คอมบูชาคืออะไร? เอาไปใส่ในสกินแคร์แล้วดียังไงไปดูกัน!

44 18
WITH <strong>Fresh</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
“KOMBUCHA (คอมบูชา)” คืออะไร? บอกตรงๆว่าสิ่งนี้คือความรู้ใหม่มาก ยังไม่เคยได้ยินจาก facial skincare ตัวไหนเลย ตอนนี้คิดว่าเพื่อนๆ คงสงสัยเหมือนกันว่ามันคือส่วนประกอบอะไร และมันดียังไง? วันนี้เรามีคำตอบให้เพื่อนๆค่ะ

“คอมบูชา” เป็นส่วนผสมของกรดที่มีประโยชน์จากธรรมชาติและวิตามินหลากหลายชนิดรวมกัน ซึ่งมีประโยชน์มากมายต่อผิว ได้มาจากกระบวนการหมักตามธรรมชาติของจุลินทรีย์สายพันธุ์ดีที่เรียกว่า “สโคบี้” แล้วนำไปหมักกับชาดาจนเกิดการเปลี่ยนแปลงทางชีวภาพ ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนผสมสกินแคร์ที่ได้รับความนิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา...

ทาง Fresh แบรนด์สกินแคร์ที่เราชอบมากๆ เค้าได้ค้นพบพลังในการปกป้องผิวจากมลภาวะและต่อต้านสารอนุมูลอิสระในส่วนผสมอันทรงพลังชนิดนี้และพบว่า "คอมบูชา" สามารถปกป้องผิวได้จริงด้วยการยับยั้งการทำร้ายผิวของมลภาวะ และปรับสารอนุมูลอิสระให้มีค่าเป็นกลาง Fresh จึงนำส่วนผสมชนิดนี้มาใส่ในสกินแคร์ในไลน์ของ Kombucha เพื่อเน้นไปที่การดูแลและปกป้องผิวจากมลภาวะและสารอนุมูลอิสระโดยเฉพาะเลย

“คอมบูชา” ดียังไง?

• ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน, เพิ่มความเปล่งประกาย และปกป้องผิวจากมลภาวะและสารอนุมูลอิสระ

• กรดไฮยาลูรอนิค มอบและเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน อ่อนนุ่ม

• สารสกัดจากเปลือกส้มแมนดาริน สารสกัดธรรมชาติจากหนึ่งในผลไม้ท้องถิ่นในประเทศญี่ปุ่น อุดมไปด้วยวิตามินซี, สารฟลาโวนอยด์ และกรดอะมิโน ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและมีสีผิวที่สม่ำเสมอ

• สารสกัดจากผลคิจีเลียแอฟริคานา ผลจากต้นคิจีเลียอันศักดิ์สิทธิ์ในประเทศแอฟริกา ช่วยคืนความยืดหยุ่นและความเรียบเนียนให้กับผิว

วันนี้เราจะมาแนะนำน้ำตบตัวดังในไลน์ ของ Kombucha ที่หลายคนน่าคุ้นเคยชื่อเสียงของน้องอยู่แล้ว นั่นคือ "Kombucha Cleansing Treatment"
ความดีงามของเจ้าเอสเซนส์ตัวนี้คือการเติมเต็มผิวให้รู้สึกชุ่มชื้นขึ้น ผิวเนียนละเอียดขึ้น และเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดีค่ะ ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก เพราะฉะนั้นจะค่อนข้างเลือก skincare เวลาจะนำมาใช้ เจ้าตัวนี้คือตอบโจทย์เลยเพราะว่า texture ของน้องเค้าไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเลย แถมยังทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นขึ้น และที่สำคัญนางช่วยเตรียมผิวหน้าของเราสำหรับการลงสกินแคร์ตัวต่อไปให้ซึมง่ายขึ้นไปอีกกก 

เพื่อนๆคนไหนลองอ่านแล้วรู้สึกว่าตอบโจทย์ตัวเอง หรืออยากทดลองก็สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ร้าน FRESH สาขาสยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลลาดพร้าว กันได้น้าค้า



Wannarie Tanaporn

Wannarie Tanaporn

"Love what you do and do what you love"
- Beauty and Lifestyle Lover -
#selflove #selfcare
.
Please follow me on my social media :P

FULL PROFILE