🌼Kiehl’s DarkSpot Serum ไอเทมลับกำจัดจุดด่างดำตัวร้าย🌼

61 26

พฤษภามิถุนากรกฎามีนาเมษา 

สวัสดีค่ะเพื่อนนี่ก็ใกล้จะถึงเดือนเมษากันแล้วนะคะ ยิ่งใกล้เดือนเมษาทีไรก็ยิ่งร้อนมากๆตอนนี้เมืองไทยก็การเข้าสู่ 38 องศาเรียบร้อยแล้วค่ะบอกได้เลยว่าแสบมากเวลาโดนแดดเพื่อนๆให้หาตัวช่วยดีๆไว้ช่วยดูแลผิวหน้ากันหรือยังคะ?

สำหรับผิวหน้าที่บอบบางแบบหมี่แล้วคือเกิดจุดด่างดำได้ง่ายมากๆเวลาเจอแดดที่แรงๆบอกได้หรือว่าจะแสบผิวหน้ามากและหลังจากนั้นนะคะก็จะเกิดเป็นจุดด่าวดำต่างๆนะคะทำให้ปวดใจมากๆ

หมี่จึงได้ทดลองใช้เซรั่ม  Kiehl’s  Dark  Serum ตัวนี้นะคะแล้วก็รู้สึกว่าเซรั่มตัวนี้ช่วยให้จุดด่างดำต่างๆหรือว่ารอยสิวฝ้านะคะหรือว่ากระเนี่ยจางลงนะคะค่อยๆจางลงอย่างเห็นได้ชัดนะคะแล้วก็อีกอย่างนึงที่เค้าทำได้ดีคือ
ช่วยให้ผิวของเราเนี่ยสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้นนะคะปกติก็จะผิวบนใบหน้าเนี่ยไม่ค่อยมีความเท่ากันนะคะข้างซ้ายตรงอีกฝั่งจะขาวกว่าแล้วก็อีกฝั่งหนึ่งจะมีความหมองกว่านะคะแต่พอได้ลองใช้เซรั่มตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้า
ของเรานะคะมีความเท่ากันมากขึ้นแล้วก็มีความสว่างกระจ่างใสขึ้นนะคะ
เรียกได้ว่าช่วยให้ผิวหน้าเนี่ยเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ

หมี่ถูกใจกับผลลัพธ์ที่ได้มากๆค่ะก็เลยลองไปหาส่วนผสมดูว่า ภายในเซรั่มขวดนี้เนี่ยมีส่วนผสมอะไรที่น่าสนใจบ้างแล้วก็ ได้ข้อมูลมาให้เพื่อนๆดังนี้ค่ะ 

-Activated C 

-สารสกัดจาก White Birch ส่วนผสมที่ได้จากน้ําตาลซึ่งทราบกันดีว่ามีความสามารถในการฟื้นฟู ระดับน้ําและสารอาหารในผิว 

-สารสกัดจากดอกโบตั๋นส่วนผสมออกฤทธิ์รุ่นใหม่ ที่จัดการกับปัญหาความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนจุดด่างดําได้

และส่วนผสมเหล่านี้นะคะก็คือจะช่วยให้ผิวหน้าของเราเนี่ยเนียนใสอย่างเป็น
ธรรมชาติแล้วก็ยังช่วยป้องกันการเกิด
จุดด่างดำ
เลยใหม่แล้วก็ป้องกันการเกิดสีผิวของเม็ดสีผิวเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องด้วยนะคะหรือเรียกว่าเพื่อนๆคนไหนที่สนใจนะคะให้ลองหา Kiehl’s  DarkSpot  Serum
มาลองใช้ได้เลยค่ะแล้วก็อย่าลืมใช้
อย่างต่อเนื่องด้วยนะคะเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

แอบบอกว่าหมี่ใช้มาประมาณหนึ่งถึงสองขวดแล้วนะคะก็เลยเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนแบบนี้หมี่ใช้ ง่ายๆเลยค่ะใช้เช้าและเย็นนะคะแล้วก็นวดให้ทั่วบริเวณหน้าให้เซรั่มซึมลงไว้บนผิวหน้าของเรานะคะเซรั่มก็ซึมง่ายมากๆเลยเนื้อของเซรั่มจะเป็นสี ใสใสมีความเข้มข้นไม่มีกลิ่นฉุนให้รำคาญใจค่ะแล้วก็เกลี่ยง่ายค่ะซึมไปในผิวอย่างรวดเร็วไม่ เหนียวเหนอะหนะค่ะและเพื่อนๆก็สามารถลงผลิตภัณฑ์ตัวอื่นนะคะที่ใช้อยู่ตามลงไปได้เลยค่ะสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นได้ เลยค่ะ

 ?Kiehl’s DarkSpot Serum ขนาด 30 ml. 2700 บาท?


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE