𝐄𝐓𝐔𝐃𝐄 𝓯𝓻𝓾𝓲𝓽𝔂 𝓵𝓲𝓹 𝓸𝓲𝓵 เนรมิตให้ปากแวววาวสุขภาพดี

82 37
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้มีใครกำลังมองหาลิปฉ่ำๆวาวๆบ้างไหมค่ะ

วันนี้เราก็มีลิปที่ทาแล้วปากดูอวบอิ่ม แววววาวมาฝากค่ะ นั่นก็คือ


ⒺⓉⓊⒹⒺ

fᵣᵤᵢₜy ₗᵢₚ ₒᵢₗ


มีให้เลือกสองสี คือ

Grapefruit และ Pomegranate

โดยเจ้าตัวนี้เป็นลิปออยแบบที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และช่วยให้ริมฝีปากเงางามพร้อมสีสันระเรื่อ ๆ แบบเป็นธรรมชาติ ซึ่งสามารถทาได้ ทั้งเดี่ยว ๆ หรือจะทาทับหลังจากลิปอื่น ๆ ก็ได้เพื่อเพิ่มความวาวให้ปากอวบอิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีวิตามินที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นอีกด้วยค่ะ

แพ็คเกจ :  มีความน่ารัก และมีสีสดใส คงคอนเช็ปต์ของแบรนด์ ETUDE โดยลิปตัวนี้จะมาในกล่องสีชมพู และแดง แบบใสๆเห็นผลิตภัณฑ์ เปิดมาก็จะเจอกับลิปที่เป็นหลอดใสสีชมพู และแดง ตัวมีจะมีเกลียวที่มีไว้หมุนเวลาเปิดใช้งาน ตัวแปรงที่ใช้ในการทาจะเป็นซิลิโคนที่อ่อนนุ่มใช้สำหรับเกลี่ยสิปลงบนริมฝีปากค่ะ


เนื้อสัมผัส/สี : เนื้อมีความหนืดเล็กน้อย เมื่อทาแล้วเกลี่ยง่าย ไม่หนักปาก และไม่เหนียวแบบลิปกลอสทั่วๆไป ส่วนสีนั้น ของ Grapefruit จะมีสีชมพูอ่อนมากๆจนเกือบใส และ Pomegranate จะมีสีแดงใสๆ

ช่วงลองทาลิป!!!

ความรู้สึกหลังใช้

เมื่อได้ใช้ ETUDE Fruity Lip Oil แล้ว ส่วนตัวชอบตรงที่ความฉ่ำวาว และความไม่เหนียวของเนื้อสัมผัสทาแล้วไม่หนืบ ไม่หนักปาก โดยส่วนตัวเราชอบสี Pomegranate มากกว่า เพราะสีชัด ทาเดียวๆก็รอด ส่วน Grapefruit นั้นต้องใช้ทาทับลิปสีอื่นๆเพราะว่าขอบปากเราคล้ำค่ะ และที่ชอบอีกอย่างก็คงเป็นกลิ่นหอมหวานอ่อนๆสไตล์ผลไม้ ทาแล้วแฮปปี้ค่ะ 

ใครสนใจสามารถซื้อได้ที่ ETUDE

ทั้งที่ช็อป และร้านค้าออนไลน์ได้นะคะ

ราคาแท่งละ 450 บาท ค่ะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE