รีวิวแก้ปัญหาหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำเยอะ รอยสิวแยะ [Preme Prive Double White Brightening Cream]

49 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ช่วงนี้ณิชาไปโดนแดดมาค่อนข้างเยอะ เลยมองหาครีมที่ช่วยในเรื่องความหมองคล้ำ แล้วอีกอย่างช่วงนี้จะต้องใส่แมสก์ แถมอากาศก็ร้อนอบอ้าวจนหน้าเป็นสิว แล้วทิ้งรอยไว้ให้ดูต่างหน้า กว่าจะหายก็รอไปเป็นชาติ แต่ว่านะ ณิชาเลยลองใช้ครีมบำรุง Preme Prive Double White Brightening Cream ดู ใช้ไปใช้มา สังเกตได้ว่ารอยสิวดูจางลงไปเยอะเลยค่ะ แต่ณิชาใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ แถมหน้าที่ตอนนั้นรู้สึกหมองคล้ำ ก็ดูจะดีขึ้นด้วย 

วันนี้ก็เลยจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันนน
คือก่อนที่ณิชาจะลองใช้ ก็ต้องขอดูส่วนผสมเค้าก่อน เพราะด้วยความที่เป็นคนแพ้ง่ายค่ะ ทางเราก็กลัวจะแพ้ เลยต้องขอดูกันก่อนนิดนึง ซึ่งสิ่งที่เค้าเคลมไว้แล้วณิชารู้สึกว่าน่าสนใจเลย นั่นก็คือ  Licorice หรือรากชะเอมเทศ ซึ่งเป็นสมุนไพรที่โดดเด่นเรื่องการเป็น Whitening เห็นว่า เจ้า Licorice นี่คือใช้ในวงการสกินแคร์กันมานานแล้ว นอกจากนี้เค้าก็มี Aloe Vera ช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว
มีสารสกัดจากวิตามินอีที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด พร้อมทั้งยังมีสารสกัดจากผลไม้รวมอีก 5 ชนิด ได้แก่ •Apple • Lemon • Bilberry • Sugar Cane • Grape ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่เค้าบอกไว้ข้างกล่องค่า

โดยรวมๆเท่าที่ณิชาอ่านมา ครีมตัวนี้เค้าก็เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติอะแหละ
แพคแกจจิ้งสีขาว สวยหรู มาในรูปแบบหัวปั๊ม ใช้งานง่าย พกพาสะดวก
เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะดีค่ะ
ส่วนตัวณิชาใช้ทาเป็นประจำเช้า-เย็น ที่ใช้ตอนเช้าได้เพราะณิชาว่าตัวนี้เค้าไม่หนักหน้าค่ะ คือทาแล้วลงเมคอัพต่อได้ไม่เหนอะหนะ
ผลลัพธ์ที่ได้คือโอเคเลยนะคะ ช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง ได้ดีอยู่นะ เพราะเอาจริงๆณิชาว่ารอยพวกนี้แก้ยาก กว่าจะหายช้ามาก แต่ครีมตัวนี้ช่วยได้อยู่ค่ะ ปรับผิวของณิชาให้ดูสว่างขึ้น แถมทำให้หน้าไม่แห้งด้วย รูขุมขนก็ถือว่ากระชับขึ้นค่ะ ไม่กว้างเหมือนก่อนหน้านี้ และณิชาสังเกตได้เลยว่าตัวนี้เค้าช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหน้าของณิชาด้วยนะคะ เพราะว่าใช้แล้วสิวไม่เพิ่มขึ้นมา เรียบเนียนขึ้นค่ะ
ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนมีปัญหาผิวแบบณิชาแนะนำให้ลองดูนะคะ  ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE