ใส่แมสทุกวัน สิวบุก ผื่นคัน ไม่มีทีท่าว่าจะหาย Fresh Kombucha Cleansing Treatment ช่วยยังไงไปดูกัน

50 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ทุกคนค่ะ นอกจากเราจะต้องเจอกับมลภาวะ ฝุ่น PM2.5 เมคอัพที่ต้องโบกทุกวัน 

แถมเราต้องใส่แมสตลอดเวลา นี่ก็ปีกว่าแล้ว 


เป็นเหมือนออฟมั้ย หน้าแพ้มาตั้งแต่มกราคม เมื่อปี 2563 จนตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่เรื่อยๆ 

นี่ขนาดแต่งหน้าน้อยลง แต่ทุกคนมั่นใจได้ยังไง ว่าเราลางหน้าสะอาดรึเปล่า ต้องล้างฟอกโฟมกี่นาทีหรอ ต้องเช็ดคราบเครื่องสำอางค์ออกจนสำลีขาวเลยใช่รึเปล่า แต่ก็ทำหมดแล้ว ทำไมก็ยังแพ้อยู่ เป็นเหมือนกันอยู่ใช่มั้ย?


ออฟนี่แหละตอบว่าใช่ ดังมาก เพราะล้างไม่สะอาดนั่นเอง งง ใน งง ไปอีก 


บางทีเราคิดว่าคลีนซิ่งที่เรามีมันสามารถขจัดมลภาวะที่ตกค้าง พวกฝุ่น สารตกค้างจากครีมกันแดด หรือเคมีต่างๆจากผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ออกหมดจด แต่ความเป็นจริงคือมันยังคงตกค้างอยู่นั่นเอง เลยทำให้เรายังคงมีสิว ผิวอุดตัน หรือมีปัญหาผิวต่างๆอยู่เรื่อยๆ วันนี้ออฟเลยมีทรีตเมนต์ตัวนึงอยากแนะนำจากแบรนด์ Fresh ค่ะ

FRESH KOMBUCHA Cleansing Treatment


ตัวนี้ไม่ใช่ Micellar Water  แต่เป็น “ทรีตเมนต์ ทำความสะอาดผิดหน้าอย่างล้ำลึก” อีกขั้นตอนนึง หลังจากล้างหน้าเป็นขั้นตอนแรก เพราะเราไม่รู้เลยจริงๆ แม้บางวันเราไม่ได้แต่งหน้า แต่ครีมกันแดดบางตัว รวมถึงสิ่งสกปรกจากข้างนอกสามารถตกค้างบนผิวเราอยู่ถึงแม้ว่าจะล้างหน้าแล้วก็ตาม

Cleansing Treatment ขวดนี้ตอบโจทย์มากๆ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก เคลียร์ผิวให้สะอาด  พร้อมปรับสมดุลให้ผิว เหมือนเป็นตัวเปิดและเตรียมผิวเพื่อรับการบำรุงขั้นตอนต่อไป ด้วยเค้ามีส่วนผสมหลักๆ เด็ดๆ 3 ตัว อย่าง ...


 Kombucha ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ตัวนี้ป้องกันผิวไม่ให้โดนทำลายจากมลภาวะต่างๆ 


Prebiotic Inulin เป็นอาหารชั้นดีให้กับจุลินทรีย์บนผิวของเรา เมื่อจุลินทรีย์เหล่านี้มีความสมดุล ก็จะทำให้ผิวของเราแข็งแรง สามารถต่อสู้กับมลภาวะต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวไม่แพ้ ระคายเคือง หรืออักเสบง่าย 


Soap Berry Peel Extract สารสกัดจากเปลือกประคำดีควาย อุดมด้วยสารซาโปนินเข้มข้น เป็นสารจากธรรมชาติที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองที่ตกค้างบนผิวได้หมดจดและอ่อนโยนมาก

เป็นเนื้อน้ำใสๆ แบบนี้เลย มีกลิ่นอ่อนๆ ฟีลแบบธรรมชาติ รู้สึกว่ามันต้องอ่อนโยนมากแน่ๆ หลังล้างหน้าเสร็จ ซับหน้าให้แห้งและเท Kombucha Cleansing Treatment ใส่สำลีและเช็ดตามแนวรูขุมขนให้ทั่วหน้าและคอด้วย แล้วก็ลง Routine Skincares ของแต่ละคนต่อได้เลย 


หลังใช้ทรีตเมนต์ขวดนี้เช้าและเย็นต่อเนื่อง ถึงไม่แต่งหน้าออฟก็ใช้เช็ดนะ ผดผื่นตามกรอบหน้า กราม แนวคาดแมส ที่ขึ้นรายวัน ลดน้อยลง ไม่เกิดการอุดตัน สิวไม่ขึ้นเพิ่ม โดยรวมหน้าเริ่มเรียบ ละเอียด เห็นงานผิวมากขึ้น และจากที่หน้าจะสวิงเดี่ยวมันเดี่ยวแห้งผาด ก็เริ่มสมดุล ไม่ต้องซับมัน หรือ ฉีดน้ำแร่เพิ่มความชุ่มชื้นระหว่างวันแล้วค่ะ

อันนี้ก็เป็นรีวิวจากความรู้สึกที่ได้ใช้จริงๆ และเห็นผลกับตัวเอง ว่าเออ มันดีและเหมาะกับช่วงนี้มากๆ คือเราก็ไม่รู้ว่าจะต้องใส่แมสไปนานเท่าไหร่ เสียค่าหาหมอที่คลินิกแพงแค่ไหน เลยอยากแนะนำ Kombucha Cleansing Treatment ขวดนี้ ไว้เป็นทางเลือกอีกตัวที่ นอกจากช่วยเคลียร์ผิว ปรับสมดุลแล้ว ยังช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูผิวได้อีกตัว ในราคาหลักพันต้นๆ แต่ความคุ้มค่ายาวนานมากๆเลยจ้า


ใยหมวย ออฟ

ใยหมวย ออฟ

for work & review
Line แอดด้วยเบอร์โทร : 0818681581
Twitter: @Aoffymyname (ใยหมวยออฟ)
Jeban.com
FB Page: รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban
(เสิชในกลุ่ม #มิสหมวยหัดรีวิว)

สภาพผิว?ผิวขาดน้ำ ผิวผสม เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย
FB: รีวิวสาวหมวย
Twitter: รีวิวสาวหมวย
Line: 0818681581

FULL PROFILE