เคล็ดลับผิวหอมชุ่มชื้นนานตลอดวันจาก 3 จีบันนิสต้า ด้วย Citra Thai Aura Perfume Body Gel 3 สูตรจากกลิ่นธรรมชาติ

57 19
Jeban x Citra
กลิ่นหอมเป็นความสัมผัสพิเศษที่ไม่ว่าใครได้กลิ่นก็อยากจะอยู่ใกล้ๆ~ เชื่อว่าชาวจีบันทุกคนก็ให้ความสำคัญกับการใส่ใจกับการมีกลิ่นผิวหอมๆ แน่ๆ แต่บางทีการใช้น้ำหอมก็ไม่ทำให้ตัวเราหอมตลอดวัน เพราะไม่กี่ชั่วโมงกลิ่นหอมก็อาจจะหายไปแล้ว ดังนั้นนี้เราจึงมาพร้อมวิธีทำให้ผิวหอมโดยไม่ต้องพึ่งน้ำหอม แถมยังเป็นกลิ่นหอมที่ติดผิวด้วย ใครอยากตัวหอมมาดูวิธีกันเลยค่าา

นี่เลย Citra Thai Aura Perfume Body Gel เจลน้ำหอมบำรุงผิวกายตัวใหม่จากซิตร้า และเป็นกลิ่นหอมพิเศษตัวแรกของไทย ที่เค้าได้แรงบันดาลใจมากจากธรรมชาติของไทยอีกด้วย! ไม่ว่าจะภูเขา ทะเล หรือผลไม้ของไทย ดังนั้นใครที่ใช้จะรู้สึกเหมือนว่าเราได้สัมผัสกับธรรมชาติเลยล่ะค่าา

หอมติดผิวได้ฟิลธรรมชาติสุดๆ พร้อมนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของไทยเพราะ Citra Thai Aura Perfume Body Gel เค้ามีทั้งหมด 3 สูตรที่เป็นธรรมชาติ ที่มาพร้อมส่วนผสมธรรมชาติของไทย และวิตามิน B3 ที่จะช่วยให้ตัวหอม พร้อมการบำรุงผิวเพื่อผิวดูกระจ่างใสออร่า และไม่ต้องกลัวว่าระหว่างวันจะตัวเหนียวเหนอะหนะ เพราะเป็นเนื้อเจลใส แต่บำรุงให้ผิวชุ่มชื้นได้ยาวนาน 

  • ผิวหอมนานตลอดวัน ด้วยน้ำหอม3เท่า* แต่กลิ่นไม่ฉุน
  • ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 12 ชั่วโมง"
  • 20X Vitamin B3~ เพื่อผิวดูออร่า 
Double Delight Rose
สูตรเพื่อผิวดูไบร์ทสว่างกระจ่างใส' และหอมนานตลอดวัน เป็นกลิ่นหอมหวานความที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกกุหลาบที่มาผสานกับยอดน้ำค้างยามเช้าบนยอดดอยเชียงใหม่ ใครที่อยากสัมผัสกลิ่นหอมหวานที่สดชื่นแบบนี้ห้ามพลาดเลยค่า

  • Double Delight Rose 
    อุดมไปด้วยวิตามินซี ที่ช่วยบำรุงให้ผิวดูไบร์ทกระจ่างใส' 
  • กลิ่นหอมหวานยาวนานตลอดวัน ากดอกกุหลาบ มี 3โน๊ทกลิ่นที่เปลี่ยนไปตามช่วงเวลาของวัน
    • Top Node (กลิ่นหอมหลังทาทันที) : Sparkling freshness and Sweet fruity
    • Middle Node (กลิ่นหอมช่วงบ่าย) : Floral heart of rose
    • Bottom Node (กลิ่นหอมช่วงเย็น) : Romantic and Warm musky & Sandalwood
Deep Sea Algae
สูตรเพื่อผิวดูฉ่ำน้ำโกลว์สวย และหอมนานตลอดวัน ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นคล้ายกับคลื่นทะเล เย็นสบายเหมือนกับละอองทะเลของจังหวัดกระบี่ที่พัดผ่านผิวของเรา~

  • สาหร่ายทะเลน้ำลึก
    อุดมไปด้วยแร่ธาตุนานๆชนิดและวิตามินE ให้ผิวดูฉ่ำน้ำโกลว์สวย (หอมสดชื่น) 
  • กลิ่นหอมสดชื่นของทะเลกับ 3โน๊ทกลิ่นที่เปลียนไปตามช่วงเวลาของวัน 
    • Top Node (กลิ่นหอมหลังทาทันที) : Aqua marine & Watery Green
    • Middle Node (กลิ่นหอมช่วงบ่าย) : Floral marine & Refreshing
    • Bottom Node (กลิ่นหอมช่วงเย็น) : Soft and earthy 
Lychee
สูตรเพื่อผิวดูกระจ่างใสสม่ำเสมอ พร้อมลดเลือนจุดดำ^ และหอมนานตลอดวัน ด้วยกลิ่นหอมหวานละมุน จากแรงบันดาลใจของลิ้นจี่สด ราวกับว่าเราได้ไปสัมผัสความสดชื่นในไร่ลิ้นจี่บนเขาใหญ่ เหมาะสำหรับคนที่สดใส ร่าเริง

  • ลิ้นจี่ 
    ผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินเอสูง เพื่อผิวดูกระจ่างใสสม่ำเสมอ พร้อมลดเลือนจุดดำ^
  • กลิ่นหอมละมุนยาวนานตลอดวันกับ 3โน๊ทกลิ่นที่เปลียนไปตามช่วงเวลาของวัน
    • Top Node (กลิ่นหอมหลังทาทันที) : Very juicy fruity and zesty citra
    • Middle Node (กลิ่นหอมช่วงบ่าย) : Invigorating of sweet fruity
    • Bottom Node (กลิ่นหอมช่วงเย็น) : Enveloping warmth & Earthly

Cn' I-Cinear HaiXin

คุณเนียร์สาวจีบันนิสต้าที่มีผิวสวยและให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวกายมากก ด้วยความที่เป็นสาวหวานแบบนี้ แน่นอนว่ากลิ่นที่เหมาะกับคุณเนียร์มากที่สุดเลยก็คือ Double Delight Rose เลยค่าา

"เนื้อเจลใส มีสีชมพูอ่อนๆ มีความบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

มีกลิ่นหอมแบบกุหลาบแท้ๆ ให้ความรู้สึกเป็นสาวหวานที่สวย หรู ดูแพงมากเลยค่ะ อิอิ


เมื่อทาแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวมีความนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นทันที เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมไว และที่เนียร์ชอบมากเลยคือ เค้าไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะทั้งวันเลยค่ะ แถมกลิ่นยังหอมติดทนยาวนานตลอดทั้งวันด้วย เรียกได้ว่า ใช้ตัวนี้แล้ว ไม่จำเป็นต้องฉีดน้ำหอมอีกเลย"

styles

คุณหนึ่งเป็นอีกหนึ่งสาวที่ชอบทำให้ตัวหอมตลอดวัน เพราะเวลาได้กลิ่นตัวเองหอมม~ จะรู้สึกสดชื่นตามไปด้วย มาดูเคล็ดลับการทำให้ผิวหอมทน และหอมนาน โดยไม่ต้องฉีดน้ำหอมจากคุณหนึ่งเลยค่า พร้อมกับรีวิวกลิ่นหอมสดชื่นของสูตร Deep Sea Algae


"แค่บีบเจลออกมา ก็จะได้กลิ่นหอมสดชื่นแล้วค่ะ เนื้อเจลบางเบา แค่ลูบเบาๆ ก็ซึมเข้าผิวไวๆมาก และไม่ทิ้งความมัน ความเหนอะหนะบนผิวเลย แม้วันที่อากาศร้อน เจลหลอดนี้ ก็สามารถใช้ได้ แถมทำให้สบายผิวขึ้นด้วยค่ะ 


ในเรื่องของกลิ่นนั้น หลังจากหนึ่งได้ลองใช้ มีความติดทนนาน 5-6 ชั่วโมงเลยค่ะ กลิ่นสดชื่น ไม่หวาน ไม่ฉุนจนเกินไป และเปลี่ยนไปตามช่วงเวลาของวัน กลิ่นจะเบาลง แต่ยังให้ความหอมอยู่ ในเรื่องของการบำรุงผิวนั้น ผิวนุ่มชุ่มชื้น ขึ้นทันทีหลังทา เจลหลอดนี้ ไม่ได้ทำให้สีผิวของเพื่อนๆเปลี่ยนไปนะคะ แต่จะทำให้ผิวเราดูมีออร่าสุขภาพดีมากขึ้น ใครๆเดินผ่าน ก็ต้องทักว่าหอม และเมื่อสัมผัสไปที่ผิว ผิวมีความนุ่ม เนียนมากค่ะ


โดยรวมเจลหลอดนี้ หนึ่งชอบทั้งเรื่องของเนื้อสัมผัสที่บางเบา กลิ่นที่ไม่หวานฉุนจนเกินไป ให้ความหอมยาวนานตลอดทั้งวัน และการบำรุงที่ให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ"


imnoodee

คุณหนูดีเป็นอีกหนึ่งสาวจีบันที่ปกติแล้วไม่ค่อยมีปัญหาผิวกายมากนัก แต่อาจจะมีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอบ้าง ดังนั้นการบำรุงผิวจะเน้นให้ผิวดูสุขภาพดี พร้อมกับกลิ่นหอมม~ ดังนั้นบอกเลยว่า Thai Aura Perfume Body Gel ตอบโจทย์คุณหนูดีมาก โดยเฉพาะสูตร Lychee ที่เหมาะกับสาวสดใสร่าเริง~

"ส่วนตัวเราว่ากลิ่นนี้เขาเหมาะกับหน้าร้อนตอนนี้มากนะ เราว่ากลิ่นเขาจะหอมสดชื่นมากที่สุดใน 3 กลิ่น แล้วกลิ่นเขาเวลาใช้ กลิ่นเขาจะเปลี่ยนไปตามช่วงเวลา อย่างช่วงเย็นๆ กลิ่นเขาจะอ่อนลง เปลี่ยนเป็นกลิ่นหอมหวานๆ มากขึ้น


เรารู้สึกว่าเขาเป็นเจลน้ำหอมที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกติพอคิดถึงคำว่าเจลทาผิวอะ มันจะรู้สึกว่าจะเหนอะหนะไหม จริงๆ คือไม่เลย ดูจากภาพหลังใช้ เนื้อเจลสีชมพูใสๆ จะเห็นเลยว่าเนื้อเกลี่ยง่ายมาก ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียดใดๆ เลย สำหรับคนที่เหงื่อออกเยอะๆ แบบเรา ไม่เหนอะหนะเลย แต่เขาให้ความชุ่มชื้นนานตลอดวัน ที่สำคัญคือกลิ่นลิ้นจี่ก็จริง แต่เขาไม่ฉุนอะ กลิ่นสดชื่นๆ เฟรชๆ กำลังดี ชอบมาก"

ใครตามหาวิธีทำให้ตัวหอมยาวนาน หรือสงสัยว่าจะทำไงให้ผิวหอม นี่เลยค่า

Citra Thai Aura Perfume Body Gel ต้องลองแล้วน้าาา กับทั้ง 3 สูตรที่ให้กลิ่นหอมแตกต่างกัน และเมื่อแค่เพียงทาผิวก็ทำให้เรารู้สึกว่าเหมือนได้ไปสัมผัสธรรมชาติเลย~

ดูรีวิวของชาวจีบันนิสต้าทั้ง 3 คนแล้ว รีบไปหาซื้อมาลองใช้กันได้เลย ขนาด 200 ml ราคา 139 บาท และ 30 ml ราคา 29 บาท หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศเลยค่า

'เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติได้ 
~20เท่า เมื่อเทียบปริมาณวิตามิน B3 กับซิตร้า พิงค์กิช โกลว์ โลชั่น 
*เมื่อเทียบปริมาณน้ำหอมของ ซิตร้า ไทย ออร่า เพอร์ฟูม บอดี้ เจล ลิ้นจี่, ซิตร้า ไทย ออร่า เพอร์ฟูม บอดี้ เจล ดีพ ซี แอลจี กับ ซิตร้า ซิตร้าเอสเซนส์เพิร์ลลี่ โกลว์ ออร่าบูสเตอร์ 
"ผลทดสอบทางคลินิก