ครีมทาเท้า แก้ปัญหาเท้าแตกแห้งให้กลับมาเนียนนุ่มเหมือนเดิม Shiseide Urea Cream

45 13
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ใครเจอปัญหาเท้าแตก แห้งกร้านบ้างมั้ยคะ เราเป็นคนนึงที่เจอปัญหานี้ค่ะ แต่ตอนนี้หาทางออกได้แล้วค่ะ

หลังจากที่เราออกจากงานบริษัท มาทำงานเองที่บ้าน เท้าที่เคยต้องใส่รองเท้าตลอดเวลา ก็กลายเป็นเดินเท้าเปล่าในบ้านค่ะ พอเวลาผ่านไปซัก 2-3 เดือน เราก็เรามาสังเกตุค่ะว่า ทำไมส้นเท้าเรามันสากๆ เจ็บๆ เราก็เลยก้มลงไปมอง โอ้วมันแตกระแหง อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนค่ะ เราก็คิดในใจไม่ได้การละต้องรักษาโดยด่วน

ตอนแรกคนที่บ้านก็แนะนำให้ทาปิโตรเลียมเจลค่ะ มันก็ดีขึ้นบ้างนะคะ แต่มันทาแล้วเหนอะเท้ามาก เราจึงต้องหาครีมตัวอื่นมาทดแทนค่ะก็เลยได้เจ้าสิ่งนี้มา shiseudo Urea Cream

สิ่งที่ปลื้มในครั้งแรกที่ใช้คือ เนื้อครีมที่ค่อนข้างเบา ไม่เหมือนปิโตรเลียมเจลค่ะ (ในรูปอาจดูไม่ค่อยสุภาพนะคะ เพราะต้องโชว์รูปส้นเท้าด้วย ต้องขออภัยด้วยค่ะ)

ทาไปซักพักมันซึมลงผิวได้ดีค่ะ แต่ก็จะติดลื่นๆ เล็กๆนะคะ เราเลยใส่ถุงเท้าเอาค่ะ

พอใช้ไปซักอาทิตย์ค่ะ เห็นความแตกต่างเลยค่ะ เท้าเนียนนุ่มขึ้นมาก รอยแตกจางลงเลยน่าจะเกือบ 80% ได้ หลังจากนั้นเราก็ทามาเป็นประจำทุกวันค่ะ ตอนนี้รอยแตกแทบไม่มีแล้วค่ะ

ครีมตัวนี้เห็นเห็นเค้าระบุว่าสามารถนำมาบำรุงมือ ข้อศอก หัวเข่า แก้หยาบกร้านได้ด้วยนะ แต่เราไม่เคยลองเลยไม่แน่ใจว่าผลเป็นยังไง แต่คิดว่าน่าจะรักษาได้เพราะขนาดส้นเท้าเรายังหายมาแล้วค่ะ

อยากให้เพื่อนๆ ที่เจอปัญหาเดียวกับเราลองดูนะคะ ได้ผลจริงๆค่ะ แต่ถ้าเพื่อนๆรักษาหายแล้ว แนะนำให้ใส่ถุงเท้า หรือรองเท้าสำหรับเดินในบ้านตลอดเวลานะคะ จะได้ไม่กลับมาเป็นอีก


Puengjaja

Puengjaja

FULL PROFILE