[Review] Mise En Scene Hello Bubble Foam Color #Dusty ash

54 22

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน กลับมาเจอกับเราอีกแล้วน้า

เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงที่เราไปฝึกงานที่โรงพยาบาลชุมชน ไม่จำเป็นจะต้องถูกระเบียบมาก เราก็เลยลองเปลี่ยนสีผมสักหน่อย หลังจากที่ไม่ได้เปลี่ยนสีผมมาหลายปี ซึ่งเราไอเท็มที่เราใช้สะดวกต่อการใช้งานมากๆ อีกทั้งยังราคาไม่แรงเท่าไปทำที่ร้านด้วย เราใช้ไอเท็มตัวไหนและเปลี่ยนเป็นสีอะไร ผลลัพธ์จะออกมายังไง มาดูกันเลยค่า


ไอเท็มที่เราใช้นะคะ คือเจ้า Mise En Scene Hello Bubble Foam Color  ที่มีสาวๆ Blackpink เป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งตัวนี้ได้นำเข้ามาขายในไทยได้สักพักแล้ว โดยสีที่เราเลือกก็คือ Dusty ash ค่า ที่เลือกสีนี้เพราะเห็นคนรีวิวเยอะมาก บวกกับความชอบเจนนี่เป็นการส่วนตัวเลยหยิบสีนี้มาค่ะ


ในส่วนของขั้นตอนเราไม่ได้ถ่ายมาให้ดูนะคะ เพราะตอนแรกกลัวทำแล้วไม่รอด แต่หลังจากทำแล้วก็ถูกใจมากๆเลยค่ะ โดยสีผมนี้เป็นหลังจากที่เราสระผมไปแล้ว 1 ครั้งนะคะ

หลังจากที่ใช้โฟมเปลี่ยนสีตัวนี้นะคะ บอกได้เลยว่าประทับใจมาก อย่างแรกเลยคือโฟมตัวนี้กลิ่นไม่ฉุนเลยค่ะ อีกทั้งยังให้มาในปริมาณที่เยอะมาก เราผมประบ่าใช้แล้วยังเหลือเกือบครึ่งเลยค่ะ คิดว่าคนที่ผมยาวๆใช้ 1 กล่องก็เพียงพอค่ะ อย่างถัดมาคือหลังทำแล้วผมไม่เสียนะคะ แถมยังรู้สึกว่าผมนุ่มกว่าตอนใช้ซะอีก และอันสุดท้ายคือเรื่องสีค่ะ อาจจะไม่ได้ตรงตามชาร์ทสีที่เขาแจ้งไว้หลังกล่องแต่เราก็รู้สึกชอบสีนี้มากๆเลย


สุดท้ายนี้หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ ส่วนวันนี้เราไปแล้วค่า บ๊ายบาย



PPandora

PPandora

P-PANDA
1997’s
Oily and sensitive skin type

for work , contact me…
line : @434vpemt

FULL PROFILE