เจลน้ำหอมบำรุงผิว Citra Body Lotion ตัวช่วยผิวกลิ่นหอมมมมติดผิวนานตลอดวัน

65 22
Jeban x Citra

ฮัลโหลลลเพื่อนๆ วันนี้มาพร้อมกับสายเดี่ยวโชว์ผิวหน่อยๆ เพราะกระทู้นี้จะมาพูดถึงครีมทาผิวกายกันบ้าง คือเราไม่ได้ลองใช้ครีมทาผิวมาสักพัก เพราะปกติเราไม่ค่อยมีปัญหาผิวกายมากนัก มีผิวไม่สม่ำเสมอบ้างแต่ก็เล็กน้อย ส่วนใหญ่เราจะเน้นไปที่บำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี แล้วก็เน้นไปที่กลิ่นหอมๆ ติดผิวอะไรงี้มากกว่า ก็สำหรับใครที่อยากตัวหอม ผิวหอม คุณมาถูกกระทู้แล้ววว เพราะตัวช่วยผิวหอมของเราวันนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Citra Thai Aura Perfume Body Gel นั่นเองงงง

ตัวนี้เขาเป็นที่เพิ่งออกมาใหม่ทางแบรนด์ เขาไม่ได้เป็นครีมบำรุงผิวธรรมดาทุกคน เขาเป็นเจลน้ำหอมบำรุงผิว ตัวแรกของไทยเลยก็ว่าได้ จริงๆ ทั้งหมดเขามี 3 สูตร 3 กลิ่นด้วยกันทุกกลิ่นคือหอมมากกกกก เป็นกลิ่นผลไม้ กลิ่นธรรมชาติอะไรงี้ แล้วก็ที่สำคัญเขาหอมติดทนนานตลอดวันเลย


Double Delight Rose (ขวดชมพู) : สูตรผิวกระจ่างใสด้วยVitC และหอมนานตลอดวัน

Deep Sea Algae (ขวดฟ้า) : สูตรผิวฉ่ำน้ำด้วยVicE และหอมนานตลอดวัน

Lychee (ขวดส้ม) : สูตรผิวใสลดจุดด่างดำด้วยVitA และหอมนานตลอดวัน


และตัวที่เราจะรีวิววันนี้คือสูตร Lychee นั่นเอง

อย่างที่เราเกริ่นไปด้านบน สูตร Lychee เขาเป็นสูตรที่ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ และกลิ่นหอมติดทนตลอดวัน และบังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 12 ชม. เลยทุกคน ตัวนี้เป็นสูตรนี้เป็นสูตรลิ้นจี่ ก็คือเป็นกลิ่นลิ้นจี่เลยทุกคน เป็นกลิ้นลิ้นจี่อ่อนๆ ซึ่งเราว่าหอมดี แถมลิ้นจี่เขามีวิตามิน A ที่ช่วยปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอมากขึ้นด้วย 


ส่วนตัวเราว่ากลิ่นนี้เขาเหมาะกับหน้าร้อนตอนนี้มากนะ เราว่ากลิ่นเขาจะหอมสดชื่นมากที่สุดใน 3 กลิ่น แล้วกลิ่นเขาเวลาใช้ กลิ่นเขาจะเปลี่ยนไปตามช่วงเวลา อย่างช่วงเย็นๆ กลิ่นเขาจะอ่อนลง เปลี่ยนเป็นกลิ่นหอมหวานๆ มากขึ้น


Top Node (กลิ่นหอมหลังทาทันที): Very juicy fruity and zesty citrus 

Middle Node (กลิ่นหอมช่วงบ่าย): Invigorating of sweet fruity 

Bottom Node (กลิ่นหอมช่วงเย็น): Enveloping warmth & Earthly

เรารู้สึกว่าเขาเป็นเจลน้ำหอมที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกติพอคิดถึงคำว่าเจลทาผิวอะ มันจะรู้สึกว่าจะเหนอะหนะไหม จริงๆ คือไม่เลย ดูจากภาพหลังใช้ เนื้อเจลสีชมพูใสๆ จะเห็นเลยว่าเนื้อเกลี่ยง่ายมาก ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียดใดๆ เลย สำหรับคนที่เหงื่อออกเยอะๆ แบบเรา ไม่เหนอะหนะเลย แต่เขาให้ความชุ่มชื้นนานตลอดวัน ที่สำคัญคือกลิ่นลิ้นจี่ก็จริง แต่เขาไม่ฉุนอะ กลิ่นสดชื่นๆ เฟรชๆ กำลังดี ชอบมาก

สำหรับใครที่อยากได้สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลย

หรือใครที่ลองแล้วชอบไม่ชอบยังไงมาคอมเมนท์แชร์กันได้นะคะ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE