#แป้งฝุ่นบีบีสิวกระเจิง ช่วยเซ็ตผิวให้ดูกระจ่างใสอมชมพู ไม่หมองคล้ำง่ายในระหว่างวัน จาก INN BEAUTY

51 22
WITH <strong>INN BEAUTY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

หน้ามันเยิ้ม ดูหมองคล้ำในระหว่างวัน!

เพราะรองพื้นที่ใช้อยู่เป็นประจำแอบคุมไม่ค่อยอยู่ ถ้าต้องคอยมาซับมันด้วยแผ่นกระดาษซับมัน หรือแป้งพัฟอยู่ทุกเมื่อก็คงไม่ไหว เพราะมันทำให้หน้าหนา หนักผิว เสี่ยงอุดตันยิ่งกว่าเดิม ดังนั้นตัวช่วยที่แก้ปัญหานี้ที่ดีที่สุดคงต้องพึ่ง #แป้งฝุ่นบีบีสิวกระเจิง สูตรคุมมันป้องกันสิว น้องใหม่ล่าสุดจาก INN BEAUTY ตัวนี้กันแล้วล่ะ

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองใช้แป้งฝุ่น BB สูตรควบคุมความมันของ INN BEAUTY หรือ ยังไม่รู้ว่าแป้งฝุ่นตัวนี้มีจุดเด่น คุณสมบัติอย่างไร?...วันนี้พลอยจะแนะนำให้ทุกคนรู้จักกันค่ะ มาดูกันเลย!!


INN BEAUTY White & Clear Super BB Powder


แป้งฝุ่น BB สูตรควบคุมความมัน มาพร้อมกับนวัตกรรม Youth Aura Effect ล่าสุดจากเกาหลีที่ช่วยกระเจิงแสงให้ผิวดูกระจ่างใส อมชมพู ไม่มันวาว ไม่หมองคล้ำในระหว่างวัน อีกทั้งยังมีส่วนประกอบของ CICA กับ Tea Tree Oil ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังปราศจากสารเคมีอันตรายของแอลกอฮอล์ จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว


ที่สำคัญเป็นแป้งฝุ่น BB ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยเซ็ตรองพื้นให้อยู่ตัว และไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยนสีด้วยนะ ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส ผิวสวยแบบสาวเกาหลีกันไปเลย

สีแป้ง และสีของผลิตภัณฑ์


เนื้อแป้งฝุ่นเป็นแบบเนื้อเนียนละเอียด สีเนื้ออ่อน มีกลิ่นหอมจาก Tea Tree Oil และเมื่อลูบไล้ลงบนผิวแล้วจะสังเกตได้ว่าผิวแลดูมีประกายเล่นแสงเบาๆ ไม่วิ้งค์เยอะจนเกินไป แถมยังทำให้ผิวแลดูอมชมพูกระจ่างใสทันที

Before/After ก่อนทาและหลังทา


หลังลงรองพื้นเสร็จ...แต่ผิวก็ยังแลดูมีความมันวาวเด่นชัด จึงต้องเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่น BB กันสักหน่อยเพื่อกลบความมัน ความหมองคล้ำ เนื้อแป้งนั้นละเอียด เกลี่ยง่าย เกาะติดผิวได้ดีเลย ช่วยให้ผิวหลังทาดูกระจ่างใส มีออร่า ยิ่งโดนแสงผิวยิ่งสวย แถมช่วยกลบความมันหายวับไปทันที โดยไม่ทำให้ผิวดูวอกลอย หรือ รองพื้นเปลี่ยนสีเลย 


ซึ่งช่วยมอบสัมผัสผิวที่เบาสบาย ไม่หนักหน้า และในระหว่างก็ช่วยควบคุมความมันได้ดี ผิวแทบไม่ต้องซับมัน ไม่ต้องเติมแป้งพัฟเพิ่มเลยล่ะ (พลอยเป็นคนผิวผสมนะคะ เลยจะมีความมันบนผิวไม่ค่อยเยอะ แต่ใครที่มีสภาพผิวแบบมันมากๆอาจจะต้องซับมันเพิ่มนิดหนึ่งก็ได้ค่ะ)

เป็นแป้งฝุ่น BB ที่คุมมันที่ถูกและดี อยากแนะนำให้ทุกคนลองใช้เลย ราคาเพียง 49 บาทเท่านั้น และสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ 7 - Eleven ทุกสาขา พลอยคอนเฟิร์มเลยว่าใช้แล้วผิวสวย ไม่หนักผิว ไม่เสี่ยงอุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มแน่นอน อย่าลืมไปลองซื้อมาใช้กันดูน้า :)


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE