนี้มีติดตู้เย็นไม่ขาด OH I LOVE ?

...เสร็จแล้ว 2 STEPS ผิว "ปิ๊ง" รับซัมเมอร์☀แค่นี้ผิวก็พร้อมที่จะอวดทุกสายตา ไม่ว่าจะกางเกงขาสั้น หรือบิกีนี่ ก็มาดิครับ? นอกจากจะทำง่ายแล้ว ราคาก็ดี๊ดีอีกด้วย Nami Aura Butt Gluta-collagen Scrub Soap ราคาก้อนละ 59฿ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C BrighteningGel?ซองละ 49฿ หาซื้อกันได้ง่ายๆที่ 7-eleven ทุกสาขาใกล้บ้านเลย วันนี้ตุ๊กตูนก็เอาสเต็บเตรียมผิวปิ๊งรับซัมเมอร์มาฝาก ขอให้JEBAN Girls สนุกกับการใส่บิกีนี่ อวดผิวปิ๊ง ถ่ายรูปอัปโหลดลงSocial เรียกไลค์กันกระจายนะจ๊ะ วันนี้ไปแล้ว อันยอง?


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE